Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Swan Bitcoin là gì và nó hoạt động như thế nào?

Swan Bitcoin là gì và nó hoạt động như thế nào?

29/12/2022 21:40 read109
Swan Bitcoin là gì và nó hoạt động như thế nào?

Swan Bitcoin đã đơn giản hóa việc tiết kiệm Bitcoin với mua định kỳ tự động và mua một lần. Tìm cách hoạt động của Swan Bitcoin.

Khi ai đó muốn mua Bitcoin (BTC), họ thường đi theo con đường của một nền tảng giao dịch tiền điện tử. Người mới có thể mua BTC trên bất kỳ nền tảng giao dịch nào họ gặp, trong khi những người có một số kinh nghiệm có thể chọn một nền tảng có uy tín. Hoạt động này bất chấp việc người bán có ít kết quả vì hầu hết các nền tảng giao dịch hoạt động gần như giống hệt như các thực thể tập trung, thường đóng vai trò là người giám sát tài sản tiền điện tử của người mua.

Yếu tố bảo mật được tăng giá giới hạn ở mật khẩu và xác thực 2 yếu tố (dành cho những người mua đã chọn sử dụng nó). Hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ ví và tính dễ sử dụng là những yếu tố khác mà người mua có thể cân nhắc khi tham gia vào một nền tảng giao dịch để mua Bitcoin.

sàn giao dịch có một nhược điểm khi hỗ trợ những khách hàng muốn mua Bitcoin. Với một loạt các đồng tiền kỹ thuật số trên nền tảng của họ, đơn giản là họ không thể tập trung hoàn toàn vào người mua Bitcoin. Họ thiếu các chuyên gia về Bitcoin, những người có thể phân tích cách Bitcoin nên có tính năng tối ưu trong danh mục đầu tư của người mua, tính đến các yếu tố vĩ mô trong tiền điện tử và nền kinh tế chính thống cùng với tình trạng tài chính của chính người mua.

Kịch bản cho thấy nhu cầu về một nền tảng dành riêng cho Bitcoin không chỉ cho phép bất kỳ ai mua tiền điện tử phi tập trung đầu tiên mà còn cung cấp cho họ lời khuyên chuyên môn và giữ thủ công. Đây là nơi Swan Bitcoin xuất hiện. Là một nền tảng tích lũy chỉ dành cho Bitcoin, nó phục vụ cho khách hàng thường xuyên cũng như các cá nhân và doanh nghiệp có giá trị ròng cao. Bài viết này sẽ giúp các nhà đầu tư tiềm năng hiểu Swan Bitcoin là gì và nó hoạt động như thế nào.

Bitcoin thiên nga là gì

Swan Bitcoin giúp một người tiết kiệm giá trị bằng Bitcoin, sử dụng phương pháp tính trung bình chi phí bằng đô la để khuyến khích tiết kiệm hơn chi tiêu. Đổi lại một khoản phí, nó cho phép người mua đăng ký cả giao dịch mua Bitcoin một lần và định kỳ. Nó cũng không tính chênh lệch khi mua hàng. Chênh lệch đề cập đến sự khác biệt giữa giá mua (ưu đãi) và giá bán (giá thầu) của một tài sản.

Để mua Bitcoin, tất cả những gì người dùng cần làm là kết nối tài khoản ngân hàng của họ với Prime Trust, một tổ chức giám sát cấp tổ chức làm việc với Swan Bitcoin. Nền tảng này cho phép người dùng tự động hóa việc rút tiền từ tài khoản ngân hàng của họ sang tài khoản Swan và chỉ định địa chỉ Bitcoin cũng như thiết lập lịch trình rút tiền. Người dùng cũng có thể chọn bất kỳ số lượng và khoảng thời gian nào.

Sử dụng trung bình chi phí bằng đô la để mua Bitcoin

Trung bình hóa chi phí bằng đô la là một chiến lược đầu tư một số tiền cố định theo các khoảng thời gian đều đặn được xác định trước để dàn trải các giao dịch mua và giảm chi phí trung bình của mỗi cổ phiếu. Cách tiếp cận này giúp phát triển thói quen đầu tư có kỷ luật và giảm chi phí.

A few considerations before applying the dollar-cost-averaging (DCA) investment strategy

Một ví dụ sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về trung bình chi phí bằng đô la. Giả sử một người đầu tư 500 đô la mỗi tháng. Trong một thị trường sôi nổi, 500 đô la sẽ nhận được ít tiền điện tử hơn, nhưng khi thị trường đi xuống, một nhà đầu tư có thể mua nhiều tiền điện tử hơn với cùng số tiền. Chiến lược này có thể giảm chi phí trung bình cho mỗi đồng xu, so với số tiền mà một người cuối cùng sẽ phải trả nếu họ mua tất cả tiền điện tử trong một lần khi chúng đắt hơn.

Để mua Bitcoin, người ta có thể nghĩ đến việc chờ đợi một thời điểm thích hợp khi giá thấp. Tuy nhiên, đến thời điểm thị trường là thực tế không thể cho bất cứ ai. Thay vào đó, các nhà đầu tư có thể lựa chọn tiết kiệm hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng để chuyển đổi đều đặn đô la của họ thành tiền tiết kiệm bằng Bitcoin.

Cách thức hoạt động của Swan Bitcoin

Swan cho phép khách hàng tự do rút Bitcoin về địa chỉ tự lưu ký của chính họ hoặc đặt nó với người giám sát cấp tổ chức của nền tảng được thiết lập dưới tên riêng của họ. Họ có thể truy cập Bitcoin theo ý muốn.

Cùng với khuôn mặt tập trung vào người tiêu dùng, nền tảng này cũng cung cấp Swan Private cho các doanh nghiệp và cá nhân có giá trị ròng cao. Người ta có thể tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia về việc giữ Bitcoin, mua một lượng lớn BTC hoặc thêm Bitcoin vào bảng cân đối kế toán của công ty. Swan Private giúp các doanh nghiệp và cá nhân có giá trị ròng cao xây dựng sự giàu có qua nhiều thế hệ bằng BTC.

Swan có các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong hệ sinh thái Bitcoin để hỗ trợ các khách hàng tư nhân lập kế hoạch tùy chỉnh để tiết kiệm BTC. Các nhà đầu tư có thể nói chuyện với một nguồn thông tin am hiểu hơn là một dịch vụ khách hàng không biết gì, nơi mà một người có nhiều khả năng trao đổi email về nền tảng giao dịch với một chuyên gia ít kinh nghiệm hơn.

Các dịch vụ cố vấn của Swan tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp Bitcoin vào danh mục đầu tư của khách hàng, bao gồm báo cáo và tái cân bằng. Báo cáo cung cấp cho người dùng tổng quan chi tiết về tài khoản của họ. Tái cân bằng danh mục đầu tư đề cập đến việc sắp xếp lại các thành phần tài sản trong danh mục đầu tư để điều chỉnh các rủi ro liên quan. Tái cân bằng liên quan đến việc mua hoặc bán Bitcoin để đạt được mức phân bổ tài sản mục tiêu.

Swan cũng mang đến một bộ sản phẩm nguồn mở để lưu ký và sử dụng Bitcoin, cùng với phần mềm đa chữ ký. Các thành viên cũng có thể tặng Bitcoin cho đồng nghiệp, bạn bè và gia đình.

Cách Swan giúp tiết kiệm Bitcoin

Nhờ cách tiếp cận cung cấp tiền thay thế ngay lập tức, Swan cho phép khách hàng tiết kiệm bằng Bitcoin thay vì giao dịch tiền điện tử. Bitcoin là một trong số ít tài sản kỹ thuật số được coi không phải là chứng khoán mà là tài sản ở khu vực tài phán của Hoa Kỳ vì lý do nó không huy động vốn và không có tổ chức tiếp thị tập trung.

Đặc tính phi tập trung của Bitcoin trở nên rõ ràng vào năm 2017, khi một số công ty khai thác BTC, nhà sản xuất thiết bị khai thác, nền tảng giao dịch lớn và một nhóm các nhà phát triển Bitcoin chủ chốt đã hợp tác để thay đổi kích thước khối của blockchain, nhưng mạng Node phân tán toàn cầu đã cản trở kế hoạch của họ. Bitcoin đã chứng tỏ bản thân đủ phi tập trung và không thay đổi trong một cuộc thử nghiệm trong thế giới thực.

Với Swan, người ta có thể thiết lập kế hoạch mua Bitcoin định kỳ hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Hầu hết các khu vực pháp lý quy định coi một kế hoạch như vậy là tiết kiệm. Sau khi mua hàng được thực hiện, các nhà đầu tư có thể rút BTC theo cách thủ công hoặc thiết lập gói rút tiền tự động để chuyển Bitcoin vào ví của chính họ. Họ cũng có thể tạm dừng hoặc hủy các gói Swan bất cứ lúc nào họ muốn.

Hoàn toàn trái ngược với cách tiếp cận phổ biến đối với đầu tư tiền điện tử, Swan cũng tính đến các thị trường giảm giá. Hầu hết các nhà đầu tư mua Bitcoin với hy vọng rằng giá của nó sẽ tăng liên tục, điều này đơn giản là không thể xảy ra vì thị trường giảm giá sẽ luôn ở đó. Tính đến các thị trường giảm giá giúp làm phẳng các cú sốc có thể xảy ra khi đồng xu đang trên đà đi xuống.

Cách Swan Bitcoin giảm chi phí

Hoạt động như một loại tài khoản tiết kiệm, Swan Bitcoin tự động mua BTC và cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng truy cập và dễ dàng để có được Bitcoin. Với mức phí cạnh tranh, người dùng có thể đăng ký mua Bitcoin định kỳ. Tập trung hoàn toàn vào BTC, Swan có thể giúp việc mua Bitcoin trở nên dễ dàng và giảm đáng kể chi phí.

Swan đã triển khai phương pháp tính trung bình chi phí bằng đô la để khuyến khích ngăn chặn việc chi tiêu quá mức hoặc bán Bitcoin. Những gì Swan mang đến hoàn toàn khác với nền tảng giao dịch thông thường cũng phải xử lý một loạt các altcoin, khiến quá trình trở nên phức tạp hơn nhiều và làm tăng chi phí liên quan. Swan, với tư cách là một nền tảng dành riêng cho Bitcoin, vốn được thiết kế để giải quyết những vấn đề này.

Là một nền tảng chỉ dành cho Bitcoin, Swan không phải chạy Node để xác minh các altcoin, không giống như một nền tảng giao dịch, cho phép nó loại bỏ chi phí phần cứng, băng thông và nguồn nhân lực cao và chuyển lợi ích cho người dùng. Nó được thiết kế cho các kế hoạch tiết kiệm dài hạn và người dùng có thể tiết kiệm tiền cho các khoản phí mà họ thường phải chịu khi thực hiện một chuỗi giao dịch mua Bitcoin nhỏ.

Các nền tảng đa xu cũng phải điều hành một bộ phận tuân thủ khổng lồ. Sự hiện diện của rất nhiều đồng xu trên một nền tảng duy nhất làm phức tạp thêm tình hình bảo mật, đây là điều mà không một Stakeconsolidateers nào có thể mua được. Tất cả những yếu tố này chuyển thành phí giao dịch cao hơn. Khi một người mua Bitcoin trên một nền tảng giao dịch, họ chỉ đơn giản là trợ cấp các chi phí này cho nền tảng giao dịch.

Swan Bitcoin có an toàn không

Bitcoin mà một người mua qua Swan thuộc về Prime Trust, nổi tiếng về việc giữ tiền điện tử trị giá hàng tỷ đô la. Điều này không giống như giao dịch mua dựa trên nền tảng giao dịch trong đó Bitcoin trực tiếp kiểm soát nền tảng giao dịch chứ không phải người dùng.

Hơn nữa, Bitcoin được lưu trữ với Prime Trust dưới tên người dùng, giúp người dùng trở thành chủ sở hữu hợp pháp duy nhất. Tiền điện tử nằm trong ví lưu trữ lạnh ngoại tuyến. Để bảo mật tài khoản tốt hơn, Swan sử dụng mật mã một lần được gửi qua email cho người dùng thay cho thông tin đăng nhập tên người dùng và mật khẩu.

Ngay cả trong tình huống cực đoan khi Swan đóng cửa, người dùng sẽ có quyền kiểm soát hợp pháp đối với số tiền được lưu trữ trong Prime Trust. Swan giữ dữ liệu tối thiểu của người dùng để tuân thủ các quy định. Nó mã hóa tất cả dữ liệu như vậy bằng AES-256 cấp độ quân sự và lưu lượng truy cập bằng mã hóa TLSv1.2 tiêu chuẩn ngành. Việc chuyển Bitcoin và tiền pháp định không thể xảy ra nếu không có sự cho phép của người dùng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: