Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. STEPN lọt khỏi 100 Token hàng đầu theo vốn hóa thị trường - tại sao các Token này sẽ đẩy GMT thấp hơn

STEPN lọt khỏi 100 Token hàng đầu theo vốn hóa thị trường - tại sao các Token này sẽ đẩy GMT thấp hơn

31/10/2022 21:06 read138
STEPN lọt khỏi 100 Token hàng đầu theo vốn hóa thị trường - tại sao các Token này sẽ đẩy GMT thấp hơn

STEPN là một ứng dụng phong cách sống thưởng cho người dùng chọn giày thể thao yêu thích của họ làm NFT, sau đó đi bộ và chạy ngoài trời để có một lối sống lành mạnh. Dự án ban đầu đã thành công khi người dùng hào hứng nhận được tài sản mà họ có thể bán, vì nó đang hoạt động.

Token GMT tăng giá nhanh chóng, chỉ đạt hơn $ 4 USD trước khi giảm xuống mức giá hiện tại - $ 0,4 USD8. Áp lực bán đã dẫn đến việc STEPN bị loại khỏi 100 Token hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Và nó thậm chí có thể giảm xuống vì hai đồng tiền đang phát triển.

Calvaria - Trò chơi tiền điện tử P2E thịnh hành với 0% thuế giao dịch

Token đầu tiên là $ RIA, đơn vị tiền tệ tự nhiên của trò chơi Play-to-earn Calvaria. Trò chơi thẻ chiến đấu này thưởng cho người chơi khi đánh bại đối thủ bằng cách sử dụng kết hợp thẻ chiến lược để giành chiến thắng trong các giải đấu. Calvaria thậm chí còn thưởng cho những người chơi tích cực trong trò chơi.

Người chơi xây dựng các bộ bài và mỗi thẻ đại diện cho một nhân vật có khả năng riêng biệt. Mục đích là tăng cường sức mạnh cho bộ bài để đánh bại đối thủ. Và một trong những cách là nhận các thẻ và sức mạnh độc đáo làm phần thưởng cho các trận đấu chiến thắng. Người chơi cũng có thể sử dụng Token trong trò chơi để mua thẻ cấp cao hơn bằng cách kết hợp các thẻ có cùng độ mạnh.

Lễ vật độc đáo ở Calvaria

Bên cạnh việc cung cấp phần thưởng bằng hai Token, Calvaria cho phép quyền sở hữu tài sản thực sự. Người chơi thu thập tài sản có thể bán chúng trên thị trường thứ cấp và thậm chí sử dụng chúng trong các ứng dụng phi tập trung của bên thứ ba.

Calvaria muốn giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng mà nhiều trò chơi tiền điện tử gặp phải, vì vậy họ đã xây dựng hệ sinh thái của mình trên mạng Polygon. Điều đó cho phép hệ sinh thái hoạt động với băng thông cao và phí giao dịch thấp.

Hai Token trong trò chơi là $ eRIA và $ RIA. Người chơi có thể sử dụng cả hai để nhận phần thưởng và mua hàng tại cửa hàng để tăng sức mạnh cho thẻ của mình. Token $ RIA cũng được sử dụng để đặt cược. Các nhà đầu tư có thể khóa Token của họ trong một khoảng thời gian nhất định và kiếm phần thưởng hàng ngày. Điều đó trở thành một nguồn thu nhập thụ động cho các nhà đầu tư.

giữ Token $ RIA cho phép các nhà đầu tư hoạt động với tư cách là người điều hành nền tảng, đảm bảo rằng hệ sinh thái hoạt động bình thường. Họ cũng có thể bỏ phiếu về các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến tương lai trò chơi. Cả hai đồng tiền sẽ có thể giao dịch trên nền tảng giao dịch và có thuế bán hàng 0%.

Điều tuyệt vời nhất về dự án này là nó đã mời được công chúng tham gia gây quỹ vòng đầu. Các nhà đầu tư có thể tham gia sớm vào dự án này bằng cách mua Token $ RIA trong thời gian bán trước tiền điện tử của nó.

Giai đoạn đầu tiên đã được bán hết, nhưng các nhà đầu tư có thể tham gia giai đoạn thứ hai với giá 0,015 đô la cho mỗi Token. Mua Token bây giờ có nghĩa là các nhà đầu tư sở hữu một tài sản tăng giá trị khi nó bước vào các giai đoạn khác nhau của quá trình bán trước. Chỉ có 30% tổng nguồn cung đã được phân bổ cho đợt bán trước, vì vậy các nhà đầu tư nên tham gia ngay từ bây giờ.

Để làm cho việc bán trước thậm chí còn hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư, Calvaria đang cung cấp tặng phẩm trị giá 100.000 đô la bằng Token RIA đô la. Các nhà đầu tư sẽ là một phần của quà tặng nếu họ sở hữu ít nhất 100 đô la của Token RIA đô la vào ngày rút thăm. Calvaria cho phép các nhà đầu tư nhân các mục nhập của họ bằng cách hoàn thành các tác vụ trên mạng xã hội như tweet và đăng ký kênh Telegram trò chơi.

Ghé thăm Calvaria ngay bây giờ

Token D2T - Token tiện ích được xếp hạng cao nhất cung cấp tín hiệu giao dịch tiền điện tử

Token khác hiện đang được bán trước thành công là D2T. Dash 2 Trade là một nền tảng phân tích và tín hiệu giúp các nhà đầu tư kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Các nhà đầu tư có thể tận dụng nhiều tính năng để giúp họ đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và tối ưu hóa chiến lược giao dịch của mình.

Giao dịch Dash 2 - Tín hiệu tiền điện tử và Nền tảng phân tích

Dash 2 Trade đã giúp giao dịch dễ dàng hơn bằng cách gửi tín hiệu mua và bán cho các nhà đầu tư. các nhà đầu tư muốn tối ưu hóa phân tích kỹ thuật của họ có thể sử dụng các công cụ xây dựng chiến lược nền tảng và người test. Chúng cho phép các nhà đầu tư xác định các chiến lược có lợi nhất bằng cách thử nghiệm chúng trong môi trường mô phỏng các điều kiện thị trường thực tế.

các nhà đầu tư có thể kết hợp dữ liệu cơ bản bằng cách theo dõi chuyển động của ví cá voi. Dash 2 Trade cung cấp các phân tích về giao dịch để giúp các nhà đầu tư xác định những gì các nhà đầu tư tổ chức đang làm.

Nó cũng gửi số liệu cho các xu hướng xã hội. Các nhà đầu tư tiền điện tử thảo luận về một số tài sản nhất định trên phương tiện truyền thông xã hội, điều này có thể dẫn đến biến động giá do đầu cơ tích lũy. Điều đó cho phép các nhà đầu tư mua tài sản trước khi chúng có khả năng tăng giá nhanh.

Dash 2 Trade cũng thông báo cho các nhà đầu tư về việc ra mắt tiền điện tử mới và các đồng tiền được liệt kê trên nền tảng giao dịch. Nhưng nền tảng đã nâng cấp tính năng đó bằng cách xem xét thủ công các đợt bán trước để giúp các nhà đầu tư xác định tính hợp pháp.

Nền tảng không ngừng tìm cách giúp các nhà đầu tư sinh lời nhiều hơn và đã thêm tính năng giao dịch xã hội. Điều đó cho phép các nhà đầu tư tham gia vào các cuộc cạnh tranh bằng cách dự đoán giá tài sản. Dash 2 Trade thưởng cho các dự đoán đúng. Nhưng nó cũng cho phép các nhà đầu tư tham gia bằng cách hoán đổi ý tưởng. Nó theo dõi các chiến lược hoạt động tốt và chia sẻ chúng với cộng đồng để giúp mọi người thu được lợi nhuận.

Các bậc đăng ký giao dịch của Dash 2

Có sẵn hai gói đăng ký: gói khởi động và gói cao cấp.

  • Starter: Cho phép nhà đầu tư truy cập các tính năng như phân tích giao dịch, số liệu thị trường và kênh Discord chỉ dành cho thành viên, để kể tên một số tính năng. Gói này có giá 400 D2T mỗi tháng.
  • Premium: Cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng. Các nhà đầu tư có thể theo dõi chuyển động của ví cá voi và là một phần của các luồng trực tiếp. Chi phí cho gói cao cấp là 1000 D2T mỗi tháng hoặc 9.600 D2T cho đăng ký hàng năm.

Token D2T có thuế bán hàng 0% và có nguồn cung lưu hành cố định là 1 tỷ Token. Chỉ 66,5% số token được phân bổ cho đợt bán công khai. Điều đó nghe có vẻ giống như rất nhiều tiền xu, nhưng giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước đã bán hết trong vòng vài ngày.

Token D2T hiện đang ở giai đoạn thứ hai của quá trình bán trước. Giai đoạn đầu tiên đã huy động được 500.000 đô la chỉ trong 24 giờ. Đợt bán trước ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2022 và đã huy động được gần 3 triệu USD chỉ trong hơn một tuần.

Các nhà đầu tư có thể mua Token D2T trong giai đoạn thứ hai với giá 0,05 đô la trước khi giai đoạn thứ ba làm cho chúng có giá trị hơn.

Mua token D2T

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: