Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SpartaCats Meme Coin PURR liệt kê trên hai dex: PancakeSwap và FlatQube

SpartaCats Meme Coin PURR liệt kê trên hai dex: PancakeSwap và FlatQube

06/06/2022 20:16 read75
SpartaCats Meme Coin PURR liệt kê trên hai dex: PancakeSwap và FlatQube

Vào ngày 4 tháng 6 năm 2022, dự án meme coin SpartaCats, với mục đích là giữ meme coin và những người đam mê NFT thành một hệ sinh thái thông minh chung cho tất cả, đã thêm Token gốc PURR vào danh sách của hai nền tảng giao dịch phi tập trung: PancakeSwap và FlatQube . Cùng ngày, SpartaCats đã ra mắt Pools thanh khoản, tiếp theo là chương trình canh tác trên BNB Chain và Everscale.

Vào ngày đầu tiên giao dịch, đồng tiền này đã cho thấy mức tăng giá X8 và đây chắc chắn là một khởi đầu tốt, vì dự án theo tất cả các dấu hiệu hứa hẹn sẽ trở thành một Dogecoin mới, cho thấy mức tăng 15.000%. Vì vậy, mua Token PURR sớm chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ qua.

Mèo Sparta là ai?

SpartaCats là dự án meme coin đầu tiên trong lịch sử có giá trị tiện ích thực sự. Nó cũng là một tổ chức phi tập trung tự trị độc lập (DAO) cùng tên dựa trên cơ chế tự chính phủ, với Token PURR là trung tâm của nền kinh tế.

Một phần quan trọng của triết lý SpartaCats là hiểu được vai trò của mèo trong cuộc sống của chúng ta. Về mặt khách quan, mèo phổ biến hơn chó ở hầu hết các quốc gia, và có lẽ không cần phải nói về số lượng meme với mèo tồn tại. Có, có rất nhiều meme mèo hơn meme chó. Đồng thời, hôm nay, vị trí của mèo trong thị trường tiền xu meme là miễn phí, và đây là nơi mà SpartaCats sẽ chiếm giữ! Đội quân lông lá này đã sẵn sàng ra trận,

bởi vì ngoài sự quyến rũ của họ, họ có một cái gì đó rất quan trọng mà họ có thể đối lập với tiền xu meme chó.

PURR khác với tất cả các đồng Meme khác như thế nào?

Cho đến ngày hôm nay, tất cả những người tạo meme coin đều tung ra chúng chỉ với một mục tiêu - để giải trí cho cộng đồng tiền điện tử. Những đồng tiền này không có bất kỳ công nghệ nổi bật hoặc sản phẩm hữu ích nào đằng sau chúng. Điều này không ngăn cản những người quảng bá meme coin kiếm được số tiền lớn một cách khó hiểu từ chúng. Ví dụ nổi bật nhất là Elon Musk, người đã bơm Dogecoin lên những đỉnh cao không thể tưởng tượng với tầm ảnh hưởng của mình: đồng tiền này hiện đang ở hàng thứ 10 của CMC và hàng chục đồng tiền thực sự có giá trị còn kém xa nó. Đồng thời, DOGE hoàn toàn không có giá trị đằng sau nó. Nó luôn luôn là một trò đùa.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Dự án SpartaCats tìm cách thay đổi tình trạng này. Đánh giá cao tiềm năng của meme coin như một công cụ phổ quát để truyền tải ý nghĩa đến một cộng đồng rộng lớn những người đam mê tiền điện tử, nhóm đã tạo ra meme coin của riêng họ dưới cái tên trìu mến PURR, tuy nhiên, điều này sẽ không nhẹ nhàng chút nào với tiền meme dog. , một cách ngẫu nhiên, đã tràn ngập thị trường tiền điện tử.

Sự khác biệt chính giữa PURR và các đồng tiền meme khác là đằng sau Token này có toàn bộ hệ sinh thái, một cộng đồng DAO chính thức, nơi PURR vừa là một đơn vị tài khoản vừa là một yếu tố ảnh hưởng. Các đặc tính tiện ích của PURR nằm ở chỗ, với sự giúp đỡ của họ, người dùng hình thành các gia tộc và cộng đồng, giữ các cuộc cạnh tranh, điều này cuối cùng dẫn đến việc hình thành một hệ thống phân cấp kinh tế hiệu quả trong thị trường meme coin.

SpartaCats cũng giữ liên lạc với các nơi trú ẩn và cộng đồng mèo ngoài đời thực trên khắp thế giới, và sự tương tác này là một phần quan trọng trong triết lý của dự án, vì chính tình yêu mèo đã truyền cảm hứng cho nhóm tạo ra đồng tiền meme PURR.

Vai trò của NFT trong Cộng đồng SpartaCats DAO

NFT là một công cụ có ảnh hưởng trong cộng đồng SpartaCats. Tổng cộng, dự án sẽ phát hành 300 NFT, dần dần trong 4 năm. Tất cả 300 Token duy nhất tạo thành Tổ chức SpartaCats DAO, sẽ cùng sở hữu 15% tất cả các Token PURR. Cộng đồng quyết định sẽ sử dụng những Token này vào việc gì, liệu chúng có nên được đốt với mục đích tăng tỷ lệ hay không hay nên làm điều gì khác với chúng. Các Token này sẽ bổ sung cho DAO Pool chung song song với việc đúc NFT.

Mỗi thành viên của Quỹ DAO giữ ít nhất một NFT tương đương với một phiếu bầu. Vì SpartaCats là DAO cổ điển, tất cả các vấn đề được quyết định bởi những người tham gia bỏ phiếu tại đây.

PURR Tokenomics

Tổng cung: 1.000.000.000.000

Quỹ DAO quản lý 15% tất cả các Token PURR. Trong số này, chỉ 2% sẽ không được cấp vốn ngay lập tức cho Nhóm cốt lõi, trong khi 13% còn lại sẽ không được cấp vốn song song với việc phát hành NFT. Với mỗi NFT mới được bán trong cuộc đấu giá, một số tiền sẽ không được cấp vốn theo cách xử lý của Quỹ DAO.

Chương trình cổ tức: 5% (0,0185% mỗi tuần cho tất cả các công ty giữ NFT)

Vòng giống: 10% được cấp tuyến tính trong vòng 12 tháng

Launchpad: tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến thanh khoản Pool

Tính thanh khoản Pool: 10% (Token LP sẽ được gửi đến khối gốc (địa chỉ không)

Airdrop: 10%

Chuỗi BNB nuôi: 20%

Canh tác BAO GIỜ: 20%

Chương trình tiền thưởng SpartaCats

Nhóm SpartaCats đang tìm kiếm các thành viên cộng đồng sẵn sàng trở thành người có khuôn mặt mèo và giọng meo meo. Để trở thành chủ nhân may mắn đầu tiên của PURR, người chơi tiền thưởng phải hoàn thành nhiệm vụ, giành quyền truy cập vào trò chơi và có thể nhận NFT và Token SpartaCat của họ. Họ cũng có thể kiếm được 10% PURR Token từ những người bạn mà họ mời. Đây là bot chương trình Bounty - https://t.me/SpartaCatsbot

Những người giữ PURR có thể nhận được những lợi ích tài chính nào?

Nói một cách đơn giản và ngắn gọn, mọi người đều thấy chữ X hoang dã, lên tới 15.000% mà Shiba Inu và Dogecoin đã thể hiện! Meme coin có tiềm năng đáng kinh ngạc để được áp dụng hàng loạt và nếu meme coin cũng có một hệ sinh thái thực sự đằng sau nó, một cơ sở hạ tầng phát triển với nền tảng giao dịch và ví, nếu nó có Quỹ DAO do mọi người điều hành, một tokenomics có năng lực và cởi mở - thì như vậy một meme coin chỉ đơn giản là sẽ thành công. Và vì hiện tại không có đồng xu meme mèo nào trên thị trường, nên PURR`s của SpartaCats có cơ hội tuyệt vời để cạnh tranh với Dogecoin và nhanh chóng trở thành top 1.

SpartaCats đang chờ mọi người tại PancakeSwap và FlatQube tham gia giao dịch PURR!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: