Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC cho biết một phần phán quyết của Ripple đã được "quyết định sai lầm", gợi ý về việc nộp đơn kháng cáo

SEC cho biết một phần phán quyết của Ripple đã được "quyết định sai lầm", gợi ý về việc nộp đơn kháng cáo

23/07/2023 05:08 read92
SEC cho biết một phần phán quyết của Ripple đã được

Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) nói rằng một phần phán quyết của Ripple đã được quyết định sai, theo các tài liệu được đệ trình lên tòa án vào ngày 21 tháng 7. Một phần của phán quyết được đề cập - phần chống lại SEC - tuyên bố rằng việc bán XRP trên nền tảng giao dịch không cấu thành việc bán chứng khoán.

Nhận xét của SEC là một phần trong hồ sơ kiện Terraform Labs và người sáng lập của nó, Do Kwon. SEC đã phản hồi một kiến nghị bác bỏ đơn của các bị cáo, trong đó đề cập đến phán quyết về tình huống Ripple từ đầu tháng này.

Nhận xét của SEC được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết ông thất vọng với phán quyết của Ripple về doanh số bán lẻ.

Phán quyết của Ripple xung đột với Howey Test, SEC cho biết

Phán quyết của Ripple, được nhiều người coi là một chiến thắng cho ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ, phần lớn là một chiến thắng cho SEC, chứ không phải Ripple. SEC lưu ý rằng phần lớn phán quyết của Ripple ủng hộ các tuyên bố của SEC.

Hơn nữa, phán quyết của tòa án liên quan đến việc bán XRP cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ mâu thuẫn với và bổ sung thêm
các yêu cầu vô căn cứ đối với Howey và thế hệ con cháu của nó, SEC đã viết, thêm vào:

Phân tích Ripple về Bán hàng theo chương trình [bán lẻ] không thể bình phương với Howey và luật chứng khoán liên bang trong nhiều thập kỷ luật học.

Phán quyết của Ripple cho thấy việc bán XRP cho các nhà đầu tư tổ chức được tính là bán chứng khoán. Theo SEC, tòa án đáng lẽ phải đưa ra kết luận tương tự về doanh số bán lẻ của XRP.

Tuy nhiên, SEC lập luận rằng phán quyết của Ripple đã tạo ra sự khác biệt giả tạo giữa người mua tổ chức tinh vi và nhà đầu tư bán lẻ. Hơn nữa, phán quyết đã biến cuộc điều tra của nhà đầu tư hợp lý về Howey thành một cuộc điều tra chủ quan một cách không phù hợp và lật tẩy lý do đằng sau Howey và các tình huống khác, nó nói thêm.

Nói cách khác, phán quyết của Ripple đã tạo ra hai tiêu chuẩn nhà đầu tư hợp lý khác nhau cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ. SEC lưu ý rằng việc tạo ra một sự phân đôi chủ quan như vậy là trái ngược với Howey.

Cơ quan giám sát thị trường kết luận:

Cuối cùng, logic cơ bản của phán quyết Ripple khác với các nguyên tắc cơ bản đằng sau Howey và luật chứng khoán liên bang nói chung.

SEC giải thích rằng khi phân biệt giữa các nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư bán lẻ, luật chứng khoán liên bang cung cấp nhiều biện pháp bảo vệ hơn cho các nhà đầu tư bán lẻ, chứ không phải ít hơn — như trường hợp với phán quyết của Ripple. Do đó, SEC lưu ý rằng phán quyết này không thể phù hợp với các nguyên tắc cơ bản của luật chứng khoán.

Trích dẫn tất cả những lời giải thích này, SEC đã yêu cầu tòa án bỏ qua phán quyết của Ripple liên quan đến doanh số bán lẻ trong vụ kiện chống lại Terra và Kwon.

SEC có thể kháng cáo một phần phán quyết của Ripple

Trong hồ sơ, SEC nói rằng nhân viên của họ đang xem xét tất cả các lựa chọn để xem xét thêm và dự định đề nghị SEC nộp đơn kháng cáo.

Tuần trước, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cho biết SEC có thể mất nhiều năm để nộp đơn kháng cáo. Garlinghouse nói thêm rằng ông rất lạc quan rằng ngay cả khi SEC đệ đơn kháng cáo, Ripple sẽ thắng và giữ phán quyết gần đây.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: