Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sao Mộc có trụ sở tại Solana tiết lộ các ứng cử viên cho bệ phóng tiếp theo

Sao Mộc có trụ sở tại Solana tiết lộ các ứng cử viên cho bệ phóng tiếp theo

09/02/2024 06:06 read59
Sao Mộc có trụ sở tại Solana tiết lộ các ứng cử viên cho bệ phóng tiếp theo

p>Công ty tổng hợp nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) có trụ sở tại Solana, Jupiter gần đây đã công bố khả năng ra mắt ba Token mới thông qua bệ phóng của nó. Thông báo này diễn ra sau khi ra mắt Token gốc JUP thông qua bảng khởi chạy LFG vào tuần trước.

div>Bài đọc liên quan: Solana DEX vượt trội hơn Ethereum về chỉ số quan trọng, đây là ý nghĩa của điều này/div>h2>Cộng đồng Solana giữ Sức mạnh?p>Sau khi dự kiến kết thúc buổi ra mắt JUP Pool, nền tảng giao dịch Jupiter và người sáng lập đã đưa X (trước đây gọi là Twitter) tiết lộ các bước tiếp theo cho dự án dựa trên Solana.

blockquote class="twitter-tweet">0/blockquote>p>Như người sáng lập bút danh Meow đã tuyên bố, bệ phóng LFG là sáng kiến của Jupiter nhằm phát triển chiếc bánh bằng cách giúp các dự án lớn nâng cao nhận thức, cộng đồng và người dùng phát triển lâu dài. Do đó, người sáng lập đã giới thiệu ba dự án OG Solana cho cộng đồng. Dự án này có thể là một phần của bệ phóng tiếp theo.

p>Ứng cử viên đầu tiên là Sanctum, một dịch vụ Stake thanh khoản có kinh nghiệm xây dựng chương trình SPL đầu tiên được Stake Pool sử dụng và các nguồn thanh khoản như unStake.it. Dự án tiếp theo, Sharky, là một nền tảng thế chấp NFT mở rộng trên Solana, cho phép các công ty giữ NFT vay và cho vay dựa trên NFTS để có được đòn bẩy hoặc kiếm lợi nhuận.

p>Kết thúc danh sách, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng chuỗi chéo deBridge được giới thiệu là một dự án cho phép người dùng giao dịch tài sản giữa các chuỗi trong vài giây mà không cần tài sản được bao bọc hoặc Pool thanh khoản.

p>Người sáng lập Jupiter nhấn mạnh rằng cộng đồng sẽ có tiếng nói cuối cùng trong bất kỳ việc tham gia dự án nào trên bệ phóng. Vì LFG là một sáng kiến cộng đồng mà nhóm Jupiter không có vai trò gì nên người dùng Solana có quyền thảo luận và quyết định xem có dự án nào phù hợp để khởi chạy trên nền tảng LFG hay không.

p>Ngoài ra, bài đăng còn thông báo rằng quá trình giới thiệu các dự án tới cộng đồng sẽ diễn ra trong hai tuần tới thông qua các kênh khác nhau, bao gồm các kênh đặc biệt cho từng dự án và tóm tắt về X. Trong tương lai, nhóm Jupiter sẽ cung cấp các kênh ứng dụng cho các dự án khác quan tâm tham gia.

h2>Các bước tiếp theo cho dự án/h2>p>Vào ngày 7 tháng 2, dự án đã xác nhận trong một bản cập nhật rằng việc ra mắt Pool sẽ kết thúc sau bảy ngày, như đã lên lịch trước đó. Trong quá trình này, 90 triệu Token JUP đã được rút và chuyển sang ví đa chữ ký lạnh, khiến chúng không được lưu hành một cách hiệu quả.

p>Dự án cũng thông báo rằng việc ra mắt Pool chỉ còn lại 65,5 triệu USDC, số tiền này sẽ đóng vai trò hỗ trợ thanh khoản cho JUP.

p>Tuy nhiên, USDC sẽ bị loại bỏ trong vài tháng tới với số lượng 10 triệu đô la để cho phép Token JUP lấy lại mức giá, đồng thời đảm bảo với tất cả những người tham gia rằng nhóm cam kết rút dần thanh khoản USDC trong thời gian dài.

blockquote class="twitter-tweet">1/blockquote>p>Bài đăng của người sáng lập đã chia sẻ ý định của Jupiter trong việc thành lập một tổ chức ẩn danh phi tập trung (DAO) trong tháng này và từng bước phát triển tổ chức này thành DAO năng động nhất, hiệu quả nhất và chủ động nhất trong không gian.

p>Ban đầu, JUP DAO sẽ tập trung vào việc đánh giá và phê duyệt các dự án bệ phóng, phê duyệt ngân sách cho các nhóm làm việc, phê duyệt tài trợ và giải phóng ngân sách cho các sáng kiến cộng đồng và hệ sinh thái đang diễn ra.

p>Bản cập nhật của nhóm đã chỉ định các bước để khuyến khích sự tham gia của cộng đồng và cấp vốn để theo đuổi các sáng kiến quan trọng. Các bước này bao gồm phân phối 75% phí bệ phóng LFG trong tương lai cho những người tham gia quản trị, 100 triệu JUP kiếm được từ bệ phóng LFG để khuyến khích bỏ phiếu và 6,15 triệu trong quỹ hoạt động từ JUP Launch.

div>Bài đọc liên quan: Solana: Giá Sao Mộc (JUP) sụt giảm trong bối cảnh tranh cãi – Mua ngay?/div>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574095 aligncenter" src="0" alt="JUP, JUPUSDT, Solana" sizes="(max-) 100vw, 1000px" data-recalc-dims="1">/p>pre>Jupiter đang giao dịch ở mức $0,5276 trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: JUPUSDT trên Tradingview.com/pre>div>Hình ảnh nổi bật từ Unsplash.com, Biểu đồ từ Tradingview.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: JUP, Sao Mộc, Bệ phóng Sao Mộc, JUPUSDT, Solana, Solana DEX,