Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Richard Teng của Binance phủ nhận so sánh FTX: "Chúng tôi hoan nghênh sự xem xét kỹ lưỡng"

Richard Teng của Binance phủ nhận so sánh FTX: "Chúng tôi hoan nghênh sự xem xét kỹ lưỡng"

11/09/2023 17:25 read67
Richard Teng của Binance phủ nhận so sánh FTX:

Người đứng đầu thị trường khu vực của Binance, Richard Teng khẳng định rằng bất chấp sự giám sát chặt chẽ của cơ quan quản lý, công ty không có điểm tương đồng nào với nền tảng giao dịch FTX bị sụp đổ.

Người đứng đầu thị trường khu vực của Binance, Richard Teng, khẳng định rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu an toàn về mặt tài chính và không giống với FTX ngang hàng đã phá sản bất chấp sự giám sát chặt chẽ về quy định gần đây và những thách thức trong khu vực,

Phát biểu riêng với biên tập viên Andrew Fenton của Tạp chí Cointelegraph tại Singapore trước hội nghị Token2049 năm 2023, Teng đã đề cập đến nhiều thách thức khác nhau mà các chi nhánh khu vực của Binance đang phải đối mặt cũng như bác bỏ các báo cáo rằng anh ấy đang được chuẩn bị để kế nhiệm người sáng lập Changpeng ' CZ' Zhao trong tương lai.

Có nhiều tin đồn và FUD khác nhau sau FTX. Mọi người đã cố gắng liên kết chúng tôi, điều đó hoàn toàn sai sự thật. Tài sản của chúng tôi được hỗ trợ từng cái một.

Teng cho biết bất chấp việc Binance đã phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau trong vài năm qua, nhưng họ đã cố gắng giải quyết những vấn đề này tùy theo từng tình huống trong khi công ty vẫn đủ mạnh về tài chính và có thể xử lý việc rút tiền của khách hàng.

Người đứng đầu thị trường khu vực của Binance Richard Teng phát biểu tại Ethereum Singapore 2023.

Ông cũng đề cập đến các thông tin độc quyền gần đây của WebGiaCoin tiết lộ các giám đốc điều hành cấp cao đã rời Binance cũng như một báo cáo khác về mối quan hệ của công ty với các ngân hàng Nga. Teng cho biết nền tảng giao dịch có mức tăng trưởng vượt trội trong khoảng thời gian sáu năm tiếp tục vượt quá tầm chú ý:

Tất cả sự xem xét kỹ lưỡng này sẽ đến từ việc lớn nhất. Sự giám sát từ các cơ quan quản lý, sự giám sát từ các phương tiện truyền thông và chúng tôi hoan nghênh sự giám sát này.

Teng cho biết Binance vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến nhượng quyền thương mại phục vụ thị trường Nga, đồng thời khẳng định rằng công ty tiếp tục tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến các tổ chức và cá nhân bị trừng phạt:

Về kế hoạch của chúng tôi đối với Nga, chúng tôi đã tuyên bố rất rõ ràng trong vài tuần qua rằng tất cả các lựa chọn đều đã được cân nhắc. Chúng tôi tiếp tục khám phá những gì chúng tôi cần làm cho nhượng quyền thương mại cụ thể đó trong tương lai.

Trong khi đó, các khung pháp lý hoàn thiện ở các khu vực pháp lý khác nhau cũng đang được nền tảng giao dịch toàn cầu hoan nghênh. Teng nói rằng quy định về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) của Liên minh Châu Âu có thể mang lại lợi ích cho nền tảng giao dịch trên toàn cầu bằng cách tạo ra các quy tắc tiêu chuẩn hóa cho ngành:

Cách đối xử khác biệt này khiến cuộc sống của các nền tảng toàn cầu như chúng ta trở nên rất khó khăn. Về mặt triển khai cục bộ, chúng ta cần hiểu các quy tắc và quy định rất khác nhau như thế nào. Vì thế chúng ta hy vọng gì vào sự hài hòa của các tiêu chuẩn.

Teng cho biết MiCA là một bước đi đúng hướng trong việc cung cấp cho 23 quốc gia thành viên EU một bộ tiêu chuẩn nhất quán, từ đó có thể dẫn đến sự hội tụ rộng rãi hơn của các nguyên tắc quản lý toàn cầu cho ngành.

Tạp chí: Cách bảo vệ tiền điện tử của bạn trong một thị trường đầy biến động: Các nhà quản lý Bitcoin và các chuyên gia cân nhắc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Richard Teng, Quy định, Truyền thông, Giám sát.,