Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple CTO giải thích Tính năng AMM sẽ cho phép các công cụ giữ XRP kiếm Thu nhập thụ động như thế nào

Ripple CTO giải thích Tính năng AMM sẽ cho phép các công cụ giữ XRP kiếm Thu nhập thụ động như thế nào

27/01/2024 05:06 read63
Ripple CTO giải thích Tính năng AMM sẽ cho phép các công cụ giữ XRP kiếm Thu nhập thụ động như thế nào

p>Blockchain mã nguồn mở phi tập trung, XRP Ledger, được thiết lập để giới thiệu các giải pháp sáng tạo hơn cho các công ty giữ XRP thông qua tính năng Nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) mới. Cộng đồng XRP hiện đang xôn xao phấn khích khi Giám đốc Công nghệ (CTO) của Ripple, David Schwartz, tiết lộ cách AMM cung cấp một con đường độc đáo để kiếm thu nhập thụ động.

h2>XRPL AMM để trao quyền cho các công ty giữ XRP/h2>p>Trong một bài đăng gần đây của X (trước đây là Twitter), Schwartz đã thảo luận về cách XRPL AMM có thể mang lại cơ hội cho các công ty giữ XRP kiếm thu nhập thường xuyên thông qua cơ chế giao dịch riêng biệt của AMM.

div>Bài đọc liên quan: Cá voi Bitcoin tiếp tục mua sắm thoải mái khi giá giảm, đây là số tiền họ đã mua/div>p>Khi được một người đam mê XRP hỏi về rủi ro tiềm ẩn khi mất khoản đầu tư XRP nếu họ tham gia AMM, Schwartz đã trả lời bằng cách nói rằng họ không thể thua được. Ông làm rõ rằng việc xảy ra tổn thất có nghĩa là có sai sót hoặc lỗi không mong muốn trong quá trình triển khai AMM.

p>CTO của Ripple đã cung cấp thông tin chi tiết về cách các nhà đầu tư có thể kiếm thu nhập thụ động thông qua Pool thanh khoản AMM. Ông tuyên bố rằng khi người dùng cung cấp thanh khoản cho AMM bằng cách gửi tiền vào Pool của nó, họ sẽ nhận được Token thanh khoản cụ thể cho thanh khoản AMM Pool mà họ đã gửi vào.

p>Minh họa chiến lược và cơ chế đằng sau XRPL AMM, Schwartz tiết lộ rằng AMM hoạt động bằng cách cho phép tăng giá trị của token thanh khoản của người dùng. Ông giải thích rằng chiến lược độc đáo này được sử dụng vì nó chuyển đổi hiệu quả sự biến động thành giá trị cao hơn cho Token trong một khoảng thời gian.

p>bất chấp việc triển vọng tạo thu nhập thụ động thông qua AMM vẫn tồn tại, Schwartz nhấn mạnh rằng AMM không ngăn chặn hoặc bảo vệ trước xu hướng giảm giá trị thực tế của vị thế của bạn.

p>Mở rộng lời nói của mình bằng một ví dụ, Schwartz chỉ ra rằng nếu người dùng giao dịch trên nền tảng 1 USD XRP với giá 1 USD và sau khi áp dụng chiến lược AMM, người dùng nhận được 1 USD,05 XRP trị giá 1 USD,05 USD, thì chiến lược đã tăng giá trị thành công của XRP. Tuy nhiên, nếu giá XRP tính bằng đô la giảm, giá trị tổng thể vị thế của bạn có thể thấp hơn.

p>img decoding="async" class="aligncenter size-medium" src="0" alt="XRP price chart from Tradingview.com (Ripple CTO AMM)" >/p>pre>Giá Token đạt 0,51 USD | Nguồn: XRPUSD trên Tradingview.com/pre>h2>Ưu điểm và nhược điểm của AMM/h2>p>Trong một bài đăng X gần đây, người đồng sáng lập Anodos Finance, Panos Mekras, đã đưa ra định nghĩa toàn diện về AMM và tác động của nó đối với hệ sinh thái XRPL. Sử dụng một phép tương tự, Mekras mô tả AMM là một cửa hàng tự vận hành, trong đó giá của các mặt hàng không được cố định bởi một thực thể duy nhất mà được xác định bởi tình trạng sẵn có của mặt hàng đó.

p>Mekras tiết lộ rằng khi có nhu cầu cao đối với một mặt hàng, các giao dịch tích cực sẽ tăng lên và AMM sẽ điều chỉnh giá của mặt hàng đó để phản ánh giá trị tăng cao. Ngược lại, nếu nhu cầu thấp, AMM sẽ hạ giá các mặt hàng để khuyến khích thương mại. Về bản chất, AMM hoạt động bằng cách cân bằng hệ thống cung cầu của một mặt hàng.

div>Bài đọc liên quan: Hoàn trả bằng Bitcoin: Mt Gox bắt đầu xác minh địa chỉ cho khoản thanh toán 200.000 BTC/div>p>Schwartz cũng nhấn mạnh cơ chế đằng sau XRPL AMM bằng cách liệt kê một số ưu điểm và nhược điểm của tính năng này. Theo CTO Ripple, lợi ích của AMM bao gồm biến sự biến động thành lợi nhuận, tăng lợi nhuận bằng cách cung cấp cho những người sẵn sàng trả chênh lệch giá để giao dịch và giảm thiểu rủi ro mất giá trị tài sản của bạn.

p>Ngược lại, nhược điểm của XRPL AMM bao gồm không có lợi nhuận được đảm bảo, tổn thất tài chính tiềm ẩn nếu giá token giảm, gặp rủi ro đối tác và dễ gặp phải các lỗi tiềm ẩn trong quá trình triển khai AMM.

div>Hình ảnh nổi bật từ Finbold, biểu đồ từ Tradingview.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Ripple, Ripple CTO, Tin tức Ripple, Xrp, XRP AMM, XRP giữ, Sổ cái XRP, Tin tức xrp, Thu nhập thụ động XRP, Giá XRP, XRPUSD, Xrpusdt,