Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Sai lầm lớn nhất" là không sử dụng thu hoạch thất thu thuế: Trưởng phòng thuế Koinly

"Sai lầm lớn nhất" là không sử dụng thu hoạch thất thu thuế: Trưởng phòng thuế Koinly

18/04/2023 14:20 read95

Không sử dụng thu hoạch thất thu thuế là một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người có thể mắc phải khi khai thuế, theo người đứng đầu bộ phận thuế tại Koinly.

Không sử dụng thu hoạch thất thu thuế là một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải khi khai thuế, theo Danny Talwar, người đứng đầu bộ phận thuế của công ty phần mềm thuế tiền điện tử Koinly.

Nói chuyện với Cointelegraph trước thời hạn nộp thuế ngày 18 tháng 4 của Hoa Kỳ, Talwar nói rằng đối với những nhà đầu tư bị thua lỗ trên thị trường trong năm 2022, đây là cơ hội cuối cùng để báo cáo khoản lỗ và "cố gắng nhận một số lợi ích đó" bằng cách bù đắp nó so với bất kỳ lợi nhuận nào đạt được trong năm ngoái.

Thu thuế lỗ xảy ra khi một nhà đầu tư bán lỗ để bù đắp số tiền thuế lãi vốn từ việc bán tài sản sinh lãi.

"Đó có lẽ là sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải khi không nhận ra rằng họ có thể lợi dụng việc thu thuế thất thu," Talwar nói.

"Nhiều người có thể nghĩ 'ồ, tôi chưa kiếm được tiền từ tiền điện tử, vì vậy nó không phải chịu thuế trong năm nay', nhưng bạn thực sự có thể nhận được lợi ích đó. Vì vậy, đó có lẽ là một trong những chiến lược lớn nhất mà mọi người có thể sử dụng."

Tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng để yêu cầu một khoản lỗ, bạn "phải nhận ra khoản lỗ đó theo một cách nào đó."

"IRS đã nói khá rõ ràng rằng bạn không thể yêu cầu bồi thường thiệt hại cho một thứ gì đó nếu giá trị của nó giảm xuống và bạn chưa thực sự bán hết nó."

Talwar nói rằng hãy lưu ý rằng việc thu thất thu thuế có thể khiến một số người thực hiện hành vi "bán rửa", một quy định của IRS ngăn cản một cá nhân bán hoặc giao dịch cổ phiếu hoặc chứng khoán bị thua lỗ, sau đó mua cùng một tài sản trong vòng 30 ngày kể từ ngày bán .

Vì tài sản kỹ thuật số chưa được phân loại là chứng khoán nên tiền điện tử hiện không tuân theo các quy tắc tương tự này, tuy nhiên, đề xuất ngân sách sắp tới của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã đề xuất một cuộc đàn áp đối với doanh số rửa tiền điện tử.

"Các quy tắc có thể thay đổi rất nhanh và chúng có thể thay đổi về sau. Vì vậy, bạn thực sự phải coi chừng vì bạn phải hiểu những rủi ro.

Talwar cho biết IRS vẫn có thể điều tra xem một giao dịch có phải là thật hay không "nếu bạn đang làm điều gì đó chỉ để nhận được lợi ích về thuế."

Tôi sẽ không khuyến khích mọi người làm điều đó, nhưng đồng thời, mọi người cũng đang làm điều đó."

Talwar tin rằng những người bị cuốn vào các vụ lừa đảo tiền xu hoặc sự sụp đổ của nền tảng giao dịch chẳng hạn như FTX không may có thể không đủ điều kiện để yêu cầu bồi thường thiệt hại sau khi Sở Thuế vụ (IRS) làm rõ vấn đề.

"IRS thực sự đã ra đời và làm rõ cách tiếp cận vấn đề đó, bởi vì mọi người đang tự hỏi liệu họ có thể yêu cầu bồi thường thiệt hại đối với những thứ như FTX hay thậm chí là rút thanh khoản (rug pull) hay không," anh ấy nói.

Cuối cùng, Talwar nói rằng "chiến lược tốt nhất là thực sự nộp thuế" và nhận lời khuyên chuyên nghiệp trước mùa thuế vì nói chuyện với kế toán viên có thể giúp khám phá những khoản trợ cấp và lợi ích hiện có.

"Rõ ràng, sử dụng một kế toán viên có thể giúp giải quyết mọi vấn đề phức tạp hoặc thách thức xung quanh những việc cần làm."

Đối với những người chưa chuẩn bị sẵn tài liệu, Talwar cho biết có tùy chọn nộp đơn xin gia hạn nhưng họ vẫn phải nộp thuế trước ngày 18 tháng 4."

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Tạp chí: test tiền điện tử và tiền thưởng lỗi bị hỏng: Đây là cách khắc phục chúng

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Koinly, Danny Talwar, Khai thuế, Hoa Kỳ, Thu hoạch thất thu thuế, Rửa doanh thu, IRS,