Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ronaldo hợp tác với Binance: Bản tin Nifty, ngày 22–28 tháng 6

Ronaldo hợp tác với Binance: Bản tin Nifty, ngày 22–28 tháng 6

30/06/2022 05:20 read110
Ronaldo hợp tác với Binance: Bản tin Nifty, ngày 22–28 tháng 6

Eminem và Snoop Dogg đã chuyển đổi giữa họ và các nhân vật trong Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape của họ trong video âm nhạc mới nhất của họ.

Trong bản tin tuần này, hãy đọc về kế hoạch của Meta để mở rộng thử nghiệm Token không thể sử dụng được (NFT) của họ trên Instagram và Facebook. Hãy xem huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo đang lên kế hoạch giới thiệu với người hâm mộ Web3 thông qua NFT như thế nào và huyền thoại nhạc rap Snoop Dogg và Eminem giới thiệu các nhân vật của Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) như thế nào trong video âm nhạc mới nhất của họ.

Tham gia Cointelegraph Tom Farren khi anh ấy chia sẻ thông tin chi tiết từ một sự kiện có tên The Digital Diaspora trong khuôn khổ hội nghị NFT.NYC tuần trước. Và, đừng quên về đợt tổng hợp Nifty News tuần này có Yuga Labs và nền tảng NFT X2Y2 vượt qua khối lượng OpenSea.

Meta được thiết lập để bắt đầu thử nghiệm NFT trên Instagram Stories với Spark AR

Trở lại vào tháng 5, Meta bắt đầu thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram. Tuần trước, Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, đã thông báo rằng nhóm của anh ấy đang mở rộng thử nghiệm NFT để những người sáng tạo có thể sớm hiển thị NFT của họ trên nền tảng xã hội.

Bên cạnh Instagram, Zuckerberg cũng cho biết NFTs cũng sẽ được Facebook hỗ trợ trong thời gian tới, bắt đầu từ một nhóm nhỏ những người sáng tạo có trụ sở tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, Giám đốc điều hành Meta cũng đề cập rằng thử nghiệm NFT cuối cùng sẽ sớm phân nhánh cho Instagram Stories, nói rằng nó cũng sẽ thử nghiệm NFT với phần mềm thực tế tăng cường SparkAR.

Tiếp tục đọc…

Cristiano Ronaldo thu hút người hâm mộ bóng đá tham gia Web3 với quan hệ đối tác Binance

Huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo đã hợp tác với nền tảng tiền điện tử Binance vào tuần trước để giới thiệu với người hâm mộ của anh ấy về Web3 bằng các chiến dịch NFT. Thỏa thuận liên quan đến mối quan hệ đối tác độc quyền kéo dài nhiều năm, nơi Ronaldo sẽ hợp tác với Binance để tạo ra NFT.

Những bộ sưu tập kỹ thuật số này sẽ được bán độc quyền trên nền tảng Binance NFT và sẽ cho phép người hâm mộ có cơ hội tương tác độc quyền với ngôi sao bóng đá. Ronaldo giải thích rằng anh ấy coi trọng mối quan hệ của mình với người hâm mộ và ý tưởng về NFTs và mang đến những trải nghiệm mới là điều anh ấy muốn. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nhận xét rằng nhóm của họ rất vui mừng về sự hợp tác này.

Tiếp tục đọc…

Eminem và Snoop Dogg biến thành ký tự BAYC trong video âm nhạc mới

Các rapper huyền thoại Eminem và Snoop Dogg đã giới thiệu các nhân vật Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape của họ trong video âm nhạc mới nhất của họ có tựa đề From The D 2 The LBC. Video chuyển từ thực tế sang phim hoạt hình khi cả hai rapper thả thanh trên micrô.

Eminem đã chuyển đổi giữa mình và một nhân vật giống như BAYC # 9055, mà trước đây anh ấy đã mua với giá 123,45 Ether (ETH), khoảng nửa triệu đô la vào thời điểm mua. Trong khi đó, Snoop Dogg cũng chuyển đổi giữa anh ta và một nhân vật Bored Ape, mà anh ta đã mua vào tháng 12 năm 2021.

Tiếp tục đọc…

NFT .NYC - Cách không gian Web3 xác nhận tác phẩm của các nghệ sĩ kỹ thuật số

Tom Farren của WebGiaCoin đã tham dự một sự kiện có tên The Digital Diaspora trong hội nghị NFT.NYC ở Thành phố New York. Tại sự kiện, các nghệ sĩ đã chia sẻ kinh nghiệm và quá trình sáng tạo nghệ thuật. Nghệ sĩ Diana Sinclair của NFT đã chia sẻ cách một tác phẩm nghệ thuật có tên You Cant Smooth A Crack Paper Or A Wrinkled Heart trở nên sống động như thế nào.

Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm, các thành viên ban tổ chức sự kiện cũng nói về sự đại diện trong không gian NFT. Trong lúc này, nhà làm phim hoạt hình 3D Andre O'Shea đã nói về tính bao gồm của không gian Web3. Theo O'Shea, Web3 cung cấp cơ hội và nâng cao tiếng nói và người sáng tạo.

Tiếp tục đọc…

Tin tức mới: Yuga Labs phá vỡ sự im lặng, X2Y2 vượt xa OpenSea và hơn thế nữa

Công ty NFT Yuga Labs đã trả lời các cáo buộc rằng meme bên phải đã được tích hợp vào hình ảnh của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC). Gordon Goner, người đồng sáng lập Yuga Labs, đã tweet rằng những cáo buộc này là quá xa vời. Trong khi đó, khối lượng bán hàng trên thị trường X2Y2 NFT có sự biến động so với OpenSea trong tuần qua.

Tiếp tục đọc…

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo về những phát triển đáng chú ý nhất trong tuần này trong không gian NFT. Hãy trở lại vào thứ Tư tới để có thêm báo cáo và thông tin chi tiết về không gian đang phát triển tích cực này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: