Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple công bố chương trình ươm tạo NFT

Ripple công bố chương trình ươm tạo NFT

16/03/2022 09:08 read160
Ripple công bố chương trình ươm tạo NFT

Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) tuyên bố rằng XRP là bảo mật chưa được đăng ký và đã đệ đơn kiện Ripple và cả hai giám đốc điều hành của nó vào ngày 220 tháng 12 năm 2020. Tình hình đã diễn ra kể từ đó, trong khi cộng đồng nín thở theo dõi. tiến độ.

Một quyết định quan trọng đã được đưa ra về tình hình tuần trước. bất chấp việc nó không giải quyết được tranh chấp, nhưng nó thực tế đã đánh dấu chiến thắng của Ripple. Cùng lúc đó, Ripple đã thông báo rằng họ đang khởi động làn sóng đầu tiên của Quỹ người sáng tạo NFT.

Quỹ người sáng tạo NFT là gì?

Quỹ người sáng tạo NFT là một chương trình mà Ripple cung cấp cho người sáng tạo các công cụ cần thiết, hỗ trợ tài chính và quyền truy cập vào các mối quan hệ đối tác tiềm năng để giúp họ bắt đầu các dự án NFT của mình. Chương trình sẽ bao gồm những người sáng tạo để phát triển các dòng NFT và thị trường NFT của họ, những người tìm kiếm tài năng mới.

Nhóm Ripple thông báo rằng XRP Ledger có chức năng Token gốc dễ sử dụng được tích hợp có tên XLS-20d. Trong làn sóng đầu tiên của Quỹ người sáng tạo NFT, những người tham gia sẽ sử dụng NFT-Devnet, là môi trường beta giúp tăng cường hỗ trợ NFT của XRP Ledger.

Theo thông báo của Ripple Teams, NFT-Devnet được thiết kế để cho phép mọi người tạo các dự án NFT của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả bất kể mức độ kinh nghiệm của họ. Thúc đẩy tốc độ, khả năng chi trả, tính đơn giản của XRP Ledger và hoạt động không có carbon, Ripple báo hiệu rằng chương trình ươm tạo NFT của họ được thiết kế để thực hiện một chặng đường dài.

Đối với làn sóng đầu tiên, tổng ngân sách của Quỹ người sáng tạo được đặt là 250 triệu đô la. Kể từ khi chương trình ra mắt, chương trình đã nhận được gần 4.000 người đăng ký với nhiều lựa chọn về tình huống sử dụng. Một số người sáng tạo bao gồm xPunks, Steven Sebring và Justin Bua trong khi Mintable, NFT bạc hà, NFT Pro và Ethernal Labs tham gia với tư cách là thị trường. Bài đăng trên blog của nhóm cho biết:

Kể từ khi ra mắt Quỹ người sáng tạo, chúng tôi đã nhận được gần 4.000 người đăng ký gửi các dự án tập trung vào các tình huống sử dụng NFT trên trò chơi / metaverses, âm nhạc / giải trí, nghệ thuật / sưu tầm và hơn thế nữa.

Tại sao Ripple lại làm điều này?

Quỹ sáng tạo Ripple hiện là chương trình lấy người sáng tạo làm trung tâm duy nhất trên thị trường. Bài đăng thông báo của nhóm cũng bao gồm một tuyên bố giải thích quan điểm của Ripple về tương lai của NFT không chỉ là nghệ thuật. Bài đăng trên blog nói rằng:

Trong khi các tình huống sử dụng NFT ban đầu chủ yếu tập trung vào hình đại diện, tác phẩm nghệ thuật và đồ sưu tầm, thì nhiều ứng dụng dựa trên tiện ích hơn đang bắt đầu xuất hiện. Khi công nghệ và các tình huống sử dụng của nó tiếp tục phát triển, các ứng dụng trong thế giới thực này sẽ tiếp tục làm phong phú thêm trải nghiệm NFT và mang lại tính hữu ích cho cộng đồng.

Nó còn làm rõ thêm:

Các tình huống sử dụng dựa trên tiện ích cốt lõi mà chúng tôi tin rằng sẽ có tác động tức thì nhất bao gồm Giải trí Truyền thông, Tín dụng Carbon và Bất động sản, và chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào từng tình huống từ cả góc độ kỹ thuật và ứng dụng thực tế trong các bài đăng trong tương lai.

Ủng hộ tuyên bố này từ thông báo đăng trên blog, Monica mua dài hạn tổng giám đốc phát triển ứng dụng của Ripple cũng nhận xét về tốc độ tăng trưởng của thị trường NFT và cho biết:

NFT đã rất nhanh chóng được chứng minh là có tiện ích thực sự trong tiền điện tử - từ trải nghiệm kỹ thuật số và phần thưởng cho đến tiền bản quyền nghệ sĩ, đồng sở hữu tài sản trong thế giới thực, v.v.

Những tuyên bố này thể hiện niềm tin của Ripple vào tương lai của NFT. Ngoài ra, họ chỉ ra rằng nỗ lực của họ để hỗ trợ người sáng tạo nhằm mục đích xây dựng cộng đồng các tình huống sử dụng NFT sáng tạo của riêng Ripple. Nhìn chung, có vẻ như nhóm Ripple tự tin rằng vụ kiện với SEC sẽ không dẫn đến bất lợi cho họ.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: