Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SEC nhắm mục tiêu các cố vấn tiền điện tử đã đăng ký là ưu tiên hàng đầu cho năm 2023

SEC nhắm mục tiêu các cố vấn tiền điện tử đã đăng ký là ưu tiên hàng đầu cho năm 2023

09/02/2023 06:08 read117
SEC nhắm mục tiêu các cố vấn tiền điện tử đã đăng ký là ưu tiên hàng đầu cho năm 2023

Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã công bố các ưu tiên hàng đầu cho năm 2023 vào ngày 7 tháng 2, trong đó nhấn mạnh sự cần thiết phải chú ý nhiều hơn đến những người tư vấn cho các nhà đầu tư tham gia vào các dự án tiền điện tử mà không được công nhận phù hợp.

Mua trong dài hạn một sáng kiến để đảm bảo các cố vấn đầu tư đã đăng ký (RIA) đã thông qua và thực hiện các chính sách và thủ tục bằng văn bản được thiết kế hợp lý để ngăn chặn các hành vi vi phạm của các cố vấn, SEC đã đặc biệt chú ý đến các cố vấn tài sản tiền điện tử như một lĩnh vực trọng tâm cốt lõi.

Quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ

Tuyên bố của SEC đã đề cập đến phân khúc rộng hơn của các công nghệ tài chính mới nổi trong phần Công nghệ mới nổi và Tài sản tiền điện tử như một giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp blockchain đang phát triển nhanh chóng.

test các đại lý môi giới và RIA đang sử dụng các công nghệ tài chính mới nổi hoặc áp dụng các phương pháp mới, bao gồm các giải pháp công nghệ và trực tuyến để đáp ứng nhu cầu tuân thủ và tiếp thị cũng như phục vụ các tài khoản của nhà đầu tư.

Các cơ quan quản lý đã phải vật lộn để đưa ra lời khuyên phù hợp cho các dự án tiền điện tử, một phần là do mục tiêu liên tục thay đổi do sự đổi mới liên tục trong không gian. Từ NFT đến DeFi, quy định phù hợp yêu cầu một tập hợp các điểm dữ liệu, tình huống sử dụng và ngăn xếp công nghệ được xác định rõ ràng để có thể gán các quy tắc.

Một trong những bước đột phá quan trọng của Đạo luật MiCA ở Châu Âu là bao gồm một bộ định nghĩa rõ ràng cho các thuật ngữ liên quan đến blockchain. Tuy nhiên, Hoa Kỳ hiện không có định nghĩa như vậy dẫn đến sự thất vọng trong ngành. Ví dụ: Nexo, một nền tảng giao dịch tập trung có trụ sở tại Bulgaria, gần đây đã thông báo rằng họ sẽ ngừng tất cả các hoạt động tại Hoa Kỳ do thiếu sự giám sát theo quy định bắt buộc.

SEC nhắm mục tiêu cố vấn tiền điện tử

Tuy nhiên, tuyên bố của SEC đã xác định rõ ràng các lĩnh vực quảng bá tài sản tiền điện tử sẽ là một trong những trọng tâm hàng đầu của họ cho năm 2023. Ví dụ: các bên đã đăng ký với SEC để tư vấn về đầu tư tiền điện tử sẽ được test dựa trên tiêu chuẩn chăm sóc của họ và thực hành quản lý rủi ro mua dài hạn bên cạnh các đánh giá và tiết lộ khác.

Việc test những người đăng ký sẽ tập trung vào việc cung cấp, bán, giới thiệu hoặc tư vấn về giao dịch tiền điện tử hoặc tài sản liên quan đến tiền điện tử và bao gồm việc liệu công ty (1) có đáp ứng và tuân theo các tiêu chuẩn chăm sóc tương ứng của họ khi đưa ra khuyến nghị hay không và (2) có thường xuyên hay không đã xem xét, cập nhật và nâng cao các hoạt động tuân thủ, công bố thông tin và quản lý rủi ro của họ.

bất chấp việc không được đề cập trực tiếp trong tuyên bố, nhưng SEC dường như đang giữ vị trí của mình trong việc quảng bá tài sản tiền điện tử sau sự sụp đổ của vụ nổ FTX. Những tiết lộ từ John Ray III và những người khác liên quan đến tình huống phá sản của FTX đã xác định việc thiếu thủ tục trong công ty.

Các hoạt động quản lý rủi ro và tiết lộ thông tin tuân thủ được xem xét, cập nhật và quản lý kém được cho là đầy rẫy trong FTX, ngoài bất kỳ hoạt động tội phạm nào của các bên giữ cổ phần của nó. Hơn nữa, các tiêu chuẩn chăm sóc dành cho khách hàng của FTX có thể được xem xét kỹ lưỡng, dựa trên thông tin được tiết lộ kể từ khi sự cố sụp đổ.

SEC cũng tiết lộ rằng các cuộc test sẽ diễn ra hàng năm và bắt đầu bằng phản hồi từ nhân viên test, những người có vị trí đặc biệt để xác định các phương pháp, sản phẩm, dịch vụ và các yếu tố khác có thể gây rủi ro cho nhà đầu tư hoặc thị trường tài chính.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: