Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67179 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2480 $
0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,75 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
171,92 $
0.31%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5156 $
0.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1380 $
-0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1659 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,94 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3333 $
0.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,54 $
0.82%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
351,25 $
0.82%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,03 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,03 $
0.56%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
-0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
68,97 $
0.98%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự phục hồi của TON bị đình trệ: xu hướng giảm giá khác cản trở nỗ lực tăng giá

Sự phục hồi của TON bị đình trệ: xu hướng giảm giá khác cản trở nỗ lực tăng giá

09/10/2024 05:15 read25
Sự phục hồi của TON bị đình trệ: xu hướng giảm giá khác cản trở nỗ lực tăng giá

TON đang phải đối mặt với áp lực bán mới khi giá của nó lại giảm, khiến nỗ lực phục hồi của nó gặp nguy hiểm. Bất chấp những nỗ lực trước đó nhằm lấy lại đà tăng giá, đồng tiền điện tử này hiện đang phải vật lộn để nắm giữ vị thế của mình khi nó trượt xa hơn xuống dưới các mức hỗ trợ chính. Với việc người bán dường như đang giành lại quyền kiểm soát, thị trường đang theo dõi chặt chẽ liệu các mức hỗ trợ hiện tại có thể nắm giữ hay không. Khi TON đang vật lộn để duy trì vị thế của mình, triển vọng trở nên ngày càng không chắc chắn, với nhiều rủi ro giảm giá hơn đang rình rập.

Bài viết này nhằm mục đích khám phá cuộc đấu tranh liên tục của TON để lấy lại quỹ đạo tăng giá khi một đợt giảm giá mới đe dọa sự phục hồi của nó. Bằng cách đi sâu vào các thay đổi gần đây của thị trường, các mức hỗ trợ và các chỉ báo kỹ thuật, chúng tôi sẽ đánh giá khả năng phục hồi hoặc xu hướng giảm tiếp theo và cung cấp thông tin chi tiết về những gì có thể xảy ra tiếp theo đối với TON và liệu người mua có thể giành lại quyền kiểm soát hay không.

Các chỉ báo chỉ ra sự yếu kém hơn nữa

TON gần đây đã đi vào vùng giảm giá trên biểu đồ 4 giờ, giảm ngay dưới Đường trung bình động đơn giản (SMA) 100 ngày và tiến gần đến mức hỗ trợ quan trọng là 4,6 đô la. Sự sụt giảm này xuống dưới Đường trung bình động đơn giản (SMA) 100 ngày cho thấy sức mạnh đang yếu đi và với việc người bán nắm quyền kiểm soát, tiền điện tử này phải đối mặt với khả năng thua lỗ nhiều hơn.

TONTON đang vào vùng giảm giá sau khi giảm xuống dưới đường SMA 100 ngày | Nguồn: TONUSDT trên Tradingview.com Phân tích Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) 4 giờ cho thấy đường tín hiệu đã giảm xuống 40%, sau khi tăng lên ngưỡng 50% trong thời gian ngắn, cho thấy áp lực mua đang suy yếu khi RSI di chuyển sâu hơn vào vùng giảm giá. Thông thường, chỉ số RSI dưới 50% ngụ ý rằng người bán đang giành quyền kiểm soát, điều này có thể dẫn đến áp lực giảm giá.

Ngoài ra, TON đã thể hiện động lực giảm mạnh trên biểu đồ hàng ngày, đang vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự ở mức 6 đô la, như được làm nổi bật bởi sự hình thành của một nến âm. Với người bán nắm quyền kiểm soát và không vượt qua được mức quan trọng này, cùng với việc tiếp tục giao dịch dưới SMA 100 ngày, có khả năng giảm sâu hơn nữa. Nếu không có sự quan tâm mua đáng kể để chống lại áp lực bán, tài sản kỹ thuật số có thể phải đối mặt với xu hướng giảm sâu hơn.

TONTON đang vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự 6 đô la Mỹ | Nguồn: TONUSDT trên Tradingview.com Khi xem xét kỹ hơn RSI trên biểu đồ 1 ngày, đường tín hiệu RSI hiện đang ở mức 40%, đã giảm xuống dưới ngưỡng 50% quan trọng để giữ. Với RSI có xu hướng ở mức này, nó báo hiệu rằng áp lực bán đang tăng lên, có khả năng mở đường cho nhiều đợt giảm hơn nữa trừ khi người mua có thể vào cuộc để đảo ngược quỹ đạo thị trường.

Kịch bản tiềm năng: TON sẽ phục hồi hay giảm sâu hơn?

TON hiện đang hướng tới mức hỗ trợ 4,6 đô la Mỹ, nơi có thể xảy ra sự phục hồi tiềm năng nếu người mua giành lại quyền kiểm soát. Sự phục hồi thành công từ mức này có thể đẩy giá lên cao hơn, với mức kháng cự 6 đô la Mỹ đóng vai trò là mục tiêu tiếp theo, có khả năng khơi lại đà phục hồi tài sản.

Tuy nhiên, nếu không duy trì được mức hỗ trợ hiện tại thì có thể dẫn đến xu hướng giảm tiếp theo, với khả năng TON sẽ giảm xuống mức giá mục tiêu là 2 đô la Mỹ và thậm chí xuống mức thấp hơn nữa.

TONTON giao dịch ở mức 5,2 đô la trên biểu đồ 1 ngày | Nguồn: TONUSDT trên Tradingview.com Hình ảnh nổi bật từ Adobe Stock, biểu đồ từ Tradingview.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chỉ số sức mạnh tương đối, RSI, Đường trung bình động đơn giản, SMA, TON, TONUSD, TONUSDT,