Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. REV3AL - NFT và công nghệ xác thực tài sản kỹ thuật số ra mắt trên KuCoin vào ngày 30 tháng 6

REV3AL - NFT và công nghệ xác thực tài sản kỹ thuật số ra mắt trên KuCoin vào ngày 30 tháng 6

29/06/2022 17:26 read111
REV3AL - NFT và công nghệ xác thực tài sản kỹ thuật số ra mắt trên KuCoin vào ngày 30 tháng 6

REV3AL, một dự án tiền điện tử mới và sáng tạo, ra đời vào thời điểm quan trọng trong lĩnh vực tiền điện tử khi các trò gian lận và lừa đảo đang gia tăng. Là một giải pháp cho sự cản trở tăng trưởng của thị trường truyền thông kỹ thuật số, REV3AL cung cấp các giải pháp bảo vệ bản quyền kỹ thuật số và chống hàng giả cho các nghệ sĩ, người sáng tạo và chủ sở hữu tài sản trí tuệ. Với giao thức xác thực và chống hàng giả đa lớp, REV3AL hy vọng sẽ đóng vai trò chính trong việc bảo vệ phương tiện kỹ thuật số, trên các nền tảng như thị trường NFT, nền tảng trò chơi và metaverse.

Các công ty đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư tư nhân đã đầu tư vào REV3AL, bao gồm Alphabit Fund, NFT Technologies, Uplift, IBC, Moonstarter và LaunchPool. NEAR Protocol Hedera Hashgraph chỉ là hai trong số các đối tác công nghệ sổ cái phân tán blockchain hàng đầu REV3AL đang hợp tác cùng với các đối tác cơ sở hạ tầng và metaverse chính như MetaVRse, TCG World, Utherverse, Forward Protocol và hơn 50 đối tác khác.

Token REV3AL sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch tiền điện tử KuCoin, một trong một số dự án được chọn để khởi chạy trực tiếp trên nền tảng giao dịch hàng đầu này. Nằm trong số ba nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới, KuCoin tự hào có hơn 10 triệu người dùng đã đăng ký cũng như các dịch vụ đẳng cấp thế giới 24/7 bằng các kênh và ngôn ngữ ưa thích của các nhà đầu tư. Token sẽ xuất hiện trực tuyến trên nền tảng Kucoin vào ngày 30 tháng 6.

Hệ sinh thái công nghệ REV3AL

REV3AL sử dụng nhiều cấp độ xác thực động trong và ngoài chuỗi để ngăn chặn những kẻ gian lận và ngăn chặn các tài sản kỹ thuật số bị làm giả hoặc lạm dụng. Chiến lược công nghệ của REV3AL là phát triển một hệ sinh thái bất khả tri và cung cấp sản phẩm cho blockchain và không gian metaverse và sứ mệnh của nó là gấp ba lần.

Để bắt đầu, nó nhằm mục đích xác thực tài sản phương tiện kỹ thuật số cả trong và ngoài blockchain. Xác minh tài sản trong thế giới kỹ thuật số, ngăn chặn các cuộc tấn công giả mạo và bảo vệ tài sản trí tuệ. Bằng cách cung cấp các phương pháp xác minh đơn giản và trực quan, nó cho phép người sáng tạo, nhà sưu tập và thị trường xác minh tính xác thực và tính nguyên bản của bộ sưu tập của họ, đồng thời bảo tồn giá trị của tác phẩm gốc.

Thứ hai, REV3AL đang làm việc để phát triển một thị trường NFT an toàn để cung cấp NFTS và tài sản kỹ thuật số trong trải nghiệm được tuyển chọn bao gồm cả những người sáng tạo, thương hiệu và đối tác đã thành lập và mới.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cuối cùng, thông qua một API độc đáo và dễ sử dụng, REV3AL sẽ tích hợp và cung cấp xác thực cho NFT hoặc thị trường phương tiện kỹ thuật số của bên thứ ba, nền tảng trò chơi và metaverse. Các giao thức bảo mật REV3AL và các phương pháp hay nhất sẽ được áp dụng cho Web3 và metaverse theo cách tiêu chuẩn hóa và có thể tương tác.

Mã số mã hóa REV3AL

Thông qua mô hình bảo vệ tài sản kỹ thuật số bền vững, dự án sử dụng thành phần Token làm nền tảng để thiết lập và xác minh các lớp bảo mật REV3AL. Do đó, nó đã sắp xếp các chỉ số Token của mình một cách có phương pháp để đạt được mục tiêu này bằng cách sử dụng mô hình giảm phát. Ngoài ra, một phần phân bổ Token sẽ hỗ trợ các dự án từ thiện hỗ trợ môi trường, thanh thiếu niên và cộng đồng của chúng ta.

REV3AL duy trì giới hạn cứng một tỷ Token và mã cho Token sẽ là $ REV3L. Token sẽ được niêm yết trên KuCoin vào ngày 30 tháng 6.

Về REV3AL

REV3AL đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi, với lượng người theo dõi hữu cơ mạnh mẽ trên Twitter và Telegram và dự án nhằm mục đích thiết lập chính nó trong hệ sinh thái như một tiêu chuẩn công nghiệp cho các công cụ xác thực phương tiện tài sản kỹ thuật số theo chất lượng và giá trị.

Nhóm và mạng lưới cố vấn bao gồm một loạt các chuyên gia sâu và rộng trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như kiến trúc hệ thống, nghệ thuật thị giác, an ninh mạng, tiền điện tử, kỹ thuật phần mềm, chống hàng giả và bảo mật đồ họa.

Mo Kumarsi, Giám đốc điều hành của REV3AL, là người không thể thiếu trong một số dự án tiền điện tử thành công nhất, chẳng hạn như CoinPayments và Power Ledger. Adam Russell, dự án CRO, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn mạng, blockchain và XR, CPO Eric Prouty chuyên sản xuất và khởi chạy các công nghệ di động và dựa trên Internet, bao gồm cả những công nghệ trong không gian Web3, CMO Georgina Woolams-Edwards là người sáng lập một cơ quan tiếp thị và PR quốc tế có văn phòng ở London và Dubai, và CTO Bernard O'Flynn đã dành phần lớn sự nghiệp 26 năm của mình để xây dựng và quản lý các nhóm sản phẩm và kỹ thuật trong không gian công nghệ / fintech.

Các thành viên của ban cố vấn bao gồm những nhân vật đáng chú ý trong ngành công nghiệp blockchain, chẳng hạn như Karnika E. Yashwant, người sáng lập Forward Protocol và Key Difference Media, Mario Nawfal, CEO của NFT Technologies. Cũng như Alan Smithson, được biết đến là cha đỡ đầu của XR, người sáng lập MetaVRse và Liam Robertson, người sáng lập Alphabit Fund, một quỹ blockchain hàng đầu.

Điểm mấu chốt

Người dùng REV3AL và những người giữ Token có thể tham gia vào việc xây dựng một hệ sinh thái gồm các công nghệ và đối tác bổ sung sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo mật và thành công của nền kinh tế web3. Giải quyết nhu cầu thị trường rõ ràng, mang lại niềm tin cho người dùng và hỗ trợ quyền kiểm soát và thu lợi nhuận từ tác phẩm gốc của họ.

Các thành viên cộng đồng REV3AL cũng sẽ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền trên thị trường an toàn cũng như trong các môi trường metaverse trong tương lai. Họ sẽ có tùy chọn tham gia Đặt cọc và mua các Token có thể được giao dịch trên KuCoin.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: