Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự đảo ngược xu hướng tăng giá của Bitcoin là một ý tưởng xa vời, nhưng số liệu này đang kêu gào "mua"

Sự đảo ngược xu hướng tăng giá của Bitcoin là một ý tưởng xa vời, nhưng số liệu này đang kêu gào "mua"

24/08/2022 05:10 read147
Sự đảo ngược xu hướng tăng giá của Bitcoin là một ý tưởng xa vời, nhưng số liệu này đang kêu gào

Các yếu tố không liên quan đến tiền điện tử tiếp tục ảnh hưởng đến giá BTC, nhưng một số liệu quan trọng về giao dịch được gọi là đáy thị trường trước đó cho thấy Bitcoin đang bị định giá thấp nghiêm trọng.

Giá Bitcoin (BTC) vẫn được ghim dưới 22.000 đô la do tác động kéo dài của đợt bán tháo ngày 19 tháng 8 ở mức 25.200 đô la tiếp tục được cảm nhận trên thị trường.

Theo các nhà phân tích từ nguồn theo dõi giao dịch GlassNode, BTC chạm ở mức 25.000 đô la được theo sau là phân phối khi những người thu lợi nhuận và những người giữ ngắn hạn bán ra khi giá gặp phải ngưỡng kháng cự sau xu hướng tăng 23 ngày liên tiếp chứng kiến giao dịch BTC cao hơn giá thực tế (21.700 đô la).

Tổng dòng tiền vào và ra của Bitcoin trên tất cả các nền tảng giao dịch (USD). Nguồn: glassNode

Công ty cũng lưu ý rằng tổng dòng tiền vào và ra cho tất cả các chỉ số của nền tảng giao dịch cho thấy dòng chảy của nền tảng giao dịch ở mức thấp nhất trong nhiều năm và trở lại mức cuối năm 2020, điều này phản ánh sự thiếu quan tâm chung về đầu cơ.

Từ góc độ khung thời gian cao hơn, Price Action hiện tại của Bitcoin chỉ đơn giản là sự tiếp tục của đợt giảm giá kéo dài gần ba tháng trong phạm vi 18.500 đô la đến 22.000 đô la, nhưng yếu tố thực sự gây ảnh hưởng đến cảm xúc là những mối quan tâm dai dẳng không liên quan đến tiền điện tử ở Hoa Kỳ Các quốc gia và nền kinh tế toàn cầu.

Vào ngày 25 tháng 8, Hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole bắt đầu và từ đây, công chúng sẽ hiểu thêm về quan điểm của Cục Dự trữ Liên bang về nền kinh tế Mỹ, kế hoạch tăng lãi suất trong tương lai, liệu mục tiêu lạm phát có duy trì ở mức 2% và liệu Fed có cho rằng nền kinh tế Hoa Kỳ và toàn cầu đang suy thoái. Dự đoán về hội nghị chuyên đề rõ ràng đã khiến các nhà đầu tư cảm thấy nhàm chán và những lo lắng căng thẳng này có thể nhìn thấy trong S&P 500, DJI và thị trường tiền điện tử trong tuần này.

Theo Serhii Zhdanov, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử EXMO:

Có vẻ như không có động lực duy nhất cho xu hướng giảm gần đây. Các cuộc khủng hoảng toàn cầu vẫn tiếp tục, và không thể chắc chắn đâu là đáy. Lạm phát đang buộc mọi người phải loại bỏ các khoản đầu tư của họ để lấy tiền mặt trang trải các chi phí hàng ngày. Ở nhiều quốc gia, tổng số nợ thẻ tín dụng đang phá vỡ mức cao kỷ lục mới. Dữ liệu gần đây cho thấy Covid vẫn chưa biến mất và căng thẳng địa chính trị tiếp tục đổ thêm dầu vào xu hướng giảm của thị trường toàn cầu.

Ether diễu hành theo nhịp trống của chính nó

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Định giá chung, câu chuyện giữ tăng giá vẫn đang diễn ra và mô hình cốc và tay cầm lớn được nhìn thấy trên khung thời gian hàng ngày của Ether, cộng với việc bật lên khỏi mức 1.500 đô la là đủ để hỗ trợ ước mơ của các nhà đầu tư về việc giá ETH tăng trong phạm vi 2.500 đô la đến 2.900 đô la.

Ether có vẻ ngon ngọt tương tự trong cặp ETH / BTC của nó, đã bật ra hỗ trợ trong phạm vi 0,073 BTC.

Điểm dữ liệu trên giao dịch MVRV thành Bitcoin được định giá thấp

Vì @ big_smokey1 đã đề cập đến các cổ phiếu và tiền điện tử [rõ ràng] có nguy cơ gặp phải Jackson Hole sắp tới và về mặt Price Action, điều này có khả năng biểu hiện như sự kháng cự tiếp tục tại đường xu hướng giảm dần trong dài hạn của Bitcoin cho đến khi xuất hiện một chất xúc tác đủ để kích thích sự thay đổi xu hướng .

Vào thời điểm hiện tại, triển vọng giá ngắn hạn của Bitcoin không mấy lạc quan, nhưng nhà phân tích JJ thường trú của Jarvis Labs đã xác định chính xác một số liệu giao dịch quan trọng cho thấy BTC đang giao dịch trong một vùng mua thế hệ.

Chênh lệch giá so với MVRV của BTC. Nguồn: Jarvis Labs

Theo JJ, chỉ báo Bitcoin MVRV (Vốn hóa thị trường so với Vốn hóa thực tế) đang in ra chỉ số cực kỳ thấp.

Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư nên ra ngoài và bỏ từng xu cuối cùng vào BTC? Có thể là không, nhưng như biểu đồ MVRV ở trên cho thấy, chi phí đô la tính trung bình vào BTC khi các chỉ số kỹ thuật và giao dịch của nó đạt mức cực thấp đã được chứng minh là một chiến lược có lợi nhuận trong ba thị trường tăng giá gần đây nhất.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Thị trường, Giá Ether, Giá Ethereum, Cục Dự trữ Liên bang, Lãi suất, Ngân hàng Trung ương, Cổ phiếu, Cập nhật Thị trường,