Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sam Bankman-Fried phủ nhận anh ta đã cố gắng làm lung lay nhân chứng, chờ đợi những hạn chế liên lạc có thể xảy ra

Sam Bankman-Fried phủ nhận anh ta đã cố gắng làm lung lay nhân chứng, chờ đợi những hạn chế liên lạc có thể xảy ra

29/01/2023 05:08 read118
Sam Bankman-Fried phủ nhận anh ta đã cố gắng làm lung lay nhân chứng, chờ đợi những hạn chế liên lạc có thể xảy ra

Cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã phủ nhận việc ông cố gắng gây ảnh hưởng đến một nhân chứng tiềm năng. Trước đây, các quan chức chính phủ cho rằng Bankman-Fried đã cố gắng làm như vậy và yêu cầu hạn chế liên lạc của anh ta trong một hồ sơ tòa án ngày 27 tháng 1.

SBF đã cố gắng liên hệ với Tổng cố vấn của FTX Hoa Kỳ

Damian Williams, luật sư Hoa Kỳ của Quận phía Nam New York, cáo buộc Bankman-Fried đã liên hệ với một nhân chứng vào ngày 15 tháng 1 thông qua ứng dụng nhắn tin mã hóa Signal.

Williams nói rằng người nhận tin nhắn là Cố vấn chung của FTX US. bất chấp việc người nhận không được nêu tên cụ thể, nhưng cá nhân được đề cập có lẽ là Ryne Miller, người đã giữ vị trí đó từ năm 2021. Williams lưu ý rằng Miller có thể là nhân chứng tại phiên tòa và nói rằng Bankman-Fried đã cố gắng tác động đến lời khai của Miller.

Trong tin nhắn ngày 15 tháng 1 gửi Miller, Bankman-Fried đã viết:

Tôi thực sự muốn kết nối lại và xem liệu có cách nào để chúng ta có mối quan hệ mang tính xây dựng, sử dụng nhau làm nguồn lực khi có thể hoặc ít nhất là test mọi thứ với nhau.

Williams lưu ý rằng Miller có thông tin có thể buộc tội Bankman-Fried. Miller đã có mặt tại FTX vào thời điểm công ty sụp đổ và tham gia vào các nhóm công ty trực tuyến trên các ứng dụng như Signal và Slack. Ở đó, Bankman-Fried bị cáo buộc đã hướng dẫn nhân viên chuyển tiền và tiết lộ chi tiết về hành động của anh ta.

Williams yêu cầu tòa án áp đặt hai hạn chế. Đầu tiên, anh ấy nói rằng nên ngăn Bankman-Fried giao tiếp với những cá nhân đang (hoặc đã) làm việc cho FTX và Alameda Research trừ khi được miễn trừ. Thứ hai, Williams nói rằng nên ngăn Bankman-Fried sử dụng các ứng dụng liên lạc được mã hóa và tự xóa, bao gồm cả Signal.

Trong hồ sơ, Williams lưu ý rằng Bankman-Fried đã liên hệ với các cộng sự khác của FTX qua Signal và nói rằng cựu giám đốc điều hành có tiền sử sử dụng ứng dụng này cho mục đích cản trở. Williams lưu ý rằng tính năng tự động xóa của Signal đã cản trở các cuộc điều tra và cho biết Bankman-Fried trước đó đã thừa nhận đã đặt các tin nhắn để xóa trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn.

Các hạn chế được đề xuất sẽ không ngăn Bankman-Fried liên lạc với những người khác qua các kênh tiêu chuẩn như điện thoại, văn bản và email.

Bankman-Fried phủ nhận các cáo buộc

Bankman-Fried kể từ đó đã phủ nhận rằng anh ta đã cố gắng gây ảnh hưởng đến Miller, và đại diện pháp lý của anh ta đã nói rằng những lời buộc tội đã khiến anh ta trở nên tồi tệ nhất có thể.

Trong một hồ sơ ngày 28 tháng 1, nhóm pháp lý của Bankman-Fried nói rằng nỗ lực liên hệ với Miller của anh ta là một nỗ lực nhằm đề nghị hỗ trợ trong tình huống phá sản của FTX. Tình huống đó đang diễn ra tách biệt với tình huống tội phạm của Bankman-Fried.

Nhóm đã đưa ra một hạn chế thay thế: Bankman-Fried phải hoàn toàn được hạn chế giao tiếp với các cá nhân cụ thể nhưng phải được phép giao tiếp có thể truy cập được với một số người nhất định bất kể ứng dụng nhắn tin đã chọn là gì.

Nhóm pháp lý nói thêm rằng Bankman-Fried không bật tính năng tự động xóa của Signal cho thông báo liên quan và cho biết một bản sao của thông báo đã được gửi qua email. Nó lưu ý thêm rằng Miller đã không trả lời tin nhắn.

Nhóm pháp lý của Bankman-Fried cũng đặt câu hỏi về thời điểm yêu cầu của chính phủ, cho thấy rằng việc nộp đơn vào cuối ngày thứ Sáu nhằm ngăn chặn phản hồi từ đại diện của Bankman-Fried. Nhóm cũng thừa nhận những thông tin liên lạc trước đó của Bankman-Fried với Giám đốc điều hành thay thế của FTX, John Ray III, và phản đối những thông tin liên lạc đó.

Thẩm phán Lewis Kaplan vẫn chưa quyết định có áp đặt các hạn chế được yêu cầu hay không. Kaplan lưu ý rằng không bên nào cung cấp các thông báo liên quan cho tòa án và cho biết chính phủ nên gửi các thông báo đó trước ngày 30 tháng 1.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: