Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Sẽ còn nhiều số 0 nữa" — Kevin O"Leary nói về những vụ sụp đổ giống như ftx sắp tới

"Sẽ còn nhiều số 0 nữa" — Kevin O"Leary nói về những vụ sụp đổ giống như ftx sắp tới

18/01/2023 09:15 read122

Ngôi sao Shark Tank cho biết tất cả các nền tảng giao dịch không được kiểm soát hiện đang chứng kiến dòng tiền chảy ra ồ ạt và đúng như vậy.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử không được kiểm soát sẽ tiếp tục sụp đổ như domino sau FTX, với nhiều cuộc khủng hoảng sắp tới, ngôi sao Shark Tank và nhà đầu tư Kevin O'Leary cảnh báo.

O'Leary, cựu phát ngôn viên và người đề xuất cho nền tảng giao dịch FTX hiện đã bị phá sản, nói với David Lin, người dẫn chương trình Kitco trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 17 tháng 1 rằng sự sụp đổ chỉ là một trong hàng loạt các nền tảng giao dịch không được kiểm soát có khả năng thất bại:

Nếu bạn đang hỏi tôi liệu sẽ có một cuộc khủng hoảng khác về con số không? Chắc chắn rồi. 100% nó sẽ xảy ra, và nó sẽ tiếp tục xảy ra, lặp đi lặp lại.

Nền tảng giao dịch không được kiểm soát là những nền tảng không phải kiểm toán thường xuyên, không được đăng ký và quản lý bởi ủy ban chứng khoán và không hoạt động theo các quy tắc tương tự như nền tảng giao dịch chứng khoán và môi giới truyền thống.

Chà, tất cả các nền tảng giao dịch này, tất cả các nền tảng giao dịch không được kiểm soát hiện đang có dòng tiền chảy ra ồ ạt. Tiền thông minh đã có một trò đùa. Anh ấy nói rằng họ đã thấy những gì đã xảy ra tại FTX và họ không ngồi yên để giải thích.

Kevin O'Leary phỏng vấn với Kitco News. Nguồn: YouTube

Ngôi sao của Shark Tank sau đó đã đưa ra một cảnh báo nghiêm khắc đối với cái gọi là nền tảng giao dịch tiền điện tử không được kiểm soát.

Nếu bạn không muốn bị kiểm toán, [...] bạn không có kiểm toán, bạn không muốn minh bạch, bạn không muốn tiết lộ quyền sở hữu, tại sao vốn của tổ chức phải ở lại? Tất nhiên là không rồi.

Sự sụp đổ của FTX vào tháng 11 đã thúc đẩy những lời kêu gọi gay gắt từ cộng đồng về sự minh bạch hơn từ nền tảng giao dịch tiền điện tử. Trong vòng vài tuần, năm nền tảng giao dịch tập trung đã hoàn thành test bằng chứng dự trữ của họ, trong khi nhiều kế hoạch khác đã được công bố để làm điều tương tự.

Tuy nhiên, một số nhà quan sát, bao gồm một quan chức cấp cao của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), cảnh báo rằng bằng chứng về khoản dự trữ không vẽ nên bức tranh chân thực về tình hình tài chính của công ty và yêu cầu các nhà đầu tư hết sức cảnh giác với những tuyên bố là thực hiện.

Một số kiểm toán viên, chẳng hạn như Mazars dường như đã từ chối hỗ trợ của họ cho các công ty tiền điện tử. Vào tháng 12, công ty đã loại bỏ kiểm toán đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance và được cho là đã ngừng thực hiện kiểm toán bằng chứng dự trữ cho các công ty tiền điện tử hoàn toàn.

Các công ty kiểm toán khác như công ty kiểm toán FTX Armanino cũng được cho là đã ngừng làm việc với nền tảng giao dịch tiền điện tử như OKX và Gate.io. O'Leary đã bình luận:

Thành thật mà nói, bạn biết đấy, rất khó để tìm được một kiểm toán viên muốn chạm vào những thứ này ngay bây giờ vì môi trường cao bồi không được kiểm soát. Tất cả rồi sẽ kết thúc và vâng, sẽ còn nhiều con số 0 nữa.

Đầu tháng này, người dẫn chương trình Shark Tank của O'Leary, Mark Cuban đã nói với The Street rằng giao dịch rửa tiền điện tử trên nền tảng giao dịch tập trung sẽ là nguyên nhân dẫn đến vụ nổ tiền điện tử tiếp theo.

Có tới 70% khối lượng trên nền tảng giao dịch không được kiểm soát là giao dịch rửa theo báo cáo tháng 12 của Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia (NBER).

Bất chấp ồn ào, O'Leary nói rằng anh ấy đã nhân đôi số tiền đầu tư vào tiền điện tử của mình, đặc biệt là bằng Bitcoin (BTC).

Gần đây tôi đã quay trở lại thị trường tiền điện tử. Bất cứ khi nào Bitcoin giảm xuống dưới 17.000 đô la, tôi sẽ thêm vào các vị trí của mình ở đó.

Crypto đang trở nên rất thú vị bởi vì cuối cùng chúng ta cũng bắt đầu thấy người mang quy định bắt đầu hoạt động và tôi nghĩ về lâu dài đó là một điều tốt, anh ấy nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: FTX, Sụp đổ, Nền tảng giao dịch tiền điện tử không được kiểm soát, Tính minh bạch, Kiểm toán, Số 0, Khủng hoảng, Kevin O'Leary, Mr. Wonderful, Shark Tank,