Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple hoan nghênh quy định MiCA khi vụ kiện của chúng tôi nhấn mạnh sự thiếu rõ ràng

Ripple hoan nghênh quy định MiCA khi vụ kiện của chúng tôi nhấn mạnh sự thiếu rõ ràng

14/06/2023 16:25 read259
Ripple hoan nghênh quy định MiCA khi vụ kiện của chúng tôi nhấn mạnh sự thiếu rõ ràng

Hoạt động của Ripple tăng cường ở thị trường châu Âu và châu Á bất chấp vụ kiện đang diễn ra do Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ khởi xướng.

Dịch vụ thanh toán tiền điện tử Ripple (XRP) tiếp tục chứng kiến việc áp dụng toàn cầu các dịch vụ thanh toán của mình bất chấp cuộc chiến pháp lý kéo dài với Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ về Token XRP của nó.

Cointelegraph đã có một cuộc phỏng vấn trên phạm vi rộng với Ripple UK và giám đốc điều hành của Liên minh Châu Âu Sendi Young tại Money 20/20 ở Amsterdam, giải nén tiền gửi tăng trưởng của công ty trên toàn thế giới bất kể sự giám sát của cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ

Các doanh nghiệp và nền tảng giao dịch tiền điện tử đã mâu thuẫn với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ trong năm qua, chỉ trích việc thiếu khung pháp lý có nguy cơ cản trở sự đổi mới và áp dụng các dịch vụ, hệ thống và tiền điện tử dựa trên blockchain.

Trong khi đó, Liên minh Châu Âu đang trên đường thiết lập một loạt các yêu cầu và tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp tiền điện tử trên khắp lục địa sau khi đạo luật Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) được chờ đợi từ lâu được ký thành luật vào ngày 31 tháng 5.

Sự tương phản giữa các quan điểm pháp lý ở Hoa Kỳ và Châu Âu là rất rõ ràng như Young đã nói với Cointelegraph, nhấn mạnh sự tăng trưởng kinh doanh của Ripple bên ngoài nước Mỹ, một phần là do sự giám sát quy định tiến bộ ở các thị trường khác nhau:

Vụ kiện đó rất tách biệt với các quy định của Hoa Kỳ hoặc sự thiếu rõ ràng và chắc chắn của các quy định đó. Nó gần như làm nổi bật loại môi trường mà chúng ta có ở Châu Âu và Vương quốc Anh.

Young nói thêm rằng Ripple tiếp tục thúc đẩy quan hệ đối tác công tư nhân và đối thoại cởi mở với các nhà quản lý và hoạch định chính sách, với cả hai bên giáo dục lẫn nhau khi ngành phát triển:

Nó cho phép doanh nghiệp phát triển và đổi mới xảy ra. Tôi có thể nói rằng chúng tôi rất may mắn trong môi trường như thế này ở Vương quốc Anh, Châu Âu, nơi đang thiết lập các tiêu chuẩn trên toàn cầu.

Trong bối cảnh châu Âu, Young tin rằng khung pháp lý MiCA sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra một "sân chơi bình đẳng" nhằm thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh và đổi mới trong không gian tiền điện tử đồng thời thúc đẩy việc áp dụng giữa những người chơi tài chính truyền thống.

Tôi nghĩ đó là nơi chúng ta đã chứng kiến sự chiếm lĩnh của dòng chính lớn hơn nhiều và những lợi ích thực sự của tiện ích tiền điện tử đang được hiện thực hóa. Nếu không có quy định rõ ràng thì điều đó là không thể. Tôi coi đó là bước đầu tiên để nhận được nhiều sự chấp nhận chính thống hơn.

Young nhấn mạnh giỏ dịch vụ mở rộng của Ripple nhằm mục đích kết nối với một hệ sinh thái tài chính ngày càng kết nối với nhau. Điều này một phần được hỗ trợ bởi các onramp và offramp fiat quan trọng cũng như sự phát triển của các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) và stablecoin:

Đó thực sự là một số loại tiền tệ và CBDC khác nhau. Tất cả chúng sẽ cùng tồn tại và loại khả năng tương tác, ra vào đó sẽ rất quan trọng.

Vụ kiện đang diễn ra của Ripple với SEC đã có một bước ngoặt thú vị vào tháng 6 năm 2023, khi các tài liệu được háo hức chờ đợi liên quan đến bài phát biểu của cựu giám đốc bộ phận tài chính doanh nghiệp của SEC, Bill Hinman, đã nêu bật những quan điểm trái ngược nhau về việc phân loại tiền điện tử là chứng khoán.

Tạp chí: Câu lạc bộ bóng đá Peter McCormack Real Bedford đưa Bitcoin lên bản đồ

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, EU, Vương quốc Anh, Châu Âu, Sendi Young, Tiền điện tử, Blockchain, áp dụng.,