Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Snook cho thấy tầm quan trọng của sự tham gia của Cộng đồng Thông qua các phòng theo chủ đề bbt cho các dự án Đối tác

Snook cho thấy tầm quan trọng của sự tham gia của Cộng đồng Thông qua các phòng theo chủ đề bbt cho các dự án Đối tác

18/08/2022 23:46 read99
Snook cho thấy tầm quan trọng của sự tham gia của Cộng đồng Thông qua các phòng theo chủ đề bbt cho các dự án Đối tác

Sự tham gia của cộng đồng có thể thực hiện hoặc phá vỡ bất kỳ dự án nào trong không gian tiền điện tử. Snook, trò chơi IO nhiều người chơi trực tuyến, đã phát triển một giải pháp mới để giúp nhiều dự án kết nối với cộng đồng của họ hơn. Các phòng theo chủ đề BBT là một sự bổ sung thú vị và liên doanh có một đội ngũ đối tác ban đầu mạnh mẽ.

Snook Đi thêm Dặm

bất chấp việc sự phổ biến của các Token không thể thay thế (NFT) và GameFi, một số điểm kém hiệu quả của ngành vẫn cần được giải quyết. Ví dụ, Snook thừa nhận rằng có một mức độ lạm phát cần được làm phẳng sớm hơn là muộn hơn. Ngoài ra, dự án đã bẻ khóa mã để nắm bắt giá trị của các kỹ năng và hiệu suất. Điều đó làm cho nó khác với bài hát và điệu nhảy đồn đoán và truyền thống mà người ta sẽ liên tưởng đến NFT.

Là một trò chơi hàng đầu trên blockchain Polygon, Snook đã chứng tỏ rất thành công kể từ khi ra mắt. Đo lường công việc có kỹ năng được đầu tư vào việc tạo và phát triển NFT là điều mang lại giá trị thực sự của những Token không thể thay thế này. bất chấp việc các nghệ sĩ xứng đáng được kiếm tiền, nhưng không phải mọi thứ họ tạo ra sẽ có giá trị. Tất cả đều phụ thuộc vào việc áp dụng bản thân, trở nên tốt hơn và gặt hái thành quả từ việc làm đó.

Tư duy khác biệt đó cho phép nhóm Snook giải quyết các NFT từ một góc độ rất khác. Sự ra đời gần đây của các phòng theo chủ đề BTT minh họa khá rõ điều đó. Mỗi phòng theo chủ đề BBT là một trải nghiệm được gắn thương hiệu và có Token, nơi các dự án có thể tương tác với cộng đồng của họ. Ngoài ra, mọi dự án của đối tác đều có thể tận dụng lối chơi giống như Snook Snake để tạo ra một môi trường có thương hiệu, nơi họ có thể tổ chức các đêm trò chơi và giải đấu.

Có nhiều cơ hội phía trước cho các dự án của đối tác. Các đội có thể thiết kế nội dung trong trò chơi với thương hiệu của họ để làm cho các thành viên trong cộng đồng cảm thấy họ là một phần của điều gì đó lớn hơn nhiều. Ngoài ra, các phòng và môi trường này cung cấp tiện ích cho những người giữ Token và các thành viên cộng đồng. Điều khá thú vị là làm thế nào những người giữ không phải Token vẫn có thể nhìn thấy một căn phòng theo chủ đề BBT của dự án nhưng không vào được. Họ sẽ được nhắc lấy Token khi họ cố gắng tham gia, tạo ra một chiến dịch mới để thu hút các thành viên cộng đồng mới.

Đội hình đối tác ban đầu mạnh mẽ

Tầm nhìn của Snook và các phòng theo chủ đề BBT của nó tạo nên một sự hợp tác với nhiều dự án và cộng đồng. Lần hợp tác đầu tiên là với Unstoppable Domains, một trong những cộng đồng blockchain và web3 lớn nhất. Mối quan hệ hợp tác đó sẽ mang đến một địa điểm mới để giao lưu cho các thành viên của ĐHĐN và cho phép Snook tiếp tục đường cong tăng trưởng của mình trong ngành công nghiệp rộng lớn hơn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Thông qua quan hệ đối tác này, người dùng Snook có thể đăng nhập bằng Miền không thể ngăn cản của họ và đấu với những người giữ UD khác. Họ có quyền truy cập vào một phòng độc quyền với chủ đề và thương hiệu Tên miền Không thể ngăn cản. Hơn nữa, các trò chơi có các Snooks đặc biệt phù hợp với thương hiệu Unstoppable Domains, được sử dụng để kiếm Token $ SNK và / hoặc Token chuỗi gốc.

Một đối tác cấp cao thứ hai được thực hiện trong LobsterDAO, cũng đã nhận được các phòng theo chủ đề BBT dành riêng. Nhóm dự định tổ chức một đêm trò chơi độc quyền cho tất cả những người giữ LobsterDAO NFT. Theo phong cách DAO phù hợp, cộng đồng có thể bỏ phiếu về ý tưởng đêm trò chơi và cách họ sắp xếp mọi thứ.

Với nhiều mối quan hệ đối tác đang dần xuất hiện, những căn phòng theo chủ đề BBT này sẽ trở nên phổ biến hơn trong vài tháng tới. Điều cần thiết đối với các dự án là phải thu hút cộng đồng của họ và việc tạo ra một không gian an toàn và vui vẻ để đi chơi và chơi trò chơi - với phần thưởng tiềm năng - là một bổ sung đáng hoan nghênh.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: