Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sau khi huy động được 3 triệu đô la, HedgeUp (HDUP) nhận được dòng tiền từ các nhà đầu tư Shiba Inu (SHIB) và Monero (XMR)

Sau khi huy động được 3 triệu đô la, HedgeUp (HDUP) nhận được dòng tiền từ các nhà đầu tư Shiba Inu (SHIB) và Monero (XMR)

14/06/2023 10:06 read84
Sau khi huy động được 3 triệu đô la, HedgeUp (HDUP) nhận được dòng tiền từ các nhà đầu tư Shiba Inu (SHIB) và Monero (XMR)

Crypto chưa thực sự bắt đầu hoạt động trong nửa đầu năm 2023. Dựa trên thị trường giảm giá trước đó, nhiều nhà phân tích dự đoán rằng năm nay sẽ chứng kiến xu hướng tăng mạnh trở lại, nhưng cho đến nay điều đó vẫn chưa xảy ra.

Sự khởi đầu và phù hợp của thị trường đã gây ra nhiều biến động và khiến các nhà đầu tư tránh xa các đề xuất rủi ro hơn để hướng tới lợi nhuận chắc chắn hơn. Vì vậy, những người trung thành với Shiba Inu và Monero đang bán hết hàng và nhảy vào phong trào HedgeUp (HDUP).

Shiba Inu (SHIB)

Kẻ sát nhân Dogecoin tự xưng gần đây đã gặp khó khăn. Toàn bộ thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một bước nhảy vọt vào tháng 4 khiến nhiều người tin rằng mùa xuân tiền điện tử đã đến. Vào thời điểm đó, Shiba Inu là đồng tiền lớn thứ mười ba tính theo vốn hóa thị trường.

Thị trường sụt giảm khi chúng ta bước sang tháng 5, với Shiba Inu (SHIB) còn tệ hơn cả thị trường khi tụt xuống vị trí thứ 18 chung cuộc với mức vốn hóa thị trường dưới 4 tỷ USD. Con chó hư!

Shiba Inu (SHIB) là một đồng tiền meme nổi lên vào nửa cuối năm 2021. Vào thời điểm đó, dự án không có nhiều hoạt động ngoài sự cường điệu trên mạng xã hội. Kể từ đó, nó đã xây dựng một số tiện ích ở mặt sau, thêm thị trường NFT và nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX), ShibaSwap.

Shiba Inu (SHIB) cũng đang xây dựng blockchain lớp 2, Shibarium, có thể giữ niềm tin của nhà đầu tư, nhưng hiện tại, nhiều nhà đầu tư trong số đó đã chuyển sang.

Monero (XMR)

Monero (XMR) là một blockchain ưu tiên bảo mật và ẩn danh hơn tất cả. Nó có một số lớp đảm bảo các giao dịch càng lộn xộn càng tốt. Với tình yêu phi tập trung của những người đam mê tiền điện tử, điều này sẽ khiến Monera thành công ngay lập tức.

Tuy nhiên, Monero (XMR) đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ các cơ quan chính phủ trên khắp thế giới. Các cơ quan đó đã gây áp lực lên Monero và những người sử dụng nó, với lý do lo ngại về các hoạt động bất hợp pháp được tiến hành trên blockchain.

Điều này tạo ra mối quan hệ yêu-ghét giữa Monero và người dùng của nó. Điều này đặc biệt đúng ngay bây giờ vì Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) tại Hoa Kỳ đã nổi cơn thịnh nộ. Với các vụ kiện gần đây chống lại Coinbase và Binance, nhiều nhà đầu tư có thể coi đây là thời điểm tốt để đầu tư tiền của họ vào nơi khác.

HedgeUp (HDUP)

Đối với nhiều nhà đầu tư Shiba Inu và Monero, nơi khác hóa ra lại là HedgeUp (HDUP). Dự án DeFi sáng tạo đang mang các tài sản thay thế vào blockchain. Giờ đây, các nhà đầu tư bán lẻ sẽ có thể tham gia vào một khoản đầu tư mà trước đây chỉ dành riêng cho người giàu.

HedgeUp (HDUP) sẽ mua và mã hóa các tài sản xa xỉ như đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật. Bằng cách tạo ra hàng tá NFT cho mỗi mặt hàng, thị trường NFT của nó sẽ cho phép các nhà đầu tư sở hữu một phần trong số những tài sản sinh lời tiềm năng này.

Theo thời gian, HedgeUp (HDUP) cũng sẽ cung cấp các lớp chính về đầu tư, metaverse và các lợi ích khác không được vốn hóa bằng cách giữ Token HDUP.

Với sự không chắc chắn của tiền điện tử, không khó để hiểu tại sao việc bán trước HedgeUp (HDUP) lại thu hút rất nhiều nhà đầu tư mới mỗi ngày. Dự án đã hoàn thành nửa đầu của đợt bán trước, với HDUP tăng từ $0,009 lên $0,036 trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Để biết thêm thông tin về đợt bán trước HedgeUp (HDUP), hãy sử dụng các liên kết bên dưới:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: