Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự cường điệu của Friend.tech không bền vững? các nhà phê bình cho nó chỉ vài tháng sống

Sự cường điệu của Friend.tech không bền vững? các nhà phê bình cho nó chỉ vài tháng sống

21/08/2023 09:01 read99
Sự cường điệu của Friend.tech không bền vững? các nhà phê bình cho nó chỉ vài tháng sống

Hầu hết các đối thủ nặng ký trong ngành tiền điện tử đều lạc quan về ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung mới friend.tech, nhưng một số nhà phê bình cảnh báo rằng nó đang trở nên nóng quá nhanh.

Friend.tech, một ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung (DeSo) mới đã nhanh chóng trở thành một trong những thứ mới hấp dẫn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử, với hơn 64.000 người dùng mới và khối lượng giao dịch hơn 24.000 ETH kể từ khi ra mắt phiên bản beta vào ngày 11 tháng 8.

bất chấp việc nhiều đối thủ nặng ký trong ngành tiền điện tử đã ca ngợi ứng dụng này vì đã thu hút hàng nghìn người tham gia giao dịch và truyền cảm hứng đăng ký từ những nhân vật thậm chí không phải là tiền điện tử — chẳng hạn như YouTuber chơi game Faze Banks và nhóm phản đối Nga Pussy Riot — một số người đã cảnh báo rằng nó có nguy cơ bị cháy hết mình.

Được xây dựng trên Cơ sở mạng lớp 2 của Coinbase, friend.tech là một nền tảng cho phép người dùng mua cổ phần của bạn bè và những người có ảnh hưởng của họ, từ đó cấp cho họ quyền truy cập vào cuộc trò chuyện riêng tư với người dùng đó.

Nói chuyện với Cointelegraph, nhà bình luận tiền điện tử Yazan đã chỉ ra một số yếu tố đáng lo ngại khiến anh ấy tin rằng ứng dụng này có từ sáu đến tám tuần trước khi cả giá cổ phiếu và hoạt động chung bắt đầu lao dốc.

Yazan lập luận rằng đã có một tốc độ tăng giá cổ phiếu không bền vững.

Việc tạo ra thị trường chết tiệt đảm bảo rằng ứng dụng kiếm được nhiều tiền nhất cùng với những người sáng tạo — giá tăng quá nhanh, anh ấy nói.

Tại sao có 100 người giữ và giá là 1 ETH — 1 ETH để có thể xem một cuộc trò chuyện riêng tư?

Theo kỹ sư phần mềm ẩn danh Cygaar trong một chủ đề ngày 20 tháng 8, giá cổ phiếu của ai đó trên friend.tech tỷ lệ thuận với bình phương nguồn cung chưa thanh toán. Khi nguồn cung tăng, giá tăng theo cấp số nhân.

Tương đồng với BitClout — một ứng dụng DeSo tiền nhiệm từ năm 2021 — nhà tiếp thị Web3 có bút danh là Legendary đã chia sẻ dự đoán giảm giá của mình về tuổi thọ của Friend.tech.

Hoàn toàn không. Tôi nghĩ rằng nền tảng này sẽ sụp đổ như BitClout đã làm. Chúng tôi đang ở trong một thị trường giảm giá, và không có gì để làm. Anh ấy viết: Mọi người đều chớp lấy cơ hội kiếm tiền, nhưng tôi nghĩ rằng nền tảng này sẽ được hoàn thành trong vòng vài tuần tới vài tháng tới.

Tình hình tăng giá cho friend.tech

Tuy nhiên, những người khác đã chia sẻ cái nhìn tích cực hơn nhiều về nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung mới, ca ngợi nó vì những phát triển mới về UX cho các ứng dụng tiền điện tử — điều mà các nhà phát triển ứng dụng tiền điện tử đã phải vật lộn từ lâu để có được.

David Phelps, đồng sáng lập của Jokerace và EcoDAO, đã mô tả Friend.tech UX là loại tiền điện tử tuyệt vời nhất từng được chứng kiến, chỉ ra ba yếu tố chính giải thích tại sao ứng dụng này lại là một bước đột phá quan trọng đối với tiền điện tử.

Đầu tiên, ứng dụng không yêu cầu người dùng tải xuống thông qua tài khoản cửa hàng ứng dụng, điều này cho thấy ý tưởng phân cấp mạnh mẽ hơn. Thứ hai, nó tự động chuyển tiền đến ứng dụng, giảm nhu cầu thực hiện các giao dịch phức tạp.

Cuối cùng, ứng dụng cho phép người dùng gửi ETH của họ một lần và sau đó mua và bán cổ phiếu mà không cần phải ký lại giao dịch. Nhu cầu liên tục xác minh các giao dịch thông qua chữ ký Metamask là lời chỉ trích chính đối với nhiều DApp trong không gian tiền điện tử.

Bất kể các dự đoán khác nhau liên quan đến thành công hay thất bại trong tương lai của ứng dụng, không thể phủ nhận rằng nó đã gây bão tiền điện tử.

Vào ngày 19 tháng 8, Friendtech thông báo rằng họ đã nhận được khoản tài trợ vòng hạt giống từ công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Paradigm, làm dấy lên làn sóng suy đoán về đợt airdrop trong tương lai và khởi chạy Token tiềm năng.

Theo dữ liệu từ DefiLlama, Friend.tech đã tạo ra 1,42 triệu đô la phí trong 24 giờ qua và 4,2 triệu đô la kể từ khi ra mắt công chúng.

Tổng doanh thu và phí Friend.tech kể từ khi ra mắt. Nguồn: DeFiLlama

Tại thời điểm xuất bản, tổng doanh thu của dự án là 1,88 triệu USD và đã chứng kiến hơn 724.000 giao dịch từ hơn 64.500 nhà đầu tư độc nhất.

Tạp chí: Trò chơi blockchain không thực sự phi tập trung… nhưng điều đó sắp thay đổi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Friendtech, Friendtech là gì, Chia sẻ friendtech, Friend.tech, Friend tech nedir, Các vấn đề về friendtech, Airdrop friendtech, Array,