Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sổ cái bị cháy sau khi có câu hỏi về các biện pháp bảo mật

Sổ cái bị cháy sau khi có câu hỏi về các biện pháp bảo mật

17/05/2023 00:36 read143
Sổ cái bị cháy sau khi có câu hỏi về các biện pháp bảo mật

Công cụ lưu trữ lạnh hàng đầu của tiền điện tử, Ledger, đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng tiền điện tử trong tuần này sau một bài đăng Reddit từ một người đồng sáng lập Ledger gợi ý rằng các công ty bên ngoài có thể tiếp xúc với các cụm từ gốc của người dùng trên cơ sở chọn tham gia. Tình hình còn lâu mới 'cắt và khô' và đã dẫn đến cuộc đối thoại đáng kể trong cộng đồng tiền điện tử về mức độ bảo mật mà Ledger nợ người dùng.

Hãy nhìn vào cả hai góc độ của lập luận.

Ledger Lunacy: Nơi tất cả bắt đầu

Nguồn gốc của điều này bắt đầu với một bản cập nhật chương trình cơ sở mới trong ngày qua, dẫn đến những dấu hỏi nhanh về tác động của bản cập nhật. Một bài đăng Reddit trên subreddit r/ledgerwallet vào cuối ngày thứ Hai / đầu ngày thứ Ba tuần này là nguyên nhân khiến tất cả bị tắt, nhờ một chủ đề có tiêu đề Có cửa hậu không? Có hoặc Không.

Người đăng Reddit đã hỏi trong phần thân bài:

Một câu trả lời chính thức từ sổ cái sẽ được đánh giá rất cao. Ngoài ra, vì giải pháp thay thế (nhập ba phần của hạt giống cho ba người giám hộ) đi ngược lại quy tắc số một là không bao giờ nhập hạt giống của bạn vào thiết bị được kết nối. Sự im lặng về cách phục hồi này hoạt động là phản ứng tồi tệ nhất. Khách hàng đánh giá cao sự minh bạch.

Bài đăng đã mở ra một làn sóng đầu cơ và phản hồi từ người đồng sáng lập Ledger, Nicolas Bacca (u/BTChip) không khuyến khích người dùng Ledger. Bacca đã cung cấp một số câu trả lời cho mối quan tâm của người dùng trong suốt chuỗi, bao gồm cả câu trả lời này trên chính chuỗi đó:

Không có cửa hậu và rõ ràng là tôi không thể chứng minh điều đó (vì không thể chứng minh điều tiêu cực) – giả sử bạn đang sử dụng thiết bị đồng ý với thực tế là Ledger không thể cập nhật chương trình cơ sở mà không có sự đồng ý của bạn – điều đó cũng tương tự cơ chế Khôi phục, được viết hoa sau quyền sở hữu thiết bị của bạn, kiến thức về mã pin của bạn và cuối cùng là sự đồng ý của bạn trên thiết bị.

Sẽ có thêm thông tin được xuất bản trong thời gian ngắn mô tả cách thức hoạt động của dịch vụ – điều đặc biệt là không một công ty nào biết hạt giống của bạn nếu bạn quyết định sử dụng nó. Nếu bạn không muốn sử dụng nó, thì trải nghiệm trước đây của bạn về thiết bị cũng không ảnh hưởng gì.

Nói chung, người dùng dường như vẫn đang cố gắng trả lời một câu hỏi đang hấp hối: Thiết bị Ledger có thể tiết lộ cụm từ hạt giống không?

Bitcoin (BTC) đã theo dõi Price Action ổn định, khi người dùng cân nhắc về tính bảo mật của kho lưu trữ lạnh của họ. | Nguồn: BTC:USD trên TradingView.com

Bức tranh lớn: Đối thoại tiến tới

Trong khi cuộc khủng hoảng tiếp tục diễn ra trên Reddit, xen kẽ với các chủ đề subreddit mới trên trang 'nóng' như cân nhắc chuyển sang một ví lạnh khác, Cách giết doanh nghiệp của bạn, v.v., Crypto Twitter cũng đã giữ tình hình. Nhà phát triển Twitter của Resident Crypto, Foobar đã khuếch đại tình hình hơn nữa:

Tuy nhiên, không phải tất cả đều đồng ý, vì một nhà phát triển đáng chú ý khác, Udi Wertheimer, đã đăng bài phản đối của mình. Wertheimer trả lời rằng bài đăng là một sự cường điệu vô trách nhiệm và Ledger vẫn an toàn để sử dụng ngày hôm nay cũng như ngày hôm qua. Đối với HẦU HẾT mọi người, đây là giải pháp phần cứng dễ sử dụng nhất.

Nói chung, điều đúng đắn và đáng mong đợi trong cộng đồng tiền điện tử là các công ty như Ledger phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ: tính toàn vẹn của ngành có một mức độ có ý nghĩa đối với tính bảo mật và tính toàn vẹn của kho lạnh lớn nhất cung cấp trong doanh nghiệp . bất chấp việc có khả năng một số thành viên cộng đồng đang mất bình tĩnh quá nhanh, Ledger có thể sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực phải tăng tính minh bạch về mức độ truy cập vào khóa ví.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Btcusd, Kho lạnh, Sổ cái,