Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự giám sát quy định đe dọa sự trỗi dậy của Ethereum, Liệu nó có chống chọi nổi trước áp lực?

Sự giám sát quy định đe dọa sự trỗi dậy của Ethereum, Liệu nó có chống chọi nổi trước áp lực?

06/10/2022 00:16 read88
Sự giám sát quy định đe dọa sự trỗi dậy của Ethereum, Liệu nó có chống chọi nổi trước áp lực?

Ethereum đã được tăng cường giám sát theo quy định trong những tháng gần đây. Điều này xảy ra sau khi mạng chuyển sang cơ chế Proof-Of-Stake và giới thiệu Staking cho những người khác. Khi các lệnh trừng phạt đã được áp dụng đối với các giao thức như Tornado Cash, ngày càng có khả năng các cơ quan quản lý chuyển trọng tâm sang Ethereum. Bây giờ, có vẻ như các thông số để xác định ETH thuộc đối tượng nào đang được băm.

Ethereum có thể trở thành một bảo mật

Trước đây, ông chủ của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch, Gary Gensler, đã nói rằng hai loại tiền điện tử hàng đầu, Bitcoin và Ethereum, không đủ điều kiện là chứng khoán. Nhưng đây là khi cả hai mạng này vẫn đang hoạt động vững chắc theo cơ chế bằng chứng về công việc.

Bài đọc liên quan: Tại sao giá Shiba Inu có thể thấy một số tăng trưởng chính trong tuần này

Với việc Ethereum chuyển sang Proof-Of-Stake, SEC đang bắt đầu xem xét lại các nhận xét trước đây rằng Ethereum không đủ điều kiện là một bảo mật. Lý do là vì hiện nay đã có sẵn tính năng Đặt cọc trên mạng, các nhà đầu tư hiện đang dự đoán lợi nhuận dựa trên nỗ lực của những người khác. Điều này khiến nó tạm dừng khi nói rằng tài sản kỹ thuật số hiện có thể đủ điều kiện làm bảo mật. Nó cũng tuân theo quan điểm của ông chủ SEC rằng hầu hết các loại tiền điện tử hiện đang hoạt động dưới dạng chứng khoán.

Trong khi đó, tác động của việc Ethereum được cơ quan quản lý xếp vào loại bảo mật có rất nhiều tác động. Điểm nổi bật nhất trong số này là có nhiều ETH Nodes đang chạy ở Hoa Kỳ hơn bất kỳ quốc gia nào khác, điều đó có nghĩa là một khối lượng lớn các giao dịch sẽ nằm trong tầm ngắm của SEC.

Ethereum price chart from TradingView.com

Ethereum đấu tranh để giữ trên 1.300 đô la | Nguồn: ETHUSD trên TradingView.com

Tuy nhiên, vì những tài sản này vẫn chưa được phân loại là chứng khoán, nên đã có những suy đoán khác về việc chúng có thể được phân loại là gì. CFTC trước đây đã được kêu gọi để điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử và Chủ tịch Rostin Behnam đã nói rằng các Token kỹ thuật số là hàng hóa và CFTC phải có thể điều chỉnh chúng.

ETH có tồn tại được sau quá trình giám sát không?

Ethereum được quản lý bởi một trong hai cơ quan giám sát này có thể đi theo một số cách. Hiện tại, người ta hy vọng rằng các cơ quan quản lý sẽ sớm đưa ra phân loại cuối cùng cho tài sản kỹ thuật số và sau đó đưa ra các biện pháp để điều chỉnh nó. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho điều này là rất lớn.

Bài đọc liên quan: Ethereum đánh dấu ba lần đóng cửa hàng tuần đỏ liên tiếp, liệu Uptober có thay đổi quỹ đạo của nó không?

Các biện pháp trừng phạt chống lại máy trộn tiền điện tử Tornado Cash đã có các nhà đầu tư ETH ở vị trí thuận lợi. Việc bổ sung nhiều quy định hơn cho ETH có thể làm tăng giá của tiền điện tử. ETH đang phải vật lộn để giữ trên 1.000 đô la và bất kỳ hành động pháp lý nào có thể sẽ khiến giá của nó xuống dưới 1.000 đô la.

Một động thái như vậy chống lại Ethereum cũng sẽ tác động lớn đến phần còn lại của thị trường tài chính phi tập trung (DeFi) và NFT, gây ra xu hướng giảm giá trị nhanh chóng trên toàn bộ không gian. Cuối cùng, người chiến thắng sẽ là các tài sản như Bitcoin, thực sự được phân cấp và sẽ đóng vai trò là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư tiền điện tử.

Hình ảnh nổi bật từ BeInCrypto, biểu đồ từ TradingView.com

Theo dõi Best Owie trên Twitter để biết thông tin chi tiết về thị trường, cập nhật và thỉnh thoảng đăng tweet hài hước…

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cftc, ETH, Giá eth, Ethereum, Giá ethereum, Quy định của Ethereum, Ethusd, ETHUSDT, Quy định, Giây,