Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SPONGEV2 so với Meme Kombat – Meme Coin nào sẽ lặp lại hiệu suất BONK?

SPONGEV2 so với Meme Kombat – Meme Coin nào sẽ lặp lại hiệu suất BONK?

18/01/2024 21:43 read60
SPONGEV2 so với Meme Kombat – Meme Coin nào sẽ lặp lại hiệu suất BONK?

Quá trình khôi phục $BONK sắp dừng lại. Bất chấp sự hiện diện rộng rãi trên mạng xã hội của dự án, đồng meme vẫn đang gặp khó khăn trong việc chứng minh giá trị của nó trong vài ngày qua. Để mang lại một góc nhìn tốt hơn, $BONK đã giảm 59% kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 15 tháng 12 năm 2023.

Price Action BONK trong 1 tháng, CoinMarketCap

Hai dự án gây ra sự cạnh tranh khốc liệt cho $BONK trong tháng này là $SPONGEV2 và Meme Kombat ($MK). Dưới đây là phân tích về cả hai và tiềm năng của chúng để sớm kích thích xu hướng tăng giá.

SPONGEV2 có thể đáp ứng mong đợi của nhà đầu tư và tăng trưởng 100 lần không?

$SPONGE là một trong những đồng meme thành công nhất năm 2023.

Dự án đang bước vào một giai đoạn phát triển mới với việc ra mắt hệ sinh thái Play-to-earn. Để đánh dấu sự kiện này, SPONGE sẽ kết nối với SPONGEV2. Nhưng trước đó, các nhà đầu tư SPONGE có tùy chọn Stake và kết nối token của họ để nhận phần thưởng và phần thưởng hấp dẫn ngay bây giờ.

Biến động giá SPONGE trong 1 tháng, CoinMarketCap

Trong vòng vài ngày kể từ khi ra mắt cổng Stake-to-bridge, các token trị giá 4.460.411,49 USD đã được đặt cọc trên nền tảng, cho thấy xu hướng tăng giá sắp tới. Nó mang đến cơ hội cuối cùng để mua SPONGEV2 trước khi ra mắt nền tảng giao dịch.

Theo trang web, SPONGEV2 dự kiến sẽ ra mắt hoành tráng, sớm hướng tới nền tảng giao dịch lớn hơn và tốt hơn. Với Token mới, nhóm mong muốn mang đến cho các nhà đầu tư đã bỏ lỡ SPONGE gần 100X bơm tiền một cơ hội khác để kiếm được lợi nhuận gấp nhiều lần.

Dưới đây là một số cột mốc chính được tạo ra bởi phiên bản đầu tiên của token:

Tìm hiểu sâu về dự án White Paper và Road Map cho thấy rằng SPONGEV2 có tiềm năng tăng vọt trong lần ra mắt đầu tiên. Nhưng tốt hơn nữa, tiện ích Token trên nền tảng Play-to-earn sắp tới sẽ giữ tiện ích lâu dài và mức độ phù hợp với thị trường của nó.

Nếu trò chơi đáp ứng được kỳ vọng của các nhà đầu tư, SPONGEV2 có thể dễ dàng trở thành một trong những game có thành tích tốt nhất trong năm nay.

Người dùng có thể tham gia cổng Stake-to-bridge ngay cả khi họ chưa có bất kỳ token $SPONGE nào trong ví của mình. Đây là cách thực hiện.

Các nhà đầu tư mua và đặt cược $SPONGE từ trang web chính thức sẽ nhận được số lượng token V2 tương đương trong ví của họ, bên cạnh các token thưởng.

Mua và đặt cược $SPONGE TOKENS

Meme Kombat mang cuộc chiến tiền xu Meme đến GambleFi

Meme Kombat ($MK) là một dự án sáng tạo mới trong không gian đồng meme. Bắt rễ sâu trong phân khúc GambleFi màu mỡ, đồng meme có tiềm năng tăng giá tốt. Các tính năng độc đáo gây ra mối đe dọa cho các nền tảng Play-to-earn hàng đầu trong thị trường tiền điện tử.

Trụ cột chính của hệ sinh thái là đấu trường Meme Kombat, nơi tổ chức các trận chiến do AI cung cấp giữa các biểu tượng đồng meme phổ biến. Các trận chiến sẽ diễn ra công bằng và minh bạch, được điều hành bởi thuật toán AI. Ngoài ra, nền tảng blockchain của dự án còn bổ sung thêm một lớp minh bạch cho trò chơi.

Người dùng có thể đặt cược token $MK của mình để đặt cược vào kết quả của những trận chiến này. Nếu các trận chiến bằng đồng xu meme trên nền tảng truyền thông xã hội là bất kỳ dấu hiệu nào, thì Meme Kombat sẽ thu hút một lượng lớn khán giả khi phát hành mùa chiến đấu đầu tiên.

Mức độ tương tác ngày càng tăng trên nền tảng sẽ thúc đẩy nhu cầu thực sự đối với token meme gốc $MK.

Tại sao nó lại quan trọng?

Một trong những trở ngại lớn nhất mà hầu hết các đồng meme phải đối mặt là việc chứng minh mức độ phù hợp với thị trường của chúng theo thời gian. bất chấp việc các chủ đề kỳ quặc giúp chúng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đầu cơ trong giai đoạn đầu nhưng chúng lại không giữ được đà phát triển.

Các nhà đầu tư đầu cơ chạy theo các dự án mới. Sự cạnh tranh tăng trưởng trên thị trường không giúp ích gì cho tình hình. bất chấp việc hiếm khi một tuần trôi qua mà một đồng meme không gây chú ý, nhưng các đồng meme riêng lẻ lại gặp khó khăn trong việc duy trì sự chú ý.

Đây là nơi tiện ích xuất hiện. Tiện ích tiềm năng cao của Meme Kombat trong không gian GambleFi đang phát triển mạnh mang lại cho nó mức độ phù hợp vượt xa sự biến động ban đầu.

Đợt bán trước Meme Kombat sắp vượt qua cột mốc 7 triệu USD, báo hiệu sẽ sớm bán hết. Các nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu đã giới thiệu dự án này trên nền tảng của họ nhằm tạo ra hệ sinh thái giàu tiện ích giúp mở rộng tầm nhìn của GambleFi.

Mua $MK TOKEN VỚI GIÁ BÁN TRƯỚC

SPONGEV2 vs. Meme Kombat – Phán quyết

Cả SPONGEV2 và Meme Kombat đều thể hiện tiềm năng. Trong khi SPONGEV2 đang thực hiện sứ mệnh lặp lại hành trình gần 100X của người tiền nhiệm với thành tích đã được chứng minh thì Meme Kombat lại vượt trội về tiện ích GambleFi.

Còn quá sớm để nói dự án nào sẽ giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng meme coin, truất ngôi BONK. Đa dạng hóa là một chiến lược tốt để tận dụng tiềm năng tăng trưởng của cả hai dự án.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: