Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62579 $
0.52%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,44 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,84 $
0.79%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5076 $
0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1418 $
0.83%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,28 $
0.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4547 $
0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,50 $
0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.83%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,55 $
0.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
0.49%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,77 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7019 $
0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,75 $
0.35%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,40 $
1.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. RedStone định nghĩa lại bối cảnh oracle blockchain với thiết kế sáng tạo

RedStone định nghĩa lại bối cảnh oracle blockchain với thiết kế sáng tạo

16/09/2023 05:08 read104
RedStone định nghĩa lại bối cảnh oracle blockchain với thiết kế sáng tạo

Trọng tâm vào các giao thức blockchain của Oracle, chẳng hạn như Chainlink (LINK), đã tăng trưởng, phản ánh việc áp dụng nhanh chóng các hợp đồng thông minh. Các giao thức Oracle này rất quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, đóng vai trò là kênh cho dữ liệu bên ngoài thúc đẩy quá trình tự động hóa các hợp đồng thông minh.

Khi thế giới DeFi và tài chính truyền thống hội tụ, tầm quan trọng của các lời tiên tri ngày càng trở nên rõ ràng. RedStone nổi lên như một lực lượng tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu biến động này đối với các giải pháp của Oracle.

RedStone khai thác mạng Streamr phi tập trung để cung cấp cho người dùng dữ liệu đáng tin cậy đồng thời loại bỏ tình trạng truyền dữ liệu không hiệu quả trong giao dịch. Redstone là nhà cung cấp kiên định các nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy, phục vụ trên 40 nền tảng blockchain, bao gồm các blockchain mạng tương thích với máy ảo Ethereum (EVM) và các mạng không phải EVM.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với WebGiaCoin, Giám đốc điều hành và người sáng lập Jakub Wojciechowski đã thảo luận về những gì công ty đã làm trong những năm gần đây và điều gì khiến RedStone khác biệt so với các nhà cung cấp khác của Oracle.

RedStone đang phá vỡ hiện trạng như thế nào

Với nhu cầu ngày càng tăng về cơ sở hạ tầng tài chính phi tập trung, RedStone cung cấp thiết kế mô-đun cho phép dữ liệu giao dịch đạt hiệu quả cao. Lớp sẵn có dữ liệu cải tiến của nó lưu trữ tất cả dữ liệu; chỉ những gì cần thiết mới được lấy khi giao dịch. Điều này tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.

Wojciechowski nói:

RedStone đang cách mạng hóa không gian oracle bằng cách loại bỏ tính kém hiệu quả của việc đẩy dữ liệu giao dịch không cần thiết và tận dụng mạng Streamr phi tập trung để cung cấp dữ liệu đáng tin cậy cho người dùng. Với sự đổi mới bổ sung về ưu đãi Token, nó đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu và tính liên tục của dịch vụ, đồng thời sử dụng blockchain Arweave để lưu trữ dữ liệu lâu dài, hiệu quả về mặt chi phí.

Thiết kế cải tiến còn cho phép cơ sở hạ tầng phát sóng nhiều nội dung thường xuyên tới bất kỳ mạng EVM lớp 1 hoặc lớp 2 nào. Điều này có nghĩa là khả năng tương thích rộng rãi với một số blockchain hợp đồng thông minh.

Không giống như mô hình push oracle truyền thống, không có khả năng mở rộng và đi kèm với chi phí cao hơn cho mỗi lần triển khai chuỗi, phương pháp tiếp cận RedStone cho phép nó cung cấp nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy và giá cả phải chăng cho hơn 40 chuỗi.

Hỗ trợ Stablecoin

RedStone cũng đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hỗ trợ stablecoin của Aave, GHO. Việc định giá hệ sinh thái stablecoin phụ thuộc vào các nhà tiên tri, đặc biệt là đối với các stablecoin thuật toán, vì tính ổn định của chúng phụ thuộc vào thông tin tổng hợp cơ sở hạ tầng giá từ nhiều nguồn.

Oracles đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái stablecoin, đặc biệt là đối với các stablecoin phi tập trung và thuật toán giúp tạo ra nguồn dự trữ tiền điện tử dễ biến động, Wojciechowski nói. Khi tỷ lệ tài sản thế chấp trên khoản vay giảm xuống dưới một mức giữ nhất định, các oracle sẽ kích hoạt bán tháo để duy trì khả năng thanh toán của hệ thống, khiến độ tin cậy và độ chính xác của chúng trở nên quan trọng đối với việc chốt stablecoin với giá trị dự định của nó.

Đối với Aave GHO, RedStone tích hợp dữ liệu từ nhiều DEX Pool để hỗ trợ tích hợp stablecoin. Wojciechowski cũng lưu ý rằng RedStone vẫn thân thiện với nhà phát triển bằng cách cung cấp ba mô hình tiêu dùng cho nhà phát triển.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Chainlink, Oracles, Redstone,