Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sáng kiến của Web3 Does3f đã quyên góp được hơn 1,5 triệu đô la cho các nỗ lực viện trợ của Ukraine

Sáng kiến của Web3 Does3f đã quyên góp được hơn 1,5 triệu đô la cho các nỗ lực viện trợ của Ukraine

17/04/2022 11:45 read216
Sáng kiến của Web3 Does3f đã quyên góp được hơn 1,5 triệu đô la cho các nỗ lực viện trợ của Ukraine

Được thành lập vào những ngày sau khi xung đột bùng nổ, dự án đã nhận được sự hoan nghênh đáng kể từ cộng đồng Web3 vì những ý định tận tâm của nó.

Belie3f, một sáng kiến nhân đạo ra đời dựa trên cam kết nghệ thuật bẩm sinh để kể lại những câu chuyện trong thời gian khó khăn, đã ra mắt bộ sưu tập Token không thể xóa được (NFT) thứ hai của họ vào thứ Năm, quyên góp được hơn 300.000 đô la cho các tổ chức từ thiện Ukraine được công nhận và tổng số tiền của họ lên đến hơn 1,5 triệu đô la.

Được thành lập bởi một số doanh nhân đáng kính của Web3 - Satvik Sethi, Andrew Wang, Giovanni Gussen, Aleksandra Artamonovskaja, Raskalov và nhà phát triển SignorCrypto - vào cuối tháng 2 năm nay, Belie3f đã giữ tài năng của 62 nghệ sĩ trên toàn thế giới để đánh giá tiềm năng từ thiện to lớn của NFT vì lợi ích xã hội.

Nhóm đã chọn phân phối quỹ của bộ sưu tập đầu tiên cho một loạt các doanh nghiệp, bao gồm 46,25 ETH mỗi doanh nghiệp cho Razom Ukraine, Serhiy Prytula Foundation, Valery Sozanovsky Trụ sở chính và Câu lạc bộ Giám đốc điều hành - bằng chứng là ví đa ký hiệu Gnosis. Thêm 40 ETH cũng được tặng cho Outright Action International và Web3 For Africans ở Ukraine thông qua quỹ tiền bản quyền.

Vui mừng với động lực và sự ủng hộ văn hóa của bộ sưu tập đầu tiên của họ - trong đó có nghệ sĩ nổi tiếng fvckrender, đồng sáng lập của Cool Cats, Clon và người sáng tạo ra Creature World, Danny Cole - nhóm đã nhắc lại sự cống hiến của họ trong việc hỗ trợ sự nghiệp việc phát hành loạt phim thứ hai.

thả 2 thành viên nổi bật của nhóm Belie3f là Aleksandra Artamonovskaja, người mua lâu dài người tạo ra Coolman Universe, Danny Casale và biểu tượng âm nhạc Sia với bí danh Bianca 'de Medici, trong số nhiều người khác.

Theo Sethi, chỉ năm trong số ba mươi bảy nghệ sĩ có mặt trong bộ sưu tập đầu tay chọn giữ lại tiền bản quyền doanh thu của họ và trong những tình huống đó, chỉ chuyển tiền cho những người thân yêu của họ ở Ukraine hoặc để nâng cao hoàn cảnh cá nhân.

Tất cả các khoản tiền khác được phân phối lại vào quỹ từ thiện, một xu hướng được nhân rộng trong lần thu thứ hai.

thả 2 cho thấy vô số các lĩnh vực nghệ thuật từ một tác phẩm thuật toán tổng hợp dựa trên hạt băm độc đáo của nghệ sĩ như trong Gavin Li 'Motherland', một bức ảnh biểu tượng thách thức mô tả một người phản đối chính nghĩa trong cuộc Cách mạng Maidan ở Ukraine vào tháng 2 năm 2014 trong Den Didenko ' Tia tự do thoát ra khỏi bóng tối, 'xuyên qua một wimmelbilderbuch phức tạp về mặt hình ảnh, có chủ đề như được thấy trong Sergius' 'Revelation.'

Ảnh: Gavin Li Motherland

Phóng viên công nghệ của WebGiaCoin, Tom Farren đã nói chuyện với Aleksandra Artamonovskaja, Satvik Sethi và Andrew Wang để hiểu thêm về nguồn gốc ban đầu của dự án, khả năng tiếp nhận của các nghệ sĩ tham gia, cũng như tương lai của Belie3f trong bối cảnh các mô hình hoạt động linh hoạt cho khu tự trị phi tập trung tổ chức (DAO).

Cuộc phỏng vấn Zoom này đã được điều chỉnh một chút để rõ ràng và cô đọng để phù hợp với những hạn chế của việc đọc.

Điều thú vị về sự sụt giảm này là có rất nhiều nghệ sĩ chưa đúc tác phẩm trước đây, hoặc không coi mình là nghệ sĩ NFT truyền thống. Chúng tôi đã cố gắng để thực sự cân bằng và không chỉ lấy những người nổi tiếng, mà cả những người đến từ các vùng khác nhau và có những câu chuyện cuộc đời khác nhau. - Artamonovskaja

Nhận thấy sự xuất hiện của các cuộc chiến tranh gas ở giọt 1, nhóm đã đồng ý thay đổi cơ chế cho giọt 2, triển khai phiên bản mở mù-bạc, theo đó tất cả các bên quan tâm có cơ hội mua bao nhiêu tùy thích trong khoảng thời gian mười lăm phút cho giá 0,05 ETH.

Tổng cộng, lần giảm 2 đã tăng 86 ETH, tương đương với 260.000 đô la, trong thời gian khai thác và kể từ đó đã giao dịch thêm 21 ETH trên OpenSea vào thời điểm viết bài.

Artamonovskaja: "Tôi đã ở Ukraine từ giữa tháng Giêng đến giữa tháng Hai và cảm thấy hơi chán nản vì đọc tin tức và nhìn thấy những thứ mọi người đang viết sẽ khiến bạn sợ hãi. Và rồi tôi nhớ rằng một khoảnh khắc bố tôi đến về nhà và tặng tôi bộ phấn màu và giấy đen này. Trước đây tôi đã từng đúc kết nhiếp ảnh và thực hiện một số tác phẩm nghệ thuật chỉnh sửa, nhưng tôi đã không thực sự vẽ bằng phấn màu kể từ khi học cấp hai. "

"Một ngày nọ, tôi cảm thấy buồn, vì vậy tôi bắt đầu vẽ. Tôi đã chia sẻ tác phẩm của mình trên Instagram và một trong những nhà sưu tập theo dõi tôi nói rằng nếu bạn thích cái này, tôi sẽ mua nó. Tôi thực sự như thế nào ?! [cười]. " Hai phần đó sau đó đã được bán với giá 0,25 ETH mỗi phần trên OpenSea.

Tác phẩm của cô ấy cho Belie3f drop 2, có tựa đề 'Alba Dreaming of Home', được lấy cảm hứng từ một bức tranh tường bằng giấy nến về một con chó ở thành phố quê hương của cô ấy và 'Balloon Girl' nổi tiếng của Banksy và tìm cách ghi lại nỗi buồn của sự di dời và thiếu thân thuộc thông qua đôi mắt của một người bạn đồng hành trong nhà không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình hiện đại.

Phát biểu từ kinh nghiệm cá nhân với tư cách là một công dân Ukraine, Artamonovskaja nói rằng "nếu không có động lực, nó có thể kết thúc là một cuộc chiến tranh bế tắc trên lãnh thổ của chúng tôi và chỉ trở thành một quy luật. Chúng tôi chỉ muốn điều này kết thúc, để mọi người có thể về nhà và bắt đầu xây dựng lại. "

Chia sẻ một số thông tin chi tiết về thành tích của lần thả đầu tiên, Sethi tiết lộ rằng họ có "rất nhiều nghệ sĩ đã liên hệ với chúng tôi để nói rằng 'tại sao bạn không yêu cầu chúng tôi trở thành một phần trong số này, và chúng tôi rất muốn giúp đỡ' "sau khi chứng kiến sự phơi nhiễm virus.

Sethi cũng kể chi tiết rằng bản thả 2 đã được "một tháng trong quá trình sản xuất" và "chúng tôi không tự giới hạn về thời gian" như bộ sưu tập đầu tiên này, mà để cho phép quá trình tạo ra diễn ra một cách tự nhiên.

Sự nở rộ của các cộng đồng kỹ thuật số Web3, ban đầu trên Clubhouse và bây giờ chủ yếu trên Twitter, đã tạo sức mạnh cho điều mà Wang gọi là "sức mạnh của hiệu ứng mạng" xảy ra. Nói cách khác, khả năng dễ dàng tiếp cận và có thể mở rộng nhanh chóng cho những người có ảnh hưởng và người nổi tiếng để xúc tác sự đổi mới văn hóa và xã hội trong không gian.

Tôi nghĩ điều làm cho Belie3f trở nên thú vị đối với nhiều người là nó không chỉ là một tình huống sử dụng để tự do giao dịch thông qua tiền điện tử, hoặc thậm chí là một tình huống sử dụng nghệ thuật để quyên góp, mà còn là một tình huống sử dụng cho cách cộng đồng có thể được kêu gọi, gần như ngay lập tức, để hành động. - Vương

Nêu rõ các nguyên tắc của cả DAO đầu tư và xã hội, Wang đã chia sẻ một quan điểm sâu sắc rằng các DAO "không nhất thiết phải tồn tại mãi mãi hoặc lâu dài", tiếp tục nói rằng "đôi khi DAO có thể thực sự hiệu quả trong việc sử dụng - tình hình hoặc làm điều gì đó hướng tới một mục tiêu cụ thể tại một thời điểm cụ thể, và sau đó giải tán hoặc làm mọi thứ chậm lại cho đến khi chúng cần thiết trở lại. "

Ông trích dẫn Hiến pháp DAO như một ví dụ điển hình về một sáng kiến được thành lập chỉ để mua hiến pháp Hoa Kỳ. bất chấp việc không thành công trong nỗ lực đầu tiên, họ có thể sử dụng tính chất dao động của mô hình để cải cách nếu và khi cần thiết.

Với tư tưởng đó, anh ấy kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách nói, "Tôi nghĩ Belie3f có thể giúp xây dựng tương lai, nhưng nó không nhất thiết phải là tương lai."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trust3f, Satvik Sethi, Andrew Wang, Giovanni Gussen, Aleksandra Artamonovskaja, Raskalov, SignorCrypto, Mảng,