Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Strike mang Lightning Network đến mọi người bán ở Hoa Kỳ. Thị trường ngáp

Strike mang Lightning Network đến mọi người bán ở Hoa Kỳ. Thị trường ngáp

08/04/2022 12:26 read170
Strike mang Lightning Network đến mọi người bán ở Hoa Kỳ. Thị trường ngáp

Thông báo Strike là một quả bom nguyên tử, nhưng thị trường không mấy ấn tượng. Vì Jack Mallers không có mặt ở đó để tiết lộ một thỏa thuận với Apple như được đồn đại, nên công chúng đã có phần thất vọng. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Strike đã thông báo một điều lớn hơn nhiều. Công ty đã hợp tác với Blackhawk và NCR để đưa các giao dịch Lightning Network đến các thiết bị đầu cuối Point Of Sale trên khắp Hoa Kỳ. Ngoài ra, với Shopify cho thương mại điện tử tương đương.

Người đàn ông đang chơi cờ vua không gian thứ ba với chúng tôi. Mallers đặt tiêu đề cho bài thuyết trình là The King Gambit, một sự thay thế cho con tốt cho trận mở màn e4 mà anh ta thường đề cập đến. Đây là video:

https://www.youtube.com/watch?v=dD2-T7TX2rk

Thông báo của Inside Strike

Bài thuyết trình bắt đầu với lịch sử ngắn gọn của các mạng thanh toán, bắt đầu từ năm 1949 với việc phát minh ra thẻ Diner Club. Tiết lộ đầu tiên đến tiếp theo: mạng thanh toán đã không phát triển hoặc đổi mới trong 50 năm. Hệ thống tài chính kế thừa vẫn đang sử dụng công nghệ cổ xưa này như không có ngày mai.

Như thường lệ, Strike Jack Mallers đề xuất với thế giới rằng họ nên tham gia một tiêu chuẩn thanh toán mở. Rằng nó nên sử dụng một mạng lưới thanh toán tốt hơn. Và với những quan hệ đối tác này, cuối cùng anh ấy cũng làm được. Strike sẽ sử dụng mạng bitcoin làm đường dẫn thanh toán để cho phép thực hiện các giao dịch Lightning Network ở một tỷ lệ cao người bán ở Hoa Kỳ. Theo Mallers, bitcoin cuối cùng sẽ được đưa vào cuộc sống của chúng ta.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Một phần thú vị khác của câu chuyện là sự ủng hộ của Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis. Theo một lá thư mà cô ấy gửi cho Mallers, cô ấy nói rằng tôi đang làm việc để đưa luật thông minh vào không gian tài sản kỹ thuật số, để những đổi mới như thế này có thể được tích hợp vào ngành dịch vụ tài chính của Mỹ. Điều đó yên tâm. Bởi vì rất có thể những người chơi kế thừa sẽ chống lại điều này.

Thượng nghị sĩ sẽ phát biểu vào ngày mai, vào ngày cuối cùng của hội nghị Bitcoin 2022.

BTCUSD price chart for 04/08/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 08/08/2022 trên Oanda | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Tin tức ảnh hưởng đến thị trường như thế nào?

Công chúng đã mong đợi Strike công bố mối quan hệ hợp tác với Apple, điều này sẽ khiến giá bitcoin tăng bơm tiền lên vô cùng. Nó đã không nhận được nó. Vì vậy, bitcoin đã giao dịch quanh mức 43 nghìn đô la trong cả ngày và không bị ảnh hưởng gì trước tin tức của Jack Mallers. Có vẻ như thị trường thậm chí không hề nao núng.

Mang nhiều sắc thái hơn quan hệ đối tác với Apple, sẽ mất vài tháng, có thể nhiều năm để thấy được tác động mới. Một mặt, mọi người không được khuyến khích chi tiêu bitcoin của họ. Miễn là giá của nó ngày càng tăng, mọi người sẽ muốn giữ tài sản. Mặt khác, điều này cung cấp một cách phi KYC để tiêu bitcoin của bạn. Một cách thanh toán không KYC. Thông báo Strike làm cho bitcoin trở thành một phương tiện giao dịch cạnh tranh và đưa nó vào mọi cửa hàng ở Mỹ.

Thực tế đó có được định giá trong không?

Twitterati nghĩ gì về tin tức của Strike?

Guy Swann tóm tắt thông báo bằng cách tuyên bố nó sẽ khởi động nền kinh tế vòng tròn #Bitcoin một cách khổng lồ. Tôi nghĩ rằng ít người hiểu rằng việc không thể dễ dàng sử dụng BTC là điều khiến việc chấp nhận trở thành người lái xe hàng ngày là điều khó khăn. Về phần mình, podcaster Anthony Pompliano cho biết, hàng trăm triệu người hiện có thể chi tiêu bitcoin hoặc đô la trên Lightning Network ngay lập tức, hoàn toàn miễn phí tại mọi nhà bán lẻ chính của Hoa Kỳ.

Trong một chủ đề hiện tượng, Nhà kinh tế Lyn Alden giải thích các hàm ý. Càng nhiều nơi chấp nhận BTC tại điểm bán (trên giao dịch hoặc Lightning hoặc cách khác), toàn bộ mạng càng không được phép. Điều này là do, nếu tất cả những gì bạn có thể làm với BTC là chuyển đổi nó trở lại thành fiat trên nền tảng giao dịch chính, thì bạn sẽ dễ dàng tách nó ra, các địa chỉ nằm trong danh sách đen hiệu quả, v.v.

Mặt khác, Youtuber khét tiếng Bitboy Crypto hoàn toàn không hiểu và nói. Michael Saylor: Không bao giờ bán Bitcoin của bạn (đám đông trở nên WILD) Jack Mallers: Đây là một cách tuyệt vời để tiêu Bitcoin của bạn (Đám đông trở nên WILD) Giống như không ai thấy sự mất kết nối ở đây?

Matt Ahlborg, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Bitrefil, đưa ra con số 411. Điều mà Jack Mallers thực sự đang nói là bạn sẽ sớm có thể tải Bitcoin của mình trong thế giới thực mà không cần KYC thông qua một nền tảng giao dịch trước. Trong khi Jack Dorsey giữ cho nó ngắn gọn và ngọt ngào bằng cách nói, cảm ơn Jack Mallers. bạn là một nguồn cảm hứng đáng kinh ngạc.

Cả thế giới đã thay đổi sau thông báo Đình công đó. Nó có thể cảm thấy tương tự, nhưng chúng ta đang sống trong thế giới bitcoin bây giờ. Làm của những gì bạn sẽ làm.

Hình ảnh nổi bật: Jack Mallers tại Bitcoin 2022 được lấy từ tweet này | Biểu đồ theo TradingView


Bitcoinist bitcoin 2022 miami banner Bitcoinist @ Bitcoin 2022 Miami

Bitcoinist sẽ có mặt tại Bitcoin 2022 Miami ở Bãi biển Miami, FL từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 4 tường thuật trực tiếp từ sàn triển lãm và các sự kiện liên quan. test phạm vi bảo hiểm độc quyền từ hội nghị BTC lớn nhất thế giới tại đây.


Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Anthony Pompliano, Apple, Apple deal, Bitboy Crypto, Blackhawk, Cynthia Lummis, Guy Swann, Jack Mallers, Lightning Network cho người bán, Lyn Alden, Matt Ahlborg, NCR, Non-KYC, điểm bán hàng, Pomp, Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis, Mua sắm, Đình công, Đình,