Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Superhero NFT Wars giữ Gamefi và SocialFi như thế nào

Superhero NFT Wars giữ Gamefi và SocialFi như thế nào

13/05/2022 20:53 read173
Superhero NFT Wars giữ Gamefi và SocialFi như thế nào

Trò chơi đã và đang là một trong những lĩnh vực giải trí mở rộng nhanh nhất, vượt qua cả Hollywood. Ngành công nghiệp trị giá 200 tỷ đô la đã ngự trị tối cao trong nhiều thập kỷ, thống nhất hơn 40% dân số thế giới. Tuy nhiên, lĩnh vực GameFi mới nổi đang mang lại một sự chuyển đổi lớn cho ngành kinh doanh trò chơi.

GameFi tận dụng công nghệ blockchain và gần đây đã thay đổi lịch sử trò chơi. Mô hình chơi game trực tuyến này mang một ý nghĩa mới đồng thời cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi game tương tác. Hơn nữa, với sự xuất hiện của NFT và metaverse, nó đang phát triển thành một thứ gì đó mạnh mẽ và thú vị hơn, đó là SocialFi.

SocialFi kết hợp Xã hội và Tài chính. Các giải pháp blockchain như tiền điện tử và NFT tạo sức mạnh cho nền kinh tế xã hội mới. Người sáng tạo có thể trực tiếp kiếm tiền từ tác động xã hội của họ.

Từ giải trí đến kiếm tiền: Sự phát triển của trò chơi

Trò chơi điện tử đã xuất hiện từ đầu những năm 1970. Sự xuất hiện của máy chơi game là bước phát triển quan trọng đầu tiên trong không gian này. Tuy nhiên, những cải tiến đáng kể về công nghệ đã xảy ra với sự ra mắt của Sega Dreamcast. đó là sự phát triển quan trọng đầu tiên trong không gian này.

Mục đích ban đầu của việc chơi game là để mang bạn bè và gia đình đến với nhau trong một khoảng thời gian vui vẻ. Tuy nhiên, với sự ra đời của trò chơi trên internet, các game thủ đã chuyển từ chơi để giải trí sang việc định giá để nâng cao khả năng cạnh tranh của họ trên toàn cầu. Và điều này đã sinh ra một số giải đấu eSports sớm nhất.

Sau đó, điện thoại thông minh đã làm gián đoạn ngành công nghiệp game. Việc dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh đã thay đổi cách chúng ta làm nhiều thứ, bao gồm cả chơi game. Sự bùng nổ đáng kể đến mức trò chơi trên thiết bị di động hiện chiếm 52% thị trường trò chơi toàn cầu.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Chúng tôi đã đến phiên bản trò chơi mới nhất. Trò chơi Play-to-earn là sự kết hợp giữa trò chơi và công nghệ blockchain. Chúng cho phép người chơi kiếm được giá trị trong thế giới thực thông qua tiền điện tử. Axie Infinity là một ví dụ điển hình cho điều này. Nó đã thu được mức định giá 3 tỷ đô la Mỹ trong một thời gian ngắn.

SocialFi là GameFi Mới

GameFi đang phát triển nhanh chóng. Giá trị thị trường của nó đã tăng lên 55,38 tỷ đô la vào tháng 2 năm 2022. Nó cũng được dự đoán sẽ tăng gấp 10 lần so với trò chơi truyền thống vào năm 2025.

Tuy nhiên, xu hướng đang dần chuyển từ GameFi sang một mô hình hiệu quả hơn — SocialFi. Sự liên quan của mạng xã hội trong thế giới ngày nay và các khía cạnh tương tác của GameFi tạo thành nền tảng của mô hình mới này.

Các mạng xã hội phi tập trung mới nổi với các chức năng DeFi cung cấp cho người dùng sự linh hoạt và lợi ích to lớn. Với các tính năng như bảo mật dữ liệu mạnh mẽ, tính minh bạch và kiếm tiền công bằng, SocialFi chứng minh giá trị của nó như một mô hình hiệu quả trong không gian blockchain. Khuyến khích người dùng một cách tối ưu bằng các tài sản kỹ thuật số như NFT trở nên hứa hẹn hơn đối với người dùng cuối về lâu dài.

Trong khi nhiều dự án cung cấp nhiều hương vị khác nhau của SocialFi, chỉ một số dự án đã kết hợp thành công và mạnh mẽ GameFi và SocialFi. Superhero NFT Wars là một trong số đó. Đây là một trong ba dự án SocialFi hàng đầu xây dựng cơ sở hạ tầng thống nhất để kết nối các cộng đồng theo định hướng NFT thông qua các dịch vụ xã hội cấp nền tảng. Do đó, nó tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, tương tác IP chéo, xây dựng cộng đồng và tạo ra giá trị dưới một mái nhà.

Trong khi trọng tâm chính là xây dựng cảnh quan SocialFi, dự án có nhiều tính năng khác, bao gồm quầy Staking, thị trường IDO trung tâm, quầy lễ tân giao dịch NFT, phòng khiêu vũ hộp đêm, v.v. Hơn nữa, SNW cũng sẽ có thị trường cho người dùng mua và giao dịch NFT của họ. Ngoài ra, không gian xã hội SNW sẽ tổ chức các sự kiện xã hội để khám phá các khía cạnh tương tác của cộng đồng.

Nền tảng sẽ ra mắt với các bộ sưu tập NFT - SNW-CB và SNW-X. Mục tiêu là tạo ra một công cụ xã hội đầu tiên trong ngành, lớp 0 ở dạng thẻ thành viên có thể di chuyển và phát triển được. Các tiện ích NFT bao gồm một hình đại diện duy nhất trong metaspace, quyền truy cập Discord độc quyền và airdrop Token $ SNW. Hơn nữa, sở hữu những NFT này sẽ cho phép tham gia vào quá trình phát triển trò chơi và bỏ phiếu về quản trị trò chơi DAO.

Tương lai của SocialFi

bất chấp việc các nền tảng SocialFi vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng những nỗ lực cụ thể đã cho thấy những hứa hẹn to lớn. Ví dụ: Superhero NFT Wars, như đã thảo luận ở trên, đang dẫn đầu một số đổi mới thực sự trong không gian này với siêu không gian của nó.

Chúng ta có thể coi SocialFi vào năm 2022 là DeFi mùa hè năm 2020. Vì vậy, đó chỉ là khoảng thời gian khi người dùng di chuyển theo đàn, rời khỏi Twitter và Instagram, hướng tới các nền tảng SocialFi được hỗ trợ bởi blockchain.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: