Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. PUMLx ra mắt trên ByBit, KuCoin, Gate.io, BullPerks và GamesPad đưa Di chuyển Kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

PUMLx ra mắt trên ByBit, KuCoin, Gate.io, BullPerks và GamesPad đưa Di chuyển Kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

04/10/2022 17:26 read146
PUMLx ra mắt trên ByBit, KuCoin, Gate.io, BullPerks và GamesPad đưa Di chuyển Kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

PUML Better Health đã thông báo hôm nay rằng họ sẽ ra mắt trên Bybit, KuCoin, Gate.io, BullPerks và GamesPad cho TGE của PUMLx. PUMLx là Token tiện ích của nền tảng PUML Better Health và sẽ bắt đầu giao dịch giao ngay vào ngày 7 tháng 10 năm 2022 lúc 12 giờ đêm theo giờ UTC.

ByBit sẽ cung cấp một LaunchPad - Thông báo Bybit | PUMLX trên Bybit
KuCoin sẽ cung cấp mức giảm Burning - PUMLx (PUMLX) có sẵn trên Burningdrop
Gate.io sẽ ra mắt PUMLx với tư cách là một công ty khởi nghiệp - PUMLx-Startup-Gate.io
BullPerks sẽ cung cấp IDO - https://bullperks.com/project/pumlx/
GamesPad sẽ cung cấp IDO - PUMLx IDO Ra mắt trên GamesPad

PUML Better Health thưởng cho người dùng Token PUML trong trò chơi của họ để hoàn thành các thử thách và thói quen lành mạnh như ngủ, thiền và các bước. Đồng PUML có thể được sử dụng để mua phần thưởng trong thị trường trong ứng dụng hoặc đốt để nhận tiền điện tử ERC20 $ PUMLx. Token mới có thể được sử dụng cho phần thưởng Cổ phiếu, hoán đổi tài sản và các tiện ích độc đáo khác - bao gồm cả việc mua bộ sưu tập WearX NFT của họ, giúp mở khóa thêm trò chơi trong ứng dụng. Bộ sưu tập sẽ cung cấp cho người dùng các tiện ích khác nhau như Đặt cược, quyền truy cập vào các thử thách độc đáo và định giá để nhận phần thưởng Chuyển để kiếm.

Bybit Launchpad 2.0 là một nền tảng mới được cải tiến kết nối người dùng với một số Token được tìm kiếm nhiều nhất trong không gian. Người dùng Bybit có thể cam kết BitDAO (BIT) đăng ký phân bổ Token hoặc tham gia vào mô hình xổ số mới Launchpad 2.0, nơi người dùng đặt một lượng Tether (USDT) danh nghĩa để có cơ hội giành được phân bổ Token mới. Bybit hợp tác với Đội đua xe công thức một đầy ấn tượng và Đội đua xe tăng Oracle Red.

KuCoin là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu cung cấp khả năng mua, bán và giao dịch tài sản tiền điện tử. Với việc Kucoin liên tục đạt được các cột mốc mới và có hơn 10 triệu người dùng đăng ký, họ đã kích hoạt giảm Kucoin Burning. Burndrops cho phép người dùng Stake KCS, USDT hoặc ETH để khai thác các Token tiền điện tử khác. Trong Giai đoạn Tăng tốc Đốt cháy, những người dùng đã Đặt cược có thể tận hưởng nhiều phần thưởng PUMLX hơn bằng cách đốt cháy POL.

Gate.io là một nền tảng giao dịch tiền điện tử có uy tín lâu năm dành cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm đang muốn mua các loại tiền điện tử không quen thuộc. Gate.io gần đây đã khởi động Chương trình Airdrop miễn phí cho công ty khởi nghiệp của mình, nơi người dùng được thưởng bằng airdrop miễn phí cho các dự án blockchain xuất sắc. Gate.io có sẵn hơn 1.300 loại tiền điện tử và cũng cung cấp các tính năng giao dịch hàng đầu như giao dịch ký quỹ ở một số quốc gia.

Bullperks được biết đến là một trong những bệ phóng đáng tin cậy nhất và dành riêng cho cộng đồng. Họ giải phóng sức mạnh của blockchain và một mô hình gây quỹ mạo hiểm phi tập trung để mang lại cơ hội to lớn cho tất cả mọi người sẵn sàng đầu tư vào các dự án tiền điện tử tốt nhất theo điều kiện bình đẳng với các VC. Cam kết bảo vệ người dùng, Bullperks thực hiện thẩm định nghiêm ngặt đối với tất cả các dự án để chỉ mang lại các giao dịch chất lượng cao nhất.

GamesPad là một nền tảng bao gồm tất cả, tập hợp một bệ khởi chạy đa hướng, VC phi tập trung, vườn ươm trò chơi, bộ tổng hợp NFT và thị trường, v.v. Tính năng chính quan trọng đối với sự ra mắt của $ PUMLx là bệ khởi chạy đa hướng, sẽ cung cấp IDO cho dự án.

Giới thiệu về PUML Better Health

PUML Better Health là một trong những công ty Web 3, Move-to-Earn, Fitness và Wellness ban đầu từ Gold Coast, Úc.

PUML chuyên về ngành Di chuyển để kiếm tiền, nơi người dùng có thể nhận được phần thưởng bằng Token tiền điện tử $ PUMLx của họ trên mạng Ethereum và Polygon để hoàn thành các thử thách về sức khỏe như các bước và thiền định.

PUML đã triển khai thành công Dịch vụ chuyển tiền để kiếm tiền cho các doanh nghiệp vào năm 2021 bằng cách ký kết với các tập đoàn chính như Singapore và Malaysia Western Union, Deloitte, LVMH, v.v., tạo ra doanh thu và tăng trưởng đáng kể.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: