Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự thèm ăn của các nhà đầu tư Singapore đối với tiền điện tử là chìa khóa cho việc áp dụng chính thống - khảo sát

Sự thèm ăn của các nhà đầu tư Singapore đối với tiền điện tử là chìa khóa cho việc áp dụng chính thống - khảo sát

29/04/2022 05:15 read134
Sự thèm ăn của các nhà đầu tư Singapore đối với tiền điện tử là chìa khóa cho việc áp dụng chính thống - khảo sát

Cuộc khảo sát của Cục Dự trữ Độc lập cho thấy mối quan hệ mạnh mẽ đối với các cơ hội tài chính khác nhau do tài chính phi tập trung và các cơ hội đầu tư khác mang lại.

Vì Singapore tiếp tục đóng vai trò tích cực trong việc nâng cao giá cả việc áp dụng tiền điện tử trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nền tảng giao dịch tiền điện tử được cấp phép đầu tiên của Cục Dự trữ Độc lập đã thực hiện một cuộc khảo sát tập trung vào bán lẻ để hiểu rõ hơn tiềm năng cơ bản của thị trường được quản lý.

Cuộc khảo sát của Khu Dự trữ Độc lập - được thực hiện trên tất cả các nhóm tuổi và giới tính của người dân Singapore - cho thấy mối quan hệ mạnh mẽ với các cơ hội tài chính khác nhau do tài chính phi tập trung (DeFi) và các cơ hội đầu tư khác mang lại.

Theo giải thích của Raks Sondhi, giám đốc điều hành của Independent Reserve Singapore, việc áp dụng tiền điện tử nhanh chóng của đất nước được thúc đẩy bởi mức độ tin cậy và niềm tin cao vào tương lai của tiền điện tử:

58% [người Singapore được khảo sát] coi Bitcoin như một tài sản đầu tư hoặc một kho lưu trữ giá trị.

Ủng hộ xu hướng trên, hơn một nửa số cá nhân được khảo sát cho thấy khả năng giới thiệu các khoản đầu tư tiền điện tử cho bạn bè và gia đình của họ. Vào năm 2021, gần 60% nhà đầu tư ở Singapore tin tưởng vào tiềm năng tiền điện tử để tiếp cận với quy mô lớn. Tuy nhiên, năm nay, 15% số người được hỏi đã bắt đầu coi Bitcoin (BTC) là một dạng tiền thực sự.

Yếu tố làm tăng niềm tin của các nhà đầu tư Singapore. Nguồn: Khu bảo tồn độc lập

Theo Cục Dự trữ Độc lập, việc gia tăng lòng tin của các nhà đầu tư vào thị trường Singapore bắt nguồn từ việc giải quyết bảy yếu tố chính: sự rõ ràng về các quy định của chính phủ, giáo dục về cách thức hoạt động, các doanh nghiệp sử dụng nó, sự ổn định về giá cả, một lựa chọn để đảm bảo tiền điện tử, dễ dàng truy cập và sử dụng và không bị giám sát.

Dựa trên cuộc khảo sát, sự rõ ràng xung quanh các quy định của chính phủ sẽ mang lại sự tham gia cao nhất từ các nhà đầu tư Singapore. Người ta cũng thấy rằng các nhà đầu tư đến từ các houseconsolidates có thu nhập cao có nhiều khả năng đầu tư vào tiền điện tử hơn.

Sự ổn định về giá của tiền điện tử và giáo dục cũng được tiết lộ là những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sự tham gia của các nhà đầu tư tiền điện tử. Bất chấp những lo ngại, sự quan tâm đến tiền điện tử tiếp tục có xu hướng tăng ở Singapore, với sự quan tâm tiếp tục mua:

47% có kế hoạch tăng đầu tư vào danh mục đầu tư tiền điện tử hiện tại của họ trong 12 tháng tới.

Kết thúc cuộc khảo sát, Khu bảo tồn độc lập nhấn mạnh rằng những người trẻ từ 18 đến 25 tuổi sẵn sàng đa dạng hóa thành các dự án DeFi hoặc Token không thể sử dụng (NFT) nhất.

Chính phủ Singapore đã phê duyệt luật, trao cho Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) thêm quyền lực để đáp ứng các công ty tiền điện tử hoạt động kinh doanh bên ngoài đất nước.

Như Cointelegraph đã báo cáo, MAS tiết lộ rằng luật mới nhất sẽ yêu cầu các doanh nghiệp tiền điện tử hoạt động ngoài nước phải được cấp phép và tuân theo các yêu cầu về Chống rửa tiền (AML) và Chống tài trợ cho khủng bố (CFT). Phát biểu thay mặt cho phán quyết mới, thành viên hội đồng quản trị MAS, Alvin Tan, tuyên bố:

Các nhà cung cấp dịch vụ Token kỹ thuật số có thể dễ dàng cấu trúc doanh nghiệp của họ để trốn tránh các quy định ở bất kỳ khu vực tài phán nào, vì họ hoạt động chủ yếu trực tuyến.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Singapore, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Khảo sát, Báo cáo,