Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quản lý Biden soạn thảo báo cáo về việc sử dụng năng lượng, khí thải của các máy khai thác tiền điện tử

Quản lý Biden soạn thảo báo cáo về việc sử dụng năng lượng, khí thải của các máy khai thác tiền điện tử

03/06/2022 05:18 read114
Quản lý Biden soạn thảo báo cáo về việc sử dụng năng lượng, khí thải của các máy khai thác tiền điện tử

Một nhóm năng lượng của Nhà Trắng đang soạn thảo một báo cáo khuyến nghị chính sách để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiêu thụ năng lượng và phát thải của hoạt động khai thác tiền điện tử, theo một báo cáo của Bloomberg Law.

Báo cáo chính sách, dự kiến vào tháng 8, có thể là một trong những nghiên cứu tình hình đầu tiên về tác động của khai thác mỏ sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden ban hành lệnh hành pháp vào tháng 3.

Costa Samaras, trợ lý chính về năng lượng của Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ Nhà Trắng, nói với Bloomberg Law:

Điều quan trọng là nếu hệ thống tài chính này trở thành một phần của hệ thống tài chính của chúng ta theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa, thì nó phải được phát triển một cách có trách nhiệm và giảm thiểu tổng lượng phát thải. Khi chúng ta nghĩ về tài sản kỹ thuật số, đó phải là một cuộc trò chuyện về khí hậu và năng lượng.

Báo cáo nhằm mục đích điều tra tất cả các tuyên bố xung quanh ngành khai thác tiền điện tử, bao gồm cả những khẳng định rằng việc khai thác có thể mang lại lợi ích xã hội. Đồng thời, nó cũng bao gồm các tuyên bố rằng khai thác tiền điện tử là một mối phiền toái cục bộ và một thảm họa khí hậu.

Samaras cho biết nhóm năng lượng cũng sẽ xem xét các tuyên bố rằng các trang trại khai thác có thể cung cấp cho các nhà khai thác lưới điện sự linh hoạt bằng cách đồng ý đóng cửa khi nhu cầu lên đến đỉnh điểm.

Phạm vi của nghiên cứu cũng bao gồm ô nhiễm tiếng ồn cục bộ và hiệu quả năng lượng của các phương pháp đồng thuận khác nhau - Proof-Of-Work (PoW) so với Proof-Of-Stake (PoS).

Samaras, người thuộc nhóm năng lượng soạn thảo báo cáo, cho biết:

Chúng tôi đã thấy các báo cáo về tiếng ồn, ô nhiễm cục bộ, các máy phát điện hóa thạch cũ được khởi động lại trong các cộng đồng. Đây không phải là những tải trọng tầm thường.

Khai thác tiền điện tử đề cập đến quá trình xác minh các giao dịch và thêm chúng vào blockchain. Cơ chế khai thác PoW yêu cầu giải quyết các vấn đề tính toán phức tạp bằng máy tính, đòi hỏi điện. Do đó, nó gần như tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 99% so với PoS.

Theo báo cáo của Bloomberg Law, nhu cầu về điện của ngành tiền điện tử đã tăng gấp 20 lần trong vòng 5 năm qua. Khai thác Bitcoin tiêu thụ nhiều điện hơn mỗi năm so với các quốc gia như Phần Lan hoặc Pakistan, Chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge cho thấy.

Nhu cầu điện gia tăng tạo thêm áp lực cho ngành điện vốn đã căng thẳng. Ngành điện đang phải vật lộn với thời tiết khắc nghiệt, dây điện già cỗi, sự chuyển dịch sang năng lượng tái tạo và nhu cầu từ lĩnh vực xe điện.

Trong khi Ethereum, tiền điện tử lớn thứ hai, sắp chuyển sang PoS từ cơ chế đồng thuận PoW, thì Bitcoin không có kế hoạch như vậy.

Một số nhóm môi trường đang thúc giục chính phủ thành lập một danh sách đăng ký các công ty sử dụng kỹ thuật PoW sử dụng nhiều năng lượng.

Greenpeace, Nhóm Công tác Môi trường và Earthjustice đã viết trong một bức thư rằng Bộ Năng lượng nên đặt ra các tiêu chuẩn hiệu quả cho các máy khai thác PoW và thúc giục họ tránh xa kỹ thuật này.

Các nhóm cũng nói rằng Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) nên tiến hành xem xét nghiêm ngặt mọi giấy phép nước và không khí được cấp hoặc gia hạn cho các hoạt động khai thác PoW.

Họ đã thêm:

Nhiều hoạt động khai thác độc hại nhất có thể hoạt động bình thường theo các quy định về phân vùng hoặc không khí và nước hiện có và dễ dàng, bất chấp sự thay đổi trong hoạt động và các tác động tiêu cực đến người dân địa phương và khí hậu.

Vào tháng 4, EPA đã thu hút sự chỉ trích từ các Đảng viên Đảng Dân chủ Hạ viện vì không hành động về phát thải khai thác tiền điện tử.

Tuy nhiên, bất chấp sự kêu gọi của các nhóm môi trường chống lại PoW, nhóm năng lượng của Nhà Trắng sẽ thu thập bằng chứng với tinh thần cởi mở, Samaras nói. Anh ấy nói thêm:

Chúng ta cần suy nghĩ về những phản ứng chính sách thích hợp trong một thế giới chuyển sang Proof-Of-Stake, hoặc một thế giới có sự kết hợp liên tục giữa Proof-Of-Work và Proof-Of-Stake. Proof-Of-Work tốn nhiều năng lượng theo thiết kế, nhưng nó cũng tăng tính bảo mật.

Vẫn chưa rõ liệu báo cáo khuyến nghị có mang lại bất kỳ thay đổi chính sách thực tế nào hay không. Tuy nhiên, một số người cho rằng chính phủ liên bang có thể áp đặt các nghĩa vụ đối với các máy khai thác phải tiết lộ mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải cho các nhà đầu tư, những người này có thể thúc đẩy các máy khai thác phải dọn dẹp.

Việc quản lý hậu Biden để soạn thảo báo cáo về việc sử dụng năng lượng, phát thải của các máy khai thác tiền điện tử đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: