Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Samson Mow nói Bitcoin sẽ tồn tại sau thất bại của "bất kỳ gã khổng lồ" nào trong tiền điện tử

Samson Mow nói Bitcoin sẽ tồn tại sau thất bại của "bất kỳ gã khổng lồ" nào trong tiền điện tử

22/11/2022 19:25 read105
Samson Mow nói Bitcoin sẽ tồn tại sau thất bại của

Bitcoin không thể bị phá hủy bởi sự sụp đổ của những gã khổng lồ tiền điện tử như FTX hoặc theo giả thuyết là nền tảng giao dịch lớn khác, theo Samson Mow.

Sự sụp đổ của FTX đã gây ra sự sụt giảm đáng kể về giá Bitcoin (BTC), nhưng điều đó không có nghĩa là BTC có thể bị phá hủy bởi các công ty tiền điện tử thất bại, theo Samson Mow, người ủng hộ Bitcoin.

Ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang chứng kiến làn sóng lây lan của FTX và có khả năng sẽ phải đối mặt với nhiều đợt sụt giảm tương tự hơn trong tương lai gần, Mow cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph.

Theo giám đốc điều hành, sự lây lan của FTX có thể là một phần của sự sụp đổ hệ sinh thái Terra, gây ra hiệu ứng domino đối với ngành, bao gồm cả những người cho vay tiền điện tử lớn như Celsius và Voyager.

Nhiều thứ như thế này sẽ tiếp tục xảy ra trong không gian tiền điện tử vì tất cả các dự án này đều là những ngôi nhà bằng thẻ vô giá trị, Mow dự đoán. Anh ấy nói thêm rằng thất bại của FTX có thể dễ dàng nhận thấy do mối quan hệ của FTX với Alameda.

Một nguyên tắc chung là nếu một công ty tự ý in Token và bán nó để bán lẻ hoặc dựa vào nó như một tài sản, thì cuối cùng bạn sẽ cho rằng họ sẽ sụp đổ, Giám đốc điều hành JAN3 tuyên bố.

Mow cũng lập luận rằng những nỗ lực của ngành để chứng minh độ tin cậy — bao gồm cả nền tảng giao dịch ngày càng phát hành bằng chứng dự trữ — không có nhiều ý nghĩa trừ khi chúng chứng minh được trách nhiệm pháp lý. Bất kỳ hệ thống nào có thể được đánh bạc, sẽ được đánh bạc, được tuyên bố, đề cập đến việc người chơi làm giả số tiền dự trữ của họ bằng cách xáo trộn tiền của nhau ngay trước khi đưa ra bằng chứng.

Sau đó, bạn phải tính đến khía cạnh fiat — điều này sẽ yêu cầu kiểm toán, nhưng điều đó có thể không hữu ích vì FTX cũng có kiểm toán viên, ông lưu ý.

Khi sự lây lan của FTX tiếp tục lan rộng trong toàn ngành, người ta có thể mong đợi những kịch bản tồi tệ nhất đối với một số công ty tiền điện tử lớn nhất thế giới. Trả lời câu hỏi liệu Bitcoin có tồn tại trong một sự kiện giả định khi những người khổng lồ tiền điện tử như Tether hay Binance sụp đổ hay không, Mow bày tỏ sự tin tưởng rằng Bitcoin được thiết kế để đánh bại mọi vấn đề, nêu rõ:

Bitcoin sẽ khắc phục mọi vấn đề chỉ đơn giản là do thiết kế của nó và nhu cầu không thể chối cãi về tiền tệ trong nền văn minh nhân loại. Sự thất bại của bất kỳ gã khổng lồ nào sẽ chỉ là bước thụt lùi tạm thời, giống như tác động của Mt. Gox không còn liên quan nữa.

bất chấp việc có khả năng khiến ngành công nghiệp tiền điện tử lùi lại vài năm, nhưng sự sụp đổ của FTX đã làm nên điều kỳ diệu cho ngành Bitcoin về tốc độ tăng trưởng áp dụng ví tự quản và ví phần cứng, Mow nhấn mạnh. Thật không may, hầu hết mọi người không thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, mà chỉ từ sự đau khổ của chính họ, ông nói thêm.

Giám đốc điều hành cũng gợi ý rằng những người mới tham gia Bitcoin có khả năng mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai bất chấp việc ngành công nghiệp này đã cho thấy những lỗ hổng lớn nhất của nền tảng giao dịch tập trung trong thời gian Bitcoin ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Ông tuyên bố:

Sau đó, mọi thứ sẽ ổn định trong vài năm tới, và những người mới tham gia sau 5 hoặc 6 năm nữa sẽ mắc lại những sai lầm tương tự và mất tiền của họ. Rửa sạch và lặp lại.

Cựu giám đốc chiến lược tại Blockstream, Mow là người ủng hộ Bitcoin chính và là người sáng lập công ty phát triển trò chơi Pixelmatic. Ông cũng là Giám đốc điều hành của công ty công nghệ Bitcoin JAN3, công ty tập trung vào việc quảng bá Bitcoin và đẩy nhanh quá trình siêu bitcoin hóa. Vào tháng 4 năm 2022, công ty đã ký một thỏa thuận với chính phủ El Salvador và tổng thống Nayib Bukele để hỗ trợ quốc gia này phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và thành lập Thành phố Bitcoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Samson Mow, FTX, Tether, Binance, Giá Bitcoin, Dự đoán, Mt.Gox,