Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sao chép giao dịch: cách mới hấp dẫn nhất kiếm lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử cho năm 2023

Sao chép giao dịch: cách mới hấp dẫn nhất kiếm lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử cho năm 2023

21/12/2022 00:36 read79
Sao chép giao dịch: cách mới hấp dẫn nhất kiếm lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử cho năm 2023

Thị trường tiền điện tử chủ yếu tập trung vào hoạt động bán lẻ, khiến nó cực kỳ nhạy cảm với các xu hướng của ngành, cả từ quan điểm Price Action cho đến cách thức phát triển sản phẩm và dịch vụ. Ví dụ: cộng đồng giao dịch ngày càng trở nên xã hội hơn, khiến giao dịch sao chép trở thành một trong những xu hướng mới nóng nhất trong năm tới.

Để chuẩn bị cho bạn trong năm mới, hướng dẫn này sẽ giải thích các lợi ích của giao dịch sao chép, cách tận dụng lợi thế của công cụ và nơi bạn có thể tìm thấy các giải pháp sao chép giao dịch đáng tin cậy nhất hiện có.

Sao chép giao dịch có thể trở nên lớn như máy sao chép không?

Khi Xerox lần đầu tiên giới thiệu máy sao chép ở quy mô lớn, lợi ích đã được nhìn thấy ngay lập tức. Tên công ty trở nên phổ biến với việc tạo ra các bản sao mà người Mỹ gọi nó là Xerox-ing giống như ngày nay, mọi người sẽ Google những gì họ đang tìm kiếm trực tuyến thay vì nói rằng họ đang thực hiện một truy vấn tìm kiếm.

Với máy sao chép, bạn chỉ cần nhấn sao chép và một bản sao của tài liệu bạn đang muốn sao chép sẽ được tạo ra. Kể từ thời điểm nó trở thành vật dụng thiết yếu trong gia đình và văn phòng, nó đã làm mọi thứ mà một cá nhân hoặc doanh nghiệp cần ngoài việc thực sự in tiền.

Sao chép giao dịch rõ ràng không liên quan gì đến máy sao chép, nhưng về mặt khái niệm, nó hoạt động giống như trên. Nhấp vào Theo dõi và tự động sao chép các giao dịch của các nhà quản lý chiến lược đã được chứng minh là thành công, những người có hiệu suất của họ được theo dõi một cách minh bạch trong cộng đồng giao dịch sao chép PrimeXBT. Đó là thứ gần nhất mà bạn có thể thực sự in tiền.

Lợi ích Đằng sau Xu hướng Giao dịch Sao chép là gì?

Giao dịch sao chép PrimeXBT được thực hiện với sự hợp tác của nhà phát triển công nghệ tài chính châu Âu được cấp phép và quản lý Covesting, người đã tạo ra mô-đun giao dịch sao chép ngay từ đầu. Mô-đun giao dịch sao chép Covesting kết nối những người theo dõi và người quản lý chiến lược, những người hình thành mối quan hệ cộng sinh và hiệp lực, nơi cả hai cùng có lợi về mặt tài chính.

Những người theo dõi nhận được lợi ích kiếm tiền rõ ràng khi người quản lý chiến lược đóng thành công một giao dịch có lãi mà không phải tự mình thực hiện tất cả các công việc khó khăn. Tuy nhiên, các nhà quản lý chiến lược cũng cắt giảm phí thành công của mỗi người theo dõi, tạo ra một nguồn thu nhập bổ sung nếu không sẽ không thể thực hiện được nếu không có những điều sau đây.

Hệ thống này khuyến khích các nhà quản lý chiến lược thể hiện ở khả năng tốt nhất của họ, tăng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư và lượt theo dõi, đồng thời tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng Covesting. Xếp hạng càng cao, chiến lược càng được hiển thị nhiều hơn, điều đó có nghĩa là thu nhập tiềm năng hơn từ những người theo dõi.

Cách PrimeXBT Sao chép nhà đầu tư và Người theo dõi Duy trì Lợi nhuận

Những người theo dõi có thể xây dựng một danh mục đầu tư đa dạng và ít rủi ro bằng cách theo dõi nhiều nhà đầu tư cùng một lúc. Đồng thời, các nhà quản lý chiến lược có thể quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử, ngoại hối, chỉ số chứng khoán, hàng hóa hoặc bất kỳ công cụ giao dịch nào trong số hơn 100 công cụ giao dịch do PrimeXBT cung cấp.

PrimeXBT cung cấp cho tất cả các nhà đầu tư – bao gồm cả các nhà quản lý chiến lược – quyền truy cập vào các công cụ mạnh mẽ như các vị thế mua và bán trên đòn bẩy, lệnh cắt lỗ, phần mềm phân tích kỹ thuật tích hợp, v.v. Ngoài ra còn có một trang web giáo dục có tên là PrimeXBT Trading Academy, nơi các nhà đầu tư có thể mài giũa kỹ năng của mình và học các chiến lược mới.

Một phần khác của nền tảng, Cuộc thi PrimeXBT, cho phép các nhà đầu tư cạnh tranh kiếm thêm phần thưởng tiền điện tử bằng cách cạnh tranh trong các cuộc thi hàng tuần để có cơ hội giành giải thưởng. Môi trường giao dịch không rủi ro và quỹ ảo cũng cho phép các nhà đầu tư thực hành những gì họ đã học được trong học viện hoặc re-test các chỉ số kỹ thuật trước khi sử dụng hệ thống giao dịch trên thị trường thực.

Nắm bắt sớm xu hướng sao chép giao dịch với PrimeXBT và Covesting

PrimeXBT hiện có hơn bảy trong số mười nhà đầu tư hàng đầu với tổng lợi nhuận hơn 1.000% để những người theo dõi khai thác bất cứ lúc nào. Nhà đầu tư được xếp hạng cao nhất tự hào về ROI hơn 4.000% kể từ khi họ tham gia nền tảng. PrimeXBT thường xuyên phát hành báo cáo nhà đầu tư hàng tháng để cung cấp cho cộng đồng thông tin chi tiết hơn về hiệu suất tổng thể trong các lĩnh vực quan trọng, như tỷ lệ thắng tối đa, lợi nhuận hàng tháng và lợi nhuận của người mới.

Tất cả các khía cạnh của mô-đun giao dịch sao chép Covesting đã được tích hợp vào ứng dụng di động Android và iOS đã giành giải thưởng PrimeXBT, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận thị trường toàn cầu và kiểm soát hoàn toàn các vị thế. Nó cũng cho phép các nhà đầu tư mua tiền điện tử bất cứ lúc nào chỉ với một vài thao tác để nạp tiền vào tài khoản ký quỹ hoặc nền tảng giao dịch từ tài sản này sang tài sản khác.

PrimeXBT được vinh danh là Nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử đáng tin cậy nhất tại Crypto Expo Dubai năm 2022, khép lại một năm tăng trưởng và thành tựu đáng kinh ngạc của công ty. Với việc giao dịch sao chép trở thành một xu hướng quan trọng hơn cho năm 2023 và Covesting đang nổi lên như một trải nghiệm giao dịch sao chép sáng tạo nhất trên thị trường, hãy tận dụng tối đa lợi ích của việc bắt kịp xu hướng sớm với PrimeXBT.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: