Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC đang giết chết sự đổi mới ở Hoa Kỳ - đồng sáng lập 1inch

SEC đang giết chết sự đổi mới ở Hoa Kỳ - đồng sáng lập 1inch

08/06/2023 18:10 read104
SEC đang giết chết sự đổi mới ở Hoa Kỳ - đồng sáng lập 1inch

Các công ty Web3 và nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Mỹ có thể bị đẩy ra nước ngoài sau các hành động thực thi chống lại Coinbase và Binance.US.

Hoa Kỳ có thể gặp rủi ro về một cuộc di cư của các nhà cung cấp dịch vụ Web3 và tiền điện tử chính khi Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) có hành động chống lại Coinbase và Binance.

Sergej Kunz, đồng sáng lập giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) 1inch Network, tin rằng hành động thực thi của SEC đối với hai nền tảng giao dịch tập trung có thể có tác động tiêu cực đến sự phát triển của Web3 ở Hoa Kỳ

Nói chuyện với Cointelegraph trong Money 20/20 ở Amsterdam, từ lâu đã là một sự kiện fintech nổi tiếng toàn cầu tập trung vào các nhà cung cấp dịch vụ tài chính và thanh toán, Kunz nhấn mạnh niềm tin của mình rằng sự không chắc chắn về quy định ở Hoa Kỳ có thể gây tổn hại cho ngành:

Tôi cũng sẽ nói như Brian Armstrong. Nó đang giết chết sự đổi mới ở Hoa Kỳ. Tất cả các công ty ở đó đang nghĩ đến việc chuyển sang một quốc gia khác.

Kunz nói thêm rằng ông đã chứng kiến Giám đốc điều hành của Coinbase giữ các cuộc đàm phán với các đại biểu của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào đầu năm nay để khám phá khả năng thành lập cửa hàng ở Trung Đông. Trong vòng vài tuần, có tin tức cho biết Coinbase thực sự đang tìm cách thiết lập cơ sở hoạt động tại UAE.

Các sự kiện ở Hoa Kỳ trong tuần này hoàn toàn trái ngược với trải nghiệm tại Money 20/20, nơi có rất nhiều tên giữ trong TradFi được xen kẽ với một số công ty và nhà cung cấp dịch vụ từ hệ sinh thái tiền điện tử và DeFi bao gồm Ripple và USD Coin ( USDC) tổ chức phát hành Circle.

Gareth Jenkinson của WebGiaCoin mua dài hạn đồng sáng lập Mạng 1inch Sergej Kunz tại Money 20/20 ở Amsterdam.

1inch Network, vốn đã tự khẳng định mình là một giao thức tổng hợp DeFi đáng chú ý, cũng đã bố trí một gian hàng gần lối vào chính của sự kiện. Sự hiện diện của công ty giữa rất nhiều trình phát TradFi dường như cho thấy mối quan tâm tăng trưởng sau này đối với Web3.

Chuyển động của Châu Âu nhằm tạo ra các tiêu chuẩn quy định vững chắc cho hệ sinh thái tiền điện tử thông qua việc thiết lập luật Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) hoàn toàn trái ngược với sự thiếu vắng luật pháp trên khắp Đại Tây Dương, nơi các công ty và những người đề xuất Web3 tiếp tục yêu cầu sự rõ ràng hơn về quy định .

Kunz nói rằng bất chấp việc MiCA liên quan cụ thể hơn đến nền tảng giao dịch tập trung, nhưng những nỗ lực tạo khuôn khổ cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên khắp lục địa đã mang lại kết quả tích cực cho hệ sinh thái Web3 rộng lớn hơn

Anh ấy cũng tiết lộ rằng các quốc gia như Thụy Sĩ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã áp dụng cách tiếp cận cởi mở, 'chúng tôi có thể giúp gì', điều này đã giúp họ vượt xa các quốc gia như Hoa Kỳ khi xét đến DeFi:

Họ nói, 'chúng tôi có thể giúp gì cho bạn'? Nếu bạn có thứ gì đó làm tăng thêm giá trị, chúng ta có thể thay đổi khuôn khổ.

Kunz nói rằng một trở ngại chính đối với các cơ quan quản lý là hiểu cách thức hoạt động của các hợp đồng thông minh và các khoản thanh toán trên các hệ thống blockchain. Những người chơi như 1inch đã liên lạc với những người chơi quan trọng ở Trung Đông để điều chỉnh các khung pháp lý liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến DeFi.

"Khi tôi thực hiện một bài phát biểu quan trọng, tôi cố gắng giải thích DeFi và Web3 là gì? Cách thức thanh toán trên hợp đồng thông minh hiệu quả hơn so với thanh toán tập trung."

Kunz nói thêm rằng các sự kiện như sự sụp đổ của FTX là dấu hiệu cho thấy rủi ro khi tin tưởng vào một bên tập trung để giữ tiền hoặc tài sản của họ.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, 1inch, Sergej Kunz, SEC, Hoa Kỳ, Coinbase, Binance.,