Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SBF "không thích" Bitcoin phi tập trung - Cathie Wood, Giám đốc điều hành của ARK Invest

SBF "không thích" Bitcoin phi tập trung - Cathie Wood, Giám đốc điều hành của ARK Invest

11/12/2022 20:55 read98
SBF

Bitcoin không phải là một lựa chọn để Bankman-Fried "kiểm soát" thị trường, Wood nói, như Michael Saylor nói rằng ông đã "làm suy yếu" mạng BTC.

Bitcoin (BTC) quá phi tập trung và minh bạch đối với cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried, Cathie Wood nói.

Trong một tweet vào ngày 10 tháng 12, Wood, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư khổng lồ ARK Invest, đã đưa ra một đánh giá mới về câu chuyện FTX.

Wood: SBF "không thể kiểm soát" Bitcoin

Khi sự phân nhánh hợp pháp của FTX và Bankman-Fried, còn được gọi là SBF, tiếp tục diễn ra, những người trung thành với Bitcoin đang dành cho anh ấy một chút thiện cảm.

ARK Wood hiện chắc chắn nằm trong số đó, không nói quá lời khi Price Action BTC tiếp tục giao dịch giảm khoảng 20% trong tháng.

blockchain Bitcoin đã không bỏ qua một nhịp nào trong cuộc khủng hoảng do những người chơi tập trung không rõ ràng gây ra, cô viết.

Không có gì ngạc nhiên khi Sam Bankman Fried không thích Bitcoin: nó minh bạch và phi tập trung. Anh không thể kiểm soát nó.

Wood được liên kết với bản tóm tắt thị trường Bitcoin mới nhất của ARK Invest, Bitcoin hàng tháng, trong đó các nhà phân tích bao gồm David Puell đã đưa ra quan điểm tăng giá về BTC bất chấp những thất bại gần đây.

Niềm tin của ARK vào các blockchain công khai phi tập trung và minh bạch vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nó tuyên bố.

FTX và các tình huống khác như Celsius và Alameda cho thấy rằng tính phi tập trung và tính minh bạch là tối quan trọng như thuốc giải độc cho sự quản lý yếu kém có thể liên quan đến các trung gian tập trung, đặc biệt là các trung gian lừa đảo.

Như Toiyeubitcoin đã đưa tin, ARK vẫn tăng gấp đôi khả năng tiếp xúc với các công ty tiền điện tử khác đang cảm nhận được sức nóng từ FTX, đặc biệt là Grayscale, một phần của tập đoàn Digital Currency Group (DCG), dưới hình thức giữ ngày càng tăng của Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ).

Lần mua mới nhất gần 177.000 cổ phiếu GBTC diễn ra vào ngày 21 tháng 11, theo dữ liệu từ trang web dành riêng cho Wood, Cathie Ark.

Biểu đồ giữ GBTC của ARK Invest (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Cathie's Ark

Bankman-Fried có ít đồng minh trong Bitcoi

Trong khi đó, câu chuyện về FTX vẫn tiếp tục, với Bankman-Fried chiếm vị trí trung tâm khi những tiết lộ tiếp tục tuôn ra.

Trong số gần đây nhất có tin tức rằng FTX đã trợ cấp cho cửa hàng tin tức về tiền điện tử, The Block, thông qua các khoản thanh toán bí mật cho cựu Giám đốc điều hành hiện tại của nó, Mike McCaffrey.

Các báo cáo khác chỉ ra rằng Bankman-Fried đã cố tình làm mất ổn định blockchain Bitcoin để giúp hạn chế sự sụp đổ của FTX.

"Sam đã sử dụng tiền giả bị đánh cắp để tham nhũng cơ sở làm suy yếu bitcoin," Giám đốc điều hành MicroStrategy, Michael Saylor, đã tweet vào cuối tuần qua với quan điểm cứng rắn tương tự với Wood.

"Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Có bao nhiêu nhà báo, học giả, nhà quản lý tài chính, chính trị gia, tổ chức từ thiện, người có ảnh hưởng, nhà vận động hành lang mà anh ta đã mua chuộc hoặc đồng lõa?"

BTC/USD được giao dịch trên 17.000 đô la vào cuối tuần, dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy, với sự biến động vĩ mô sẽ xảy ra trong tuần tới.

Biểu đồ nến 1 ngày BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, FTX, Cathie Wood, SBF,