Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Solana đăng ký tăng 20% trong tuần qua, nhưng SOL có thể duy trì mức này không?

Solana đăng ký tăng 20% trong tuần qua, nhưng SOL có thể duy trì mức này không?

06/07/2023 18:16 read81
Solana đăng ký tăng 20% trong tuần qua, nhưng SOL có thể duy trì mức này không?

Solana đã quan sát thấy mức tăng hơn 20% trong tuần qua. Đây là dữ liệu giao dịch nói lên điều gì về việc điều này có bền vững hay không.

Khối lượng giao dịch Solana vẫn ở mức thấp bất chấp việc giá tăng

Trong bài đăng thông tin chi tiết mới nhất của mình, công ty phân tích giao dịch Santiment đã xem xét các chỉ số cơ bản của Solana để xem điều gì đã thúc đẩy mức tăng giá gần đây nhất.

Công ty đã xem xét khối lượng xã hội của tiền điện tử cho các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và nhận thấy rằng tài sản này đã nhận được sự quan tâm ngày càng tăng trên Reddit gần đây.

Ở đây, khối lượng xã hội đề cập đến một số liệu đo lường tổng số bài đăng hoặc chủ đề duy nhất trên một nền tảng truyền thông xã hội nhất định đang có ít nhất một lần đề cập đến SOL. Số liệu này có thể cho chúng tôi biết về mức độ thảo luận mà đồng xu hiện đang nhận được trên trang web được đề cập.

Bây giờ, bên dưới là biểu đồ thể hiện xu hướng về khối lượng xã hội của Solana trên bốn nền tảng truyền thông xã hội chính: Telegram, Reddit, Twitter và 4chan.

Solana Social Volume

Có vẻ như giá trị của số liệu tương đối thấp đối với hầu hết các nền tảng này | Nguồn: Santiment

Như được hiển thị trong biểu đồ trên, khối lượng xã hội của Solana trên Reddit đã tăng giá nhanh chóng khi tiền điện tử đã tăng trong tuần qua hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, các nền tảng khác đã không quan sát thấy nhiều cuộc thảo luận liên quan đến nội dung đó.

Một đợt tăng giá nhanh chóng đáng chú ý về khối lượng xã hội trên Reddit cũng xảy ra trước khi đồng xu biến động 5% trong 24 giờ qua. Điều này có thể ngụ ý rằng sự quan tâm từ người dùng trên nền tảng này có thể một phần giúp thúc đẩy sự gia tăng.

Tuy nhiên, xét về khối lượng giao dịch thực tế, SOL vẫn tiếp tục quan sát thấy hoạt động bị tắt tiếng, bất chấp sự tăng trưởng.

Đây là biểu đồ hiển thị xu hướng trong chỉ báo này:

Solana Trading Volume

Giá trị của số liệu gần đây không quá cao | Nguồn: Santiment

Thật thú vị, mức tăng mạnh ban đầu mà Solana được hưởng đi kèm với khối lượng tăng, nhưng vào đầu tháng này, giá trị chỉ báo ghi nhận một số xu hướng giảm. Vì sự sụt giảm về số lượng này, SOL hầu như đã di chuyển ngang.

Đang định giá chung, để bất kỳ đợt tăng giá nào trở nên bền vững, cần phải có khối lượng giao dịch cao. Điều này là do thực tế là cần có sự tham gia của một số lượng lớn các nhà đầu tư để cung cấp đủ nhiên liệu cho bất kỳ động thái giá nào như vậy tiếp tục.

Bất chấp sự tăng trưởng mạnh mẽ mà Solana đã quan sát được ngày hôm nay, khối lượng giao dịch vẫn ở mức thấp cho thấy rằng thị trường rộng lớn hơn không thấy việc tăng giá đủ hấp dẫn để thực hiện các động thái trên mạng. Tăng giá tự nhiên, nếu việc tăng giá phải diễn ra trong một thời gian dài, khối lượng có thể phải quay trở lại thị trường.

Cũng có một thực tế là tỷ lệ tài trợ SOL (thước đo phí định kỳ mà các nhà đầu tư tương lai trao đổi với nhau) trên Binance và DyDx gần đây đã trở nên khá tích cực.

Solana Funding Rates

mua dài hạn đang chiếm lĩnh thị trường | Nguồn: Santiment

Từ biểu đồ, có thể thấy rằng giá tài sản tăng sớm hơn có thể được hỗ trợ bởi việc bán ngắn hạn được bán tháo trên thị trường – vì tỷ lệ tài trợ lúc đó rất âm.

Vì những người giữ hợp đồng mua đang là lực lượng chính trên thị trường kỳ hạn hiện nay, nên khả năng xảy ra một đợt siết hợp đồng mua sẽ cao hơn. Trong tình huống này, nếu một điều xảy ra, giá sẽ cảm nhận được hiệu ứng giảm giá.

giá bán lẻ

Tại thời điểm viết bài, Solana đang giao dịch quanh mức 20 đô la, tăng 20% trong tuần trước.

Solana Price Chart

SOL tăng vọt ngày qua | Nguồn: SOLUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ GuerrillaBuzz trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, Santiment.net

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sol, Solana, Tăng giá Solana, SOLUSD,