Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Shiba Inu (SHIB) sẽ thu hút nhiều người mua hơn trong mùa hè tăng giá? hay Tốt hơn là Mua HedgeUp (HDUP)?

Shiba Inu (SHIB) sẽ thu hút nhiều người mua hơn trong mùa hè tăng giá? hay Tốt hơn là Mua HedgeUp (HDUP)?

04/05/2023 23:53 read84
Shiba Inu (SHIB) sẽ thu hút nhiều người mua hơn trong mùa hè tăng giá? hay Tốt hơn là Mua HedgeUp (HDUP)?

Thị trường giảm giá đã diễn ra hơn một năm rưỡi. Các Token và dự án tiền điện tử thành công trước đây đã chứng kiến giá trị của chúng giảm mạnh, nhưng dường như vẫn còn một số hy vọng. Thị trường gần đây đã có dấu hiệu thoát khỏi trạng thái đáng buồn, với việc BTC chạm mốc 30 nghìn lần đầu tiên sau gần một năm.

Khi cảm xúc trở nên lạc quan hơn trong trung và dài hạn, nhiều nhà đầu tư đang tự hỏi liệu họ có nên tiếp tục giữ Shiba Inu (SHIB) hay chuyển sang dự án sáng tạo mới nhất của DeFi, HedgeUp (HDUP) và Token của nó, HDUP.

Mua HedgeUp ngay

Dấu hiệu tăng giá

Thị trường tài chính được biết đến với những thăng trầm, nhưng đôi khi, các nhà đầu tư có thể nắm bắt được một thị trường tăng giá. Đây là thời điểm giá tăng cao và các nhà đầu tư có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Nhưng làm thế nào bạn có thể biết khi nào một thị trường tăng giá sắp xảy ra?

Một dấu hiệu là sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng. Nếu các nhà đầu tư bán lẻ bắt đầu đổ xô vào tiền điện tử, điều đó thường có nghĩa là họ tin tưởng hơn vào thị trường và sẵn sàng chấp nhận rủi ro với các khoản đầu tư của mình.

Một chỉ báo khác là sự gia tăng trong chính thị trường tiền điện tử. Nếu thị trường đã liên tục tăng trong một thời gian, điều đó có thể cho thấy rằng một thị trường tăng giá sắp xảy ra.

Shiba Inu (SHIB) có thể hồi phục không?

Shiba Inu (SHIB) gần đây đã trải qua rất nhiều chuyện. Sau đợt suy thoái thị trường gần đây, mức độ phổ biến của nó đã giảm mạnh và nhiều nhà đầu tư đã tự hỏi liệu Shiba Inu (SHIB) có thể thực sự phục hồi hay không.

Câu trả lời cho câu hỏi đó vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Trong khi một số chuyên gia tin rằng sự phục hồi của Shiba Inu (SHIB) là có thể, thì những người khác lại hoài nghi và cảnh báo rằng điều đó có thể không xảy ra sớm.

Cũng có một bộ phận cộng đồng sẵn sàng rút lui.

Tại sao?

Họ đã nghe nói về một công ty khởi nghiệp mới đang tạo ra làn sóng trong không gian NFT và DeFi.

HedgeUp (HDUP) để giải cứu

HedgeUp (HDUP) có thể là anh hùng mà những người giữ Shiba Inu (SHIB) cần ngay bây giờ.

Đó là một thị trường NFT được xây dựng dựa trên giao thức DeFi hiện đang ở giai đoạn bán trước thứ ba. Giá được đặt ở mức cực thấp, chỉ $0,020, với một số chuyên gia nói rằng nó có thể thu được lợi nhuận khổng lồ ngay khi chuyển sang chuỗi BNB và nhận được một số thanh khoản sâu với các giao thức DEX phổ biến.

bất chấp việc Token HedgeUp (HDUP) dự kiến sẽ đạt mức tăng ổn định chỉ dành cho Token hiện có, nhưng dự án cũng gây ấn tượng không kém. Thị trường NFT HedgeUp (HDUP) cho phép người dùng mua một phần nhỏ hàng hóa vật chất như vàng và kim cương với giá chỉ $1. Chưa bao giờ có bất kỳ giao thức tiền điện tử nào cố gắng thực hiện bất kỳ điều gì đầy tham vọng như thế này và kỳ vọng rất cao.

Token này có thể trở thành tên giữ nội bộ khi đợt tăng giá tiếp theo xảy ra.

Món ăn mang về

Shiba Inu (SHIB) có thể phục hồi hoặc không thể phục hồi giá trị nhưng có những dự án khác như HedgeUp (HDUP) mang đến cơ hội sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư để tận dụng trong thời gian tăng giá sắp tới.

Với giá đầu vào thấp và khái niệm thị trường NFT đầy tham vọng, nó có thể là một trong những Token thành công nhất khi tất cả được nói và làm.

Hãy nhớ rằng việc nghiên cứu trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án nào là rất quan trọng, vì chúng đi kèm với rủi ro và phần thưởng.

Nhấp vào các liên kết bên dưới để tìm hiểu thêm về đợt bán trước HedgeUp (HDUP) tại đây:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: