Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quả cầu pha lê của Arthur Hayes dự đoán: Ethereum thành 5 chữ số

Quả cầu pha lê của Arthur Hayes dự đoán: Ethereum thành 5 chữ số

02/04/2022 05:16 read170
Quả cầu pha lê của Arthur Hayes dự đoán: Ethereum thành 5 chữ số

Cựu Giám đốc điều hành BitMEX Arthur Hayes đã công bố một dự đoán cho Ethereum. Trong một bài đăng có tiêu đề Năm chữ số vịt, Hayes đưa ra tình hình tăng giá cho loại tiền điện tử thứ hai về vốn hóa thị trường.

Tại thời điểm viết bài, Ethereum giao dịch ở mức $ 3,400 với lợi nhuận 5% trong 24 giờ qua.

Ethereum ETH ETHUSD Xu hướng giá ETH tăng trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ETHUSD Tradingview

Như NewsBTC đã đưa tin, Hayes tin rằng hệ thống tài chính hiện tại đã bắt đầu một giai đoạn mới do hậu quả của cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine. Cộng đồng quốc tế đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với quốc gia cũ như một phản ứng.

Nga đã bị cắt khỏi hệ thống tài chính quốc tế, giới thượng lưu xã hội của nước này bị trừng phạt và dự trữ vàng của nước này bị tịch thu. Hayes lập luận rằng đất nước do Vladimir Putin lãnh đạo và các siêu cường khác sẽ thúc đẩy việc truất ngôi của đô la Mỹ như một loại tiền tệ dự trữ toàn cầu.

Điều này sẽ dẫn đến giá Vàng và Bitcoin cao hơn vì mọi người sẽ chạy đến các cửa hàng có giá trị và hệ thống tiền tệ trung lập. Bài đăng mới nhất của Hayes theo sau ý tưởng này về cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu sẽ mang lại lợi ích cho tiền điện tử.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Dự đoán của Hayes về Ethereum, Tại sao khu vực tài chính sẽ chấp nhận nó

BitMEX trước đây đã lập luận rằng Ethereum sẽ tăng giá nhờ hai yếu tố chính. Đầu tiên, việc triển khai đầy đủ các khả năng của ETH 2.0 với The Merge.

Sự kiện này sẽ tham gia lớp thực thi Ethereum hoặc ETH 1.0 với lớp đồng thuận của nó hoặc ETH 2.0, blockchain Proof-Of-Stake. Đặt để giảm tiêu thụ năng lượng mạng ETH xuống 99%, nó sẽ cung cấp cho tài sản kỹ thuật số một câu chuyện mạnh mẽ: nó sẽ trở nên tuân thủ ESG.

Nói cách khác, các tổ chức sẽ có thể giao dịch và tạo các sản phẩm đầu tư dựa trên tiền điện tử mà không phải đối mặt với phản ứng dữ dội dựa trên thuật toán đồng thuận của nó. Khi Tesla đầu tư vào Bitcoin, CEO của công ty, Elon Musk, đã phải ngừng chấp nhận nó như một hình thức thanh toán.

Tiền điện tử đầu tiên được coi là mối đe dọa đối với môi trường bởi những kẻ gièm pha.

Sau khi giữ, Ethereum sẽ cung cấp cho trình xác thực Node của nó phần thưởng để đặt ETH và bảo mật mạng. Điều này sẽ tạo ra một câu chuyện khác, Ethereum có thể được coi là một trái phiếu vì lợi ích của các cố vấn tài chính, cho giới tinh hoa trong lĩnh vực tài chính.

Do đó, nó có thể được chấp nhận nhiều hơn. Hayes giải thích:

(…) Được kết hợp với nhãn tuân thủ ETH 2.0 ESG (một dấu ấn khác của sự giữ hóa trí tuệ) và các chỉ số giao thức hấp dẫn hơn so với nhóm của những kẻ giết Ethereum lớp 1 (L1) khiến ETH bị định giá cực kỳ thấp trên cơ sở tương đối so với Bitcoin , fiat và các đối thủ cạnh tranh L1 khác.

Những người giữ ETH sẽ là những người chiến thắng lớn nhất

giữ sẽ cung cấp cho Stakers, theo dữ liệu do Hayes cung cấp, với Tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) từ 8% đến 11,5% ban đầu. Là một tài sản hoạt động như trái phiếu, ETH sẽ mang đến những cơ hội đầu tư mới.

Trái phiếu là một dạng nợ được tạo ra giữa hai bên, một công ty, chính phủ, hoặc trong tình huống này là mạng Ethereum. Ngoài một dự đoán đơn giản về giá, Hayes đã mời các nhà đầu tư xem xét khả năng mới này khi ETH chuẩn bị cho việc giữ sắp tới. Anh ấy nói:

Nếu bạn tin rằng ETH có thể hoặc nên được định giá như một trái phiếu, thì với tư cách là một nhà đầu tư - với các giả định về lãi suất dài hạn và phần thưởng ETH của bạn - bạn nên sẵn sàng mua ETH với giá hôm nay (…)

Cơ hội giao dịch này, cùng với việc triển khai đầy đủ các khả năng PoS của nó sẽ thu hút nguồn vốn mới. Tiền từ các nhà đầu tư thân thiện với ESG đang tìm kiếm sự tiếp xúc với tiền điện tử, nhưng không thể kiếm được miễn là PoW là thuật toán đồng thuận thống trị. Hayes thêm vào:

tất cả cảm xúc sẽ thay đổi khi ETH trở thành một blockchain POS, thân thiện với ESG, mà các quỹ ESG sau đó có thể đầu tư vào. Điều này mở ra ETH cho các công ty con trị giá hàng trăm tỷ USD mà do phân loại ETH, giờ đây có thể đầu tư một cách an toàn (…) .

Trong những tháng tới, Hayes tin rằng ETH sẽ hoạt động tốt hơn trong lĩnh vực lớp 1. Sự kiện này có thể lấy thị phần từ các ETH Killers, chẳng hạn như Cardano, Terra, Avalanche, Solana và Polkadot.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Ethusd,