Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự phân chia của đảng Dân chủ đối với tiền điện tử không phải là tất cả tin xấu đối với quy định

Sự phân chia của đảng Dân chủ đối với tiền điện tử không phải là tất cả tin xấu đối với quy định

17/03/2022 11:40 read132
Sự phân chia của đảng Dân chủ đối với tiền điện tử không phải là tất cả tin xấu đối với quy định

Khoảng cách kỹ thuật số giữa những người ủng hộ và chống lại tiền điện tử đang ngày càng mở rộng giữa các nhà hoạch định chính sách của Hoa Kỳ.

Chính quyền Biden vừa thông qua một lệnh hành pháp nhằm tăng cường nghiên cứu về tài sản tiền điện tử nhằm điều chỉnh chúng, nhưng các chính trị gia trong đảng Dân chủ cầm quyền vẫn chia rẽ sâu sắc về tiền kỹ thuật số.

Việc các đảng viên Dân chủ thiếu đồng thuận có thể có nghĩa là một khuôn khổ quy định tiến bộ cho tiền điện tử vẫn còn lâu mới có - nhưng cũng có nhiều khả năng các quy định cuối cùng sẽ không quá khắc nghiệt nhờ vào công việc của các đại diện thân thiện với tiền điện tử. Cộng đồng tiền điện tử đã quen thuộc với những cái tên xuất hiện hết lần này đến lần khác trong cuộc tranh luận về tài sản kỹ thuật số.

Một bên là các chính trị gia chống tiền điện tử kịch liệt như Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Elizabeth Warren và Sherrod Brown, và trong phe ủng hộ đổi mới là các thành viên Quốc hội Đảng Dân chủ Ritchie Torres và Jim Himes.

Sự chia rẽ ngày càng sâu sắc và những tranh cãi chính trị có thể tiếp tục làm trì hoãn bất kỳ quy trình quản lý nào ở Hoa Kỳ.

Thượng nghị sĩ Warren gần đây đã xây dựng một dự luật hạn chế nền tảng giao dịch tiền điện tử để ngăn chặn các tài sản kỹ thuật số bị sử dụng để trốn tránh lệnh trừng phạt. Tuy nhiên, đã có nhiều thông tin cho rằng Nga sẽ không chuyển sang sử dụng tiền điện tử để lách các lệnh trừng phạt, ngay cả khi người Nga làm như vậy.

Warren đã tiếp tục cuộc chiến về tiền điện tử với những lá thư gửi tới Bộ Tài chính kêu gọi các cuộc đàn áp hơn nữa đối với ngành công nghiệp này. Theo các báo cáo, gần đây cô ấy đã chỉ trích hệ thống ngân hàng, thêm vào tiền điện tử tham khảo:

Tuy nhiên, việc thay thế một hệ thống không được kiểm soát, chưa được xác minh, trong đó những kẻ lừa đảo, gian lận và khủng bố trà trộn vào người tiêu dùng bình thường và không ai có thể biết ai ở phía bên kia của giao dịch không phải là một thay thế an toàn.

May mắn thay, một số nhà lập pháp của Đảng Dân chủ ủng hộ ngành công nghiệp tiền điện tử và sự đổi mới mà nó sẽ mang lại cho hệ thống tài chính Hoa Kỳ. Một trong những nhà hoạch định chính sách như vậy là Ritchie Torres, đại diện của New York, người đã nói rằng, dự án phi tập trung hóa hoàn toàn internet và tài chính gây ấn tượng với tôi như một nguyên nhân tiến bộ sâu sắc, trước khi nói thêm:

Bạn không bao giờ nên định nghĩa bất kỳ công nghệ nào theo cách sử dụng tồi tệ nhất của nó ... Có nhiều thứ đối với tiền điện tử hơn là ransomware, giống như tiền hơn là rửa tiền.

Đảng viên Đảng Dân chủ Josh Gottheimer, người đại diện cho New Jersey, đã thúc đẩy các kế hoạch điều chỉnh tiền điện tử và stablecoin. Vào tháng trước, ông đã đưa ra Đạo luật Bảo vệ và Đổi mới Stablecoin, vào thời điểm đó nêu rõ rằng việc mở rộng tiền điện tử mang lại giá trị tiềm năng to lớn cho nền kinh tế của chúng ta.

Bốn đảng viên Đảng Dân chủ đã đặt tên của họ vào một lá thư lưỡng đảng gửi đến Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch vào ngày 16 tháng 3. Gottheimer và Torres dĩ nhiên đã ký tên, cùng với đại diện của Florida Darren Soto và dân biểu bang Massachusetts Jake Auchincloss.

Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Tom Emmer đã soạn thảo lá thư, cũng được ký bởi ba thành viên Đảng Cộng hòa khác, giải quyết vấn đề quá tải về các công ty tiền điện tử với các yêu cầu báo cáo quá mức và cơ quan này tăng cường giám sát ngành.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Dân chủ, SEC, đổi mới, Mảng,