Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. STEPN di chuyển kiếm token GMT, GST đạt mức cao mới sau khi thông báo niêm yết trên Coinbase

STEPN di chuyển kiếm token GMT, GST đạt mức cao mới sau khi thông báo niêm yết trên Coinbase

28/04/2022 21:50 read328
STEPN di chuyển kiếm token GMT, GST đạt mức cao mới sau khi thông báo niêm yết trên Coinbase

Sự cường điệu mạnh mẽ về lĩnh vực di chuyển để kiếm tiền giúp giá GMT thiết lập mức cao kỷ lục mới.

Các Token gốc của ứng dụng phong cách sống di chuyển để kiếm tiền STEPN tăng cao hơn khi có tin tức rằng chúng sẽ có sẵn để giao dịch trên Coinbase, một nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Giá Token quản trị của STEPN Green Metaverse Token (GMT) đã tăng gần 20% để đạt hơn 4 USD trong 24 giờ qua, chạm mức cao nhất là 4 USD 50 USD, mức tốt nhất cho đến nay.

Biểu đồ giá bốn giờ GMT / USD. Nguồn: TradingView

Tương tự, Token STEPN khác được gọi là Token Satoshi xanh (GST), mà người chơi kiếm được sau khi đi bộ, chạy bộ và chạy ngoài trời với "NFT Sneakers" của STEPN, đã tăng 6,5% lên khoảng 6,25 đô la trên khung thời gian được điều chỉnh 24 giờ với một kỷ lục mới cao $ 7,20.

Hệ sinh thái STEPN phát triển

Việc tăng giá trong ngày ở các thị trường GMT và GST là một phần của xu hướng tăng rộng hơn bắt đầu vào đầu tháng 3 năm 2022. Sự cường điệu tăng trưởng xung quanh cái gọi là ngành công nghiệp kiếm tiền đang định giá nâng cao giá trị của các Token này, được thưởng cho những người chơi tích cực.

Đặc biệt, mô hình kinh tế của STEPN, bao gồm việc bán giày NFT và sử dụng số tiền thu được để mua lại và đốt các Token GMT, có khả năng thu hút các nhà đầu cơ nhận thấy cấu trúc cung - cầu thấp hơn là xu hướng tăng giá. GMT đi kèm với giới hạn nguồn cung là 6 tỷ.

Trong khi đó, GST, đi kèm với giới hạn nguồn cung không giới hạn, tìm thấy tín hiệu tăng giá từ các tình huống sử dụng cơ bản của nó.

Đáng chú ý, người chơi STEPN sử dụng Token để đúc, sửa chữa và nâng cấp giày thể thao NFT của họ - hoặc thậm chí bán chúng trên thị trường ứng dụng. Do đó, nếu số lượng người dùng STEPN tăng lên, điều đó có thể dẫn đến việc người chơi hạn chế triển vọng giảm giá của GST bằng cách sử dụng nó như một loại tiền tệ trong trò chơi.

Người chơi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của hồ sơ STEPN của họ, có các hoạt động thể chất của họ và phần thưởng GST mà họ kiếm được khi thực hiện chúng. Trong khi đó, thương hiệu hàng đầu trên thị trường NFT OpenSea đã bổ sung bộ sưu tập giày thể thao của STEPN, mang lại nhiều con đường hơn cho chủ sở hữu STEPN NFT để bán lại giày kỹ thuật số của họ.

Sự cường điệu về Token di chuyển để kiếm tiền xuất hiện các dự án Play-to-earn tương tự như Axie Infinity (AXS), đã tăng vọt vào năm ngoái.

Tam giác tăng dần GMT

Giá của GMT sẽ quay trở lại mức $ 4,50 trước khi đóng cửa tuần này, dựa trên thiết lập "tam giác tăng dần" trên biểu đồ khung thời gian ngắn hơn của nó, như được hiển thị bên dưới.

Biểu đồ giá theo giờ GMT / USD có thiết lập 'tam giác tăng dần'. Nguồn: TradingView

Hình tam giác tăng dần xuất hiện khi giá giữ giữa đường xu hướng nằm ngang phía trên và đường xu hướng tăng phía dưới. Chúng giải quyết sau khi giá bứt phá theo hướng của xu hướng trước đó và tăng bằng khoảng cách tối đa giữa đường xu hướng trên và dưới của tam giác.

Thật thú vị, mục tiêu tăng của tam giác gần $ 4,50 cũng trùng với đường Fib 1.618 của đồ thị thoái lui Fibonacci được vẽ từ mức cao $ 3,82 đến mức thấp $ 2,75.

GST tam giác giảm dần

Không giống như GMT, GST đang có dấu hiệu phá vỡ vì nó tạo thành mô hình tam giác giảm dần sau khi đạt mức 7,20 đô la.

Giá GST đang có xu hướng thấp hơn giữa đường xu hướng trên giảm xuống và đường xu hướng dưới nằm ngang, được coi là sự đảo chiều giảm giá sau một xu hướng tăng mạnh. Điều đó nói rằng, Token STEPN hiện có nguy cơ phá vỡ bên dưới đường xu hướng thấp hơn của tam giác, như được minh họa bên dưới.

Biểu đồ giá theo giờ GST / USD có thiết lập 'tam giác giảm dần'. Nguồn: TradingView

Nếu điều này xảy ra, giá GST sẽ có nguy cơ giảm ngang với chiều cao tối đa của tam giác khi được đo từ điểm phân tích, dẫn đến mục tiêu giảm giá là $ 6.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: STEPN, Giá GMT, GST, Crypto, Metaverse, Axie Infinity, AXS, NFT Sneakers, Chuyển sang kiếm tiền,