Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự biến động về khối lượng OpenSea và doanh số NFT blue-chip có phải là dấu hiệu ban đầu của một thị trường tăng giá của NFT không?

Sự biến động về khối lượng OpenSea và doanh số NFT blue-chip có phải là dấu hiệu ban đầu của một thị trường tăng giá của NFT không?

13/04/2022 05:15 read178
Sự biến động về khối lượng OpenSea và doanh số NFT blue-chip có phải là dấu hiệu ban đầu của một thị trường tăng giá của NFT không?

Giá tiền điện tử đang giảm, nhưng sự biến động trong doanh số bán NFT của blue-chip và khối lượng của OpenSea tăng trên 1,3 tỷ đô la trong tuần trước có thể báo hiệu sự trở lại của thị trường tăng giá NFT.

Trong hai tháng qua, OpenSea đã bắt đầu hạ nhiệt so với xu hướng tăng giá của năm mới và nhiều chuyên gia về Token không thể tin được (NFT) bắt đầu suy đoán về sự khởi đầu của một thị trường giảm giá khi doanh số bán hàng có xu hướng giảm nhẹ sau khi đóng cửa đạt mức kỷ lục 5 đô la. Tỷ USD tổng doanh số bán hàng trong tháng 1.

Tuy nhiên, trong bảy ngày qua, tổng doanh số bán hàng đã vượt mốc 1 tỷ USD và chỉ một tuần nữa bước sang tháng 4, có vẻ như thị trường NFT đang thức dậy trước sự biến động của các dự án tầm cỡ blue-chip. Cue đánh thức mùa xuân.

Khối lượng hàng tháng của OpenSea. Nguồn: DuneAnalytics @ rchen8

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm dự án Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) tiếp theo đã kiên nhẫn chờ đợi một dự án khác xuất hiện với sức mạnh và giá trị thương hiệu tương tự. Một số ứng cử viên hàng đầu đã và đang xuất hiện. Azuki Zen, được tiết lộ vào ngày 21 tháng 1, đã thu về tổng số hơn 574,6 triệu đô la, và dự án hình đại diện CloneX NFT của Takashi Murakami đã tích lũy được hơn 546,7 triệu đô la. Chỉ trong bảy ngày qua, CloneX đã tăng tổng doanh số bán hàng lên hơn 180%.

Các nhà đầu tư của NFT đang dần hiểu ra lợi ích của việc đầu tư dài hạn với các đội đã phân phối. RTFKT Studios đã xúc tác quá trình giải quyết nhiệm vụ tập thể cộng đồng cho MNLTH NFT của mình, được phát trực tuyến cho tất cả những người giữ CloneX và được định giá 22.135 đô la. Do đó, những người nắm giữ MNLTH của họ về cơ bản đã được airdrop hơn 22.000 đô la chỉ vì là một người giữ CloneX. Điều này minh họa thêm cho các nhà sưu tập và nhà đầu tư giá trị của NFTs chén.

Bây giờ thanh khoản đang bơm và luân chuyển, có vẻ như quý 2 ở đây sẽ bùng cháy và thị trường NFT dường như được kích hoạt bởi các cộng đồng NFT và các nhà đầu tư trưởng thành hơn.

Điều gì sẽ kích hoạt BAYC tiếp theo?

Các dự án của NFT đang bắt đầu hiểu được giá trị của sự giao thoa giữa văn hóa, cộng đồng và thương mại thông qua những gì BAYC nuôi dưỡng và nhiều dự án đã khám phá những cách thức để thành lập riêng của họ.

Trên một phạm vi từ nhà sưu tập bị ghẻ lạnh cho đến người lớn, các dự án NFT đã ra mắt gần đây đã chú ý đến việc không chỉ xây dựng các cộng đồng gắn bó với nhau để giữ niềm tin mạnh mẽ mà còn có thể sử dụng nền tảng của nó để nâng cao mục tiêu sáng tạo cá nhân của riêng họ.

RTFKT Studios đã mở một nền tảng cho những người sáng tạo tỏa sáng thông qua airdrop NFT Space Pod của họ, cho phép chủ sở hữu hiển thị NFT của họ khắp không gian. Hiện có giá trị $ 4.920,86 (1,65 Ether), SpacePods đang mở để tùy chỉnh và điều này cũng cho phép RTFKT tìm kiếm tài năng trong cộng đồng của riêng họ. Người sáng tạo cũng có thể sản xuất và bán tác phẩm của họ cho những người khác trong cộng đồng để hỗ trợ và thưởng thức.

Hiện tại, giá sàn của CloneX là 17,5 Ether ($ 52,237,50). Bằng cách giữ giá bán trung bình trên 11,5 Ether, các nhà sưu tập và chủ sở hữu NFT tin tưởng rằng RTFKT Studios sẽ tiếp tục phân phối.

Giá / khối lượng ưu đãi trung bình mọi thời đại của CloneX. Nguồn: OpenSea

Tương tự, Yuga Labs đã công bố việc tạo ra nền tảng metaverse của mình, MetaRPG, sẽ cung cấp đất kỹ thuật số có thể mua được. Tin tức này được kết hợp bởi ApeDAO không chỉ cung cấp cho các chủ sở hữu hệ sinh thái BAYC NFT hơn 1,6 tỷ đô la trong ApeCoin và hứa hẹn rằng nó sẽ trở thành một loại tiền tệ tiện ích được áp dụng trong hệ sinh thái BAYC và MetaRPG.

Phần trăm địa chỉ đủ điều kiện đã xác nhận APE. Nguồn: DuneAnalytics @hildobby

Vì MetaRPG được dự đoán là một metaverse có thể tương tác, nó sẽ không ngăn những người không thuộc hệ sinh thái BAYC tiếp xúc. Những ai đã chú ý đều biết rằng có giá trị to lớn trong khả năng tương tác đối với việc áp dụng hàng loạt và các dự án khác với các metavers có thể tương tác như Arcade Land.

Giá bán trung bình trong 7 ngày / số lượng của Arcade Land. Nguồn: OpenSea

Arcade Land hiện đứng thứ ba về tổng doanh thu trong bảy ngày qua, thu về khoảng 23 triệu đô la. Giá bán trung bình của nó đã tăng 96% và cho dù đó chỉ là một cú bơm tiết lộ trước khi đăng, nó cho thấy rằng các cộng đồng đang tìm kiếm những thế giới tương tác khả thi nhất. Arcade Land NFT rẻ nhất đang bán chỉ dưới 1 Ether (3.291,15) và trong số 10.000 mặt hàng, có hơn 5.700 địa chỉ ví duy nhất.

Các nhà đầu tư NFT đang tập trung giá thầu của họ vào tiện ích, khả năng tương tác và sự phù hợp về văn hóa. Gần đây, có vẻ như các nghệ sĩ nổi tiếng bên ngoài vòng kết nối Web3 và NFT đang tạo ra không gian của họ trong hệ sinh thái và thu hút sự chú ý của các nhà sưu tập nghệ thuật và nhà sưu tập NFT.

Có giá trị trong việc kết nối nghệ thuật IRL với không gian kỹ thuật số thông qua các bộ sưu tập và trải nghiệm NFT

RTFKT Studios đã nêu một ví dụ về cách hợp tác với một nghệ sĩ nổi tiếng có thể nâng cao giá trị vốn có của bộ sưu tập kỹ thuật số không chỉ bằng sự liên kết đơn thuần mà còn bởi lợi ích tiềm năng chung. Ví dụ: CloneX hợp tác với nghệ sĩ đương đại Nhật Bản, Takashi Murakami, người có ảnh hưởng nhỏ giọt vào bộ sưu tập trên một số hình đại diện CloneX được lấy cảm hứng từ các tác phẩm trước đây của anh ấy.

Takashi Murakami đã tạo một danh sách cho phép cho bộ sưu tập Murakami.Flowers NFT của mình và cho tất cả các avatar CloneX nhỏ giọt của Murakami (khoảng 2.500) một vị trí trong danh sách. Vào ngày 30 tháng 3, Murakami Flowers tung ra thị trường thứ cấp và biến động về khối lượng từ giá bán trung bình là 6 Ether ($ 17,910) đến 9,2 Ether hiện tại ($ 27,462). Trong vòng chưa đầy hai tuần, giá bán trung bình đã tăng hơn 61%.

Murakami.Flowers Giá / tập trung bình mọi thời đại. OpenSea

Nghệ sĩ tiền điện tử và người sáng tạo Cyberbrokers, Josie Bellini đã giới thiệu một cấp độ nghệ thuật chi tiết khác mang tính sáng tạo về mặt kỹ thuật và nhiều lớp với truyền thuyết. Theo các trình theo dõi ví NFT, 50% chủ sở hữu của CyberBrokers có túi chứa nhiều blue chip hơn nhà đầu tư bình thường.

CyberBrokers Giá / khối lượng bán hàng trung bình mọi thời đại. Nguồn: OpenSea

Giá bán trung bình của CyberBrokers đã tăng hơn 274% kể từ khi ra mắt. Về lâu dài, các tác phẩm nghệ thuật đã được dịch sang kỹ thuật số có thể giữ giá trị bổ sung cho sự liên quan lịch sử của chúng.

Một bộ sưu tập NFT khác có tên MOAR của nghệ sĩ người Tây Ban Nha Joan Catallan đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng tổng âm lượng trên OpenSea. Hiện tại, nó đã tăng hơn 320% kể từ khi tung ra thị trường thứ cấp vào ngày 8 tháng 4 và đang giao dịch ở mức 1,11 Ether (3.283,50 USD).

Được trình bày bởi công ty truyền thông kỹ thuật số FWENCLUB, MOAR là 5.555 linh hồn của những sinh vật sống trong một dinh thự ở siêu thị. Có hơn 3.700 địa chỉ ví duy nhất sở hữu MOAR NFT và chỉ có thời gian mới cho biết cộng đồng sẽ phát triển như thế nào.

Các thông báo của NFT có thể khiến Quý 2 trở nên khá thú vị

Quý 2 có thể có một số thông báo bơm thanh khoản trong tương lai. Những người từ chối NFT đã đưa lên Twitter để đưa ra những phỏng đoán của họ, nhưng có một số phát triển dự án sắp xảy ra có thể định giá tổng thể tinh thần và lượng thanh khoản trên thị trường.

CyberBrokers NFT sẽ cung cấp cho tất cả các chủ sở hữu một NFT miễn phí có giá trị có thể tăng lên khi hệ sinh thái trò chơi CyberBrokers tiếp tục phát triển.

Tương tự như cách RTFKT Studios bắt đầu giải quyết nhiệm vụ tập thể cộng đồng cho MNLTH NFT của mình, CyberBrokers đã thông báo vào ngày 12 tháng 4 rằng tất cả các nhà môi giới sẽ nhận được một mặt hàng mỹ phẩm cho NFT của họ. Các cộng đồng nói chung gần như bắt đầu mong đợi NFT của họ mở khóa airdrop tính năng.

BEANZ trung bình mọi thời điểm giá bán khối lượng. Nguồn: OpenSea

Azuki NFT đã phát hai chiếc BEANZ NFT màu đỏ chưa được công bố cho từng chủ sở hữu tương ứng, điều này đã gây tranh cãi trên Twitter về việc chúng là gì và giá trị của chúng. Những người đủ điều kiện yêu cầu sẽ có thể làm như vậy cho đến ngày 14 tháng 4 và việc tiết lộ được lên lịch vào ngày hôm sau. Đợt airdrop Azuki NFT BEANZ đã làm phấn khích thị trường, mang lại cho Azuki một mức tăng vượt qua 25 Ether (77.879 USD). NFT bí ẩn đã nhanh chóng bơm hơn 3 Ether ($ 9,440,10) và BEANZ hiện ở mức 5,45 Ether ($ 16,268,25) trong khi giá bán trung bình của nó tăng hơn 44% kể từ khi tung ra thị trường thứ cấp.

NFT pring dường như đang nở rộ và các nhà sưu tập đã tinh chỉnh sự nhạy bén của họ và đang tìm cách biến các khoản đầu tư ban đầu của họ thành những khoản lớn hơn thông qua cơ chế mới của airdrop NFT.

Ngoài việc phát hành Token, các nhà sưu tập hiện đang bị thu hút vào các dự án đang gia tăng giá trị cho cộng đồng của họ bằng cách cung cấp cho họ tài sản không có tính thanh khoản miễn phí và nhanh chóng chuyển thành tính thanh khoản. bất chấp việc một số chuyên gia NFT cho rằng airdrop làm loãng việc thu thập, những người khác đang tận dụng cơ hội này để biến tính thanh khoản của họ thành các khoản đầu tư dài hạn, thường làm tăng quy mô danh mục đầu tư của họ. Kết hợp thanh khoản và bộ sưu tập có thể tạo ra một quý 2 rất hiệu quả cho NFT và hệ sinh thái Web3.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Phân tích thị trường,