Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự quan tâm của tổ chức gia tăng là một dấu hiệu "tăng giá" đối với tiền điện tử: Giám đốc điều hành của Ngân hàng SEBA

Sự quan tâm của tổ chức gia tăng là một dấu hiệu "tăng giá" đối với tiền điện tử: Giám đốc điều hành của Ngân hàng SEBA

23/06/2023 21:05 read68
Sự quan tâm của tổ chức gia tăng là một dấu hiệu

Giám đốc điều hành của Ngân hàng SEBA, Nasha Afshar tin rằng câu hỏi về việc các tổ chức tham gia vào tiền điện tử đã chuyển từ "nếu" sang "khi nào", cho thấy niềm tin tăng trưởng trong ngành.

Khi nhiều tổ chức chuyển từ việc chỉ thể hiện sự quan tâm của họ đối với không gian tiền điện tử sang thực sự đầu tư vào các dự án Web3, thì việc tham gia vào tiền điện tử trở thành một câu hỏi khi nào chứ không phải là câu hỏi liệu có hay không, theo một giám đốc điều hành từ công ty tiền điện tử tập trung vào tổ chức SEBA Bank.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Token thế giới, Cointelegraph đã nói chuyện với nhà phân tích tài chính điều lệ Nasha Afshar, người làm giám đốc tại Ngân hàng SEBA. Afshar đã thảo luận về các chủ đề như sự quan tâm của tổ chức và việc áp dụng tiền điện tử cũng như các xu hướng mà họ đã nhận thấy gần đây.

Phóng viên của WebGiaCoin Ezra Reguerra với Nasha Afshar của Ngân hàng SEBA (phải) tại Hội nghị thượng đỉnh Token thế giới ở Dubai. Nguồn: Cointelegraph

Theo Afshar, khi thị trường tăng giá, nhiều người bày tỏ sự quan tâm của họ đối với không gian tiền điện tử. Nếu bạn nhìn vào sự quan tâm của tổ chức và việc áp dụng bây giờ so với trước đó, tôi nghĩ vào thời điểm đó, có nhiều người chơi quan tâm đến lĩnh vực này hơn, anh ấy nói.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành tin rằng bất chấp sự quan tâm hồi đó, những người hành động vì sự quan tâm đó ít hơn so với những gì anh ấy nhận thấy ngày nay. Anh ấy giải thích rằng :

Có bao nhiêu hành động đằng sau sự quan tâm đó có thể không mạnh mẽ như ngày nay, bởi vì nếu bạn nhìn vào ngày hôm nay, chẳng hạn, bạn có thể thấy rằng gần đây nhất bạn đã có các công ty có quy mô và sự hiện diện rất lớn trên toàn cầu tham gia vào tiền điện tử .

Giám đốc điều hành đã trích dẫn việc Citadel ủng hộ một nền tảng giao dịch tiền điện tử, BlackRock đăng ký Bitcoin ETF giao ngay và những người khác như WisdomTree và Invesco cũng làm như vậy là một dấu hiệu cực kỳ lạc quan cho ngành.

Khi được hỏi về xu hướng địa phương trong Thị trường toàn cầu Abu Dhabi ở UAE nơi Ngân hàng SEBA có văn phòng, giám đốc điều hành đã nhận ra rằng có một xu hướng về các doanh nghiệp cũng thể hiện sự quan tâm đến việc mở rộng. Anh ấy giải thích rằng :

Chúng tôi đã thấy một xu hướng trong các doanh nghiệp đặt trụ sở ở nơi khác hoặc đang tìm cách mở rộng văn phòng thứ cấp để mở rộng dấu ấn toàn cầu của họ đã quyết định thành lập vì khuôn khổ mạnh mẽ và quan điểm ủng hộ tiền điện tử đó.

Afshar cũng lưu ý rằng trước đây, vẫn còn một dấu hỏi lơ lửng trên tiền điện tử với tư cách là một loại tài sản giữa các nhà đầu tư tổ chức. Ngày nay, giám đốc điều hành của Ngân hàng SEBA tin rằng vấn đề không còn là liệu có còn nữa hay không, mà là vấn đề là khi nào.

Cuối cùng, nhà phân tích nói rằng không chỉ có sự thay đổi về mặt suy nghĩ mà còn có sự thay đổi về hành động khiến ngành này sẽ trở nên lớn mạnh hơn.

Tạp chí: Công việc của Gary Gensler gặp rủi ro, BlackRock lần đầu tiên phát hiện Bitcoin ETF và các tin tức khác: Hodler Digest, ngày 11–17 tháng 6

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: