Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Quy định thuế mới đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã

Quy định thuế mới đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã

29/08/2023 05:10 read93
Quy định thuế mới đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã

Sở Thuế vụ Hoa Kỳ đã đưa ra các quy định đề xuất về việc các nhà môi giới bán và giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Sở Thuế vụ Hoa Kỳ (IRS), cơ quan chịu trách nhiệm thu thuế tại Hoa Kỳ, đã đưa ra các quy định đề xuất về việc bán và nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số của các nhà môi giới. Theo quy định, các nhà môi giới sẽ phải sử dụng một hình thức mới để đơn giản hóa việc khai thuế và giảm bớt gian lận thuế. Theo Kho bạc Hoa Kỳ, các quy định đưa báo cáo tài sản kỹ thuật số phù hợp với báo cáo về các loại tài sản khác.

Các quy tắc được đề xuất sẽ có hiệu lực vào năm 2026 để phản ánh nền tảng giao dịch và bán hàng được thực hiện vào năm 2025. Các nhận xét bằng văn bản về đề xuất này sẽ được chấp nhận cho đến ngày 30 tháng 10 và ít nhất một phiên điều trần công khai sẽ được tổ chức sau ngày đó.

Một số nhà bình luận tiền điện tử nổi tiếng đã chỉ trích các quy tắc báo cáo thuế tiền điện tử mới. Kristin Smith, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Blockchain, đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa hệ sinh thái tiền điện tử và tài chính truyền thống. Giám đốc điều hành Quỹ giáo dục DeFi Miller Whitehouse-Levine gọi các quy tắc là khó hiểu, tự bác bỏ và sai lầm. Giám đốc điều hành Messari Ryan Selkis tuyên bố rằng việc tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden sẽ đồng nghĩa với việc không có tương lai cho ngành công nghiệp tiền điện tử trong nước. Đại diện Patrick McHenry, Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, gọi đề xuất này là một mặt trận khác trong cuộc tấn công đang diễn ra của Chính quyền Biden vào hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số.

Gemini nộp hồ sơ ngắn gọn để bác bỏ vụ kiện của SEC

Sàn giao dịch tiền điện tử Gemini đã nộp bản trả lời ngắn gọn như một phần trong nỗ lực bác bỏ vụ kiện mà họ đang phải đối mặt từ Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC). Công ty lập luận rằng SEC đã không đưa ra yêu cầu rõ ràng. Nó còn lập luận rằng tòa án không nên giải quyết các phân tích phức tạp do SEC đưa ra và cơ quan này nên đặt ra các câu hỏi đơn giản để xác định xem liệu nó có đủ điều kiện được coi là chứng khoán hay không. Theo SEC, Gemini Earn – một dịch vụ cho phép khách hàng cho Genesis vay các tài sản tiền điện tử như Bitcoin – đã vi phạm các quy định về chứng khoán bằng cách cung cấp chứng khoán chưa đăng ký.

Tiếp tục đọc

Không có bản quyền đối với tác phẩm do AI tạo ra, theo quy định của tòa án Hoa Kỳ

Thẩm phán quận Hoa Kỳ Beryl Howell giữ nguyên lập trường của Văn phòng Bản quyền Hoa Kỳ rằng các tác phẩm nghệ thuật chỉ được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) không đủ điều kiện để được bảo vệ bản quyền. Phán quyết được đưa ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại về khả năng AI nhân tạo thay thế các nghệ sĩ và nhà văn con người, cũng như các cuộc thảo luận pháp lý đang diễn ra về việc các công ty AI sử dụng nội dung có bản quyền để đào tạo. Nhiều vụ kiện ở California đã được các nghệ sĩ đệ trình khiếu nại vi phạm bản quyền, điều này có thể dẫn đến việc các công ty AI cần phải tháo rời mô hình ngôn ngữ của họ.

Tiếp tục đọc

Vương quốc Anh có thể cấm các cuộc gọi chào hàng đầu tư tiền điện tử

Khi Vương quốc Anh chuẩn bị ban hành lệnh cấm các cuộc gọi ngẫu nhiên liên quan đến tài chính, Bộ Tài chính của Bệ hạ đã ban hành một văn bản tham vấn kêu gọi thu thập bằng chứng để đánh giá toàn bộ tác động đối với các doanh nghiệp và chi phí liên quan đến việc đưa ra và thực hiện lệnh cấm. Với ý định áp đặt lệnh cấm toàn diện đối với các cuộc gọi ngẫu nhiên về tài chính, Bộ Tài chính đã đặt ra 19 câu hỏi cho các Stakeconsolidateers để đảm bảo tác động tối đa đối với những kẻ lừa đảo và ảnh hưởng tối thiểu đối với các doanh nghiệp thường dựa vào triển vọng gọi điện ngẫu nhiên. Cuộc tham vấn kết thúc vào ngày 27 tháng 9 năm 2023.

Tiếp tục đọc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Song Tử, SEC, An ninh, IRS, Thuế,