Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ripple mua lại công ty lưu ký tiền điện tử Metaco trong thỏa thuận trị giá 250 triệu đô la

Ripple mua lại công ty lưu ký tiền điện tử Metaco trong thỏa thuận trị giá 250 triệu đô la

18/05/2023 05:26 read90
Ripple mua lại công ty lưu ký tiền điện tử Metaco trong thỏa thuận trị giá 250 triệu đô la

Công ty tiền điện tử Ripple có trụ sở tại Hoa Kỳ gần đây đã công bố việc mua lại Metaco. Metaco là một công ty lưu ký tiền điện tử có trụ sở tại Thụy Sĩ và thỏa thuận trị giá 250 triệu đô la này đánh dấu bước đột phá của Ripple vào không gian mua lại.

Metaco chuyên phát triển công nghệ tiên tiến cho phép các tổ chức tài chính lưu trữ an toàn và quản lý hiệu quả các tài sản kỹ thuật số. Một số khách hàng đáng chú ý của nó bao gồm Citi, BNP Paribas và bộ phận tài sản kỹ thuật số của Societe Generale.

Sau khi mua lại, Ripple sẽ trở thành công ty giữ cổ phần độc quyền của Metaco. Tuy nhiên, nó sẽ cho phép công ty duy trì bản sắc thương hiệu độc lập và tiếp tục hoạt động không bị gián đoạn.

Tuy nhiên, việc mua lại này giữ tầm quan trọng đáng kể đối với Ripple. Tiền điện tử riêng của nó, XRP, hiện được xếp hạng lớn thứ sáu trên thế giới dựa trên vốn hóa thị trường.

Ripple bày tỏ rằng việc mua lại này sẽ đóng vai trò là chất xúc tác để mở rộng phạm vi cung cấp cho tổ chức của mình. Ngoài ra, điều này cũng sẽ giữ vị thế của nó trên thị trường tiền điện tử.

Bằng cách tích hợp kiến thức chuyên môn và công nghệ của Metaco, Ripple nhằm mục đích nâng cao khả năng của mình trong việc cung cấp các giải pháp quản lý và lưu trữ an toàn cho các tài sản kỹ thuật số.

Sự thận trọng của nhà đầu tư đã tăng lên về việc lưu trữ tài sản tiền điện tử

Sau xu hướng giảm giá tiền điện tử vào năm 2022 cùng với sự sụp đổ đáng chú ý của các công ty tiền điện tử lớn như nền tảng giao dịch FTX của Hoa Kỳ, sự nhiệt tình của nhà đầu tư đối với tài sản tiền điện tử đã giảm dần.

Một yếu tố quan trọng góp phần vào sự thay đổi cảm xúc này là sự cảnh giác ngày càng tăng của các nhà đầu tư về việc lưu trữ tài sản tiền điện tử. Một số nền tảng tiền điện tử đã đóng băng việc rút tiền của họ dẫn đến tổn thất đáng kể cho các nhà đầu tư. Điều này đã thôi thúc họ lựa chọn và ưu tiên các giải pháp lưu trữ an toàn để lưu trữ tài sản kỹ thuật số của mình.

Dự đoán trước sự biến động về nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse bày tỏ kỳ vọng về sự gia tăng nhu cầu đối với các dịch vụ lưu ký tiền điện tử.

Anh ấy cũng tuyên bố:

Bằng cách tập trung vào cơ sở hạ tầng… bạn không thực sự phải chịu sự xoay chuyển tương tự của mùa đông tiền điện tử. Nếu cuối cùng bạn đang giải quyết một vấn đề rõ ràng trên quy mô lớn cho những khách hàng này, thì sẽ có nhu cầu ở đó.

Giữa các hành động thực thi tăng cường của các cơ quan quản lý Hoa Kỳ chống lại các công ty tiền điện tử, Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse đã nhấn mạnh sức hấp dẫn ngày càng tăng của Metaco, có trụ sở tại Thụy Sĩ và có lực lượng lao động bao gồm các nhân viên không phải người Mỹ.

Garlinghouse nhấn mạnh rằng bối cảnh pháp lý tại các thị trường bên ngoài Hoa Kỳ ngày càng rõ ràng hơn. Điều này cho phép các công ty thực hiện các khoản đầu tư hợp lý và sáng suốt.

Ông lưu ý rằng những quy tắc minh bạch và rõ ràng này ở các khu vực tài phán khác đã chịu trách nhiệm tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự phát triển và đổi mới của doanh nghiệp.

Sau vòng huy động vốn tư nhân gần đây, Ripple được định giá 15 tỷ đô la bất chấp việc công ty đã gặp phải mức độ mơ hồ về quy định đáng kể.

Sự không chắc chắn leo thang khi Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC) đệ đơn kiện công ty và hai giám đốc điều hành của công ty, cáo buộc bán chứng khoán chưa đăng ký. Hành động pháp lý này đã làm tăng thêm những thách thức pháp lý mà gã khổng lồ tiền điện tử phải đối mặt.

CryptoBitcoin được định giá 26.600 đô la trên biểu đồ một ngày | Nguồn: BTCUSD trên TradingView
Hình ảnh nổi bật từ, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Lưu ký tiền điện tử, Metaco, Ripple,