Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quá trình chuyển đổi Bitcoin: Cách HODLer có thể trở thành người thay đổi và thúc đẩy việc áp dụng

Quá trình chuyển đổi Bitcoin: Cách HODLer có thể trở thành người thay đổi và thúc đẩy việc áp dụng

28/04/2023 19:10 read112
Quá trình chuyển đổi Bitcoin: Cách HODLer có thể trở thành người thay đổi và thúc đẩy việc áp dụng

Khi bạn nghĩ về Bitcoin, nó có khả năng là quốc gia lớn nhất hoặc một trong những quốc gia lớn nhất hiện nay. Nhưng đó là kỹ thuật số và nó lan rộng khắp mọi nơi, Jeff Booth nói với Cointelegraph.

Nếu Bitcoin (BTC) là một quốc gia, thì đó có thể là một trong những quốc gia lớn nhất thế giới. Điều đó theo Jeff Booth, đối tác chung của quỹ đầu tư mạo hiểm Bitcoin Ego Death Capital và là tác giả của Giá của ngày mai. Cointelegraph đã nói chuyện với Booth để hiểu rõ hơn – và trực quan hóa – trạng thái của phong trào Bitcoin vào năm 2023.

Booth ngồi xuống để thưởng thức một cốc bia và trò chuyện về Bitcoin ở Bedford, một thị trấn nhỏ ở ngoại ô đã thu hút những người ủng hộ Bitcoin và các nhà lãnh đạo quan điểm từ khắp nơi trên thế giới. Booth đã nhận xét về sự xuất hiện và khả năng phục hồi của cộng đồng Bitcoin trong thập kỷ 2020 và cách mọi người có thể tham gia một cách cá nhân.

Jeff Booth (phải) nói chuyện với Joe Hall của WebGiaCoin

Booth gợi ý rằng cộng đồng Bitcoin có thể mở ra một sự thay đổi cơ bản cho thế giới nếu các thành viên của cộng đồng dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp. Booth nói với Cointelegraph: “Nếu tất cả những người đó vừa nói, tôi sẽ di chuyển và dành nhiều thời gian hơn cho việc này để từng bước thay đổi tỷ lệ chấp nhận một cách ồ ạt,” Booth nói với Cointelegraph.

Những HODLer Bitcoin, những người giữ vào Bitcoin của họ với hy vọng một ngày nào đó tiền tệ này sẽ được chấp nhận rộng rãi, là xương sống của Bitcoin. Tuy nhiên, nếu nhiều người trong số đó có thể tích cực sử dụng Bitcoin của họ, thì phong trào có thể tăng tốc và đạt được mục tiêu nhanh hơn, Booth lập luận:

Sẽ thật đáng kinh ngạc nếu những người chỉ đang giữ như một hàng rào quyết định, tôi sẽ thăng tiến, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho thế giới mà tôi muốn thấy và chuyển thời gian cũng như sự chú ý của họ đến đó. Thế giới sẽ chuyển đến đó. Tôi đã nhìn thấy nó trong bản thân mình.

Từ các bước đơn giản như hỏi xem người bán có chấp nhận Bitcoin hay không đến việc chọn chấp nhận Bitcoin như một phương tiện ưa thích của nền tảng giao dịch tại các doanh nghiệp, có một số động thái nhất định mà mọi người có thể thực hiện để thúc đẩy mục tiêu. Các cuộc gặp gỡ Bitcoin trực tiếp cũng đóng góp. Booth nhận xét về tác động của đội bóng đá Real Bedford theo chủ đề Bitcoin; đó là một phương tiện để giới thiệu Bitcoin tới nhiều đối tượng hơn:

"Anh ấy [Peter McCormack] đang sử dụng phương tiện này để thúc đẩy cả đống thứ khác, điều này thực sự rất tuyệt."

Peter McCormack đã nói với Cointelegraph trong một cuộc phỏng vấn riêng rằng phong trào Bitcoin vào năm 2023 không chỉ là về Bitcoin: Đó là Nostr, đó là Bitcoin, đó là lời nói dối của các phương tiện truyền thông chính thống, đó là sự quản lý và quy định kém. NOSTR là một giao thức phi tập trung được ủng hộ bởi những người ủng hộ Bitcoin. Các ứng dụng NOST như Damus, tìm cách cạnh tranh với Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến khác.

Booth đã chia sẻ rằng ngày càng có nhiều cách để sử dụng và tương tác với Bitcoin kể từ khi anh ấy bắt đầu sử dụng Bitcoin–đôi khi được gọi là uống viên thuốc màu cam. Người Canada nhận thấy rằng mạng thanh toán, Lightning Network và Fedimint, một giải pháp cho quyền lưu ký được chia sẻ, mang đến nhiều cách hơn cho những người đam mê Bitcoin bị mắc kẹt. Hơn nữa, rất nhiều sự tham gia và tương tác trong các tập hợp con Bitcoin này diễn ra trực tuyến:

Thật ngạc nhiên là có bao nhiêu người bạn mà tôi thực sự chưa từng gặp–và tôi coi họ là bạn thân mà theo thời gian bạn phát triển những mối quan hệ này–những mối quan hệ trực tuyến mà bạn chưa từng gặp.

Điều đó nói rằng, có điều gì đó về việc gặp gỡ trực tiếp và dành thời gian đó để tìm hiểu sâu hơn về việc này. Đúng vậy, và có điều gì đó không thể xảy ra mà tôi không nghĩ có thể thay thế trực tuyến. Các sáng kiến như của McCormack ở Bedford giúp thu hẹp khoảng cách đó và khuyến khích những người chơi Bitcoin tham gia với cộng đồng địa phương.

Thêm vào đó, do những người chơi Bitcoin hiện đang được phân bổ trên toàn cầu–với các cộng đồng xuất hiện ở Senegal, Guatemala và Việt Nam, Booth nhận thấy tiềm năng phát triển hiệu ứng mạng địa phương.

Có bao nhiêu người chơi Bitcoin thực sự chỉ giữ nó và đang chờ đợi? Anh hỏi.

Sẽ thật đáng kinh ngạc nếu chỉ những người đang giữ như một hàng rào quyết định, 'Tôi sẽ thăng tiến, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho thế giới mà tôi muốn thấy' và chuyển thời gian và sự chú ý của họ đến đó.

Cuối cùng, Booth kết luận, Thế giới sẽ di chuyển đến đó.

Cuộc phỏng vấn này là một phần của bộ phim tài liệu sắp ra mắt về Bitcoin ở Bedford được chiếu trên Cointelegraph Youtube. Đăng ký tại đây.

Tạp chí Cointelegraph: Bitcoin ở Senegal: Tại sao quốc gia châu Phi này sử dụng BTC?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cộng đồng bitcoin, Cuộc gặp gỡ bitcoin, Vương quốc Anh, Cuộc cách mạng kỹ thuật số, Cuộc cách mạng,