Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Swinburne Uni đưa các công ty Web3 lên đẳng cấp

Swinburne Uni đưa các công ty Web3 lên đẳng cấp

27/05/2022 12:45 read146
Swinburne Uni đưa các công ty Web3 lên đẳng cấp

Ngành công nghiệp sẽ có thể khai thác tài năng trong tương lai khi quan hệ đối tác bao gồm Ngân hàng Judo và công ty Web3 Banxa và đồng sáng tạo nội dung, tổ chức các bài giảng, cung cấp các nghiên cứu tình huống và thậm chí cho phép sinh viên truy cập vào mạng của họ.

Đại học Công nghệ Swinburne của Úc đã hợp tác với hai công ty công nghệ tài chính sẽ cung cấp cho sinh viên của mình cơ hội tiếp xúc với công nghệ tài chính và thế giới kinh doanh tiền điện tử.

Mối quan hệ hợp tác giữa Swinburne và nhà cung cấp khoản vay cho doanh nghiệp nhỏ Judo Bank cùng với Banxa, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán với nền tảng fiat to crypto có khách hàng bao gồm Binance, KuCoin và Trezor cùng những người khác.

Sinh viên của khóa học Thạc sĩ Công nghệ Tài chính (FinTech) của trường đại học sẽ được tiếp xúc với các ví dụ và tình huống thực tế về các dịch vụ tài chính, Tiến sĩ Dimitrios Salampasis Swinburne, Giám đốc Thạc sĩ FinTech nói với Cointelegraph.

Tiến sĩ. Salampasis cho biết Ngân hàng Judo là một trong những kỳ lân FinTech sáng tạo nhất, một trong số rất ít kỳ lân ở Úc trong khi Banxa là một tổ chức cực kỳ thú vị và rất nghiêm túc trong công việc mà họ làm trong lĩnh vực blockchain và không gian tiền điện tử.

Không gian này rất mới. Ý tôi là, khi tôi tập hợp khóa học cách đây vài năm, chúng tôi thực sự không biết điều đó có nghĩa là gì. Các trường đại học khác trên toàn cầu có các dịch vụ FinTech khác nhau, nhưng tôi tin rằng, đặc biệt đối với không gian FinTech, bạn cần một số kinh nghiệm làm việc phù hợp.

Có thể họ muốn cho sinh viên của chúng tôi xem một số mô phỏng về quy trình của họ, thực hiện một số loại trình bày về sản phẩm và dịch vụ của họ hoặc tranh luận, ông nói, thậm chí có thể cho sinh viên của chúng tôi một dự án thực tế để thực hiện.

Sự hợp tác này cho thấy Banxa và Ngân hàng Judo đồng sáng tạo nội dung, tổ chức các bài giảng và cung cấp các nghiên cứu tình huống. Sinh viên sẽ có quyền truy cập vào từng mạng lưới công ty như một phần của quan hệ đối tác, mà Tiến sĩ Salampasis cho biết sẽ cho phép ngành công nghiệp khai thác tài năng trong tương lai.

Toàn bộ tầm nhìn đằng sau bằng cấp này là đưa ngành công nghiệp vào để đảm bảo sự liên quan đến những điều chúng tôi giảng dạy, để có thể mang lại những hiểu biết thực tế về cuộc sống này cho khả năng lãnh đạo trong lớp học. Chúng tôi có thể đảm bảo sinh viên tiếp xúc với bất kỳ sự phát triển mới nhất nào trong không gian, bởi vì không gian FinTech nói chung đang chuyển động rất nhanh.

Tiến sĩ. Salampasis là Nhà giáo dục Blockchain của năm năm 2021. Người nhận giải thưởng từ cơ quan công nghiệp chính của đất nước Blockchain Australia.

Cointelegraph đã báo cáo vào tuần trước rằng Tiến sĩ Salampasis là một trong số ít người mà Finder nói chuyện để tham gia cuộc khảo sát dự đoán thường xuyên, người đã cảnh báo về những rủi ro cố hữu trong hệ sinh thái Terra sau đó sụp đổ.

Anh ấy nói rằng sự kiện này đã gây ra dư luận khủng khiếp cho không gian, nhưng anh ấy hy vọng với sự giáo dục nhiều hơn những tình huống như vậy có thể tránh được trong tương lai.

Nhìn chung, blockchain và tiền điện tử đã nhận được rất nhiều sự chú ý và công khai tiêu cực. Một phần vai trò của chúng tôi với tư cách là trường đại học là 'giảm thiểu rủi ro' về không gian, cung cấp thông tin thực, nhận thức thực và giáo dục sinh viên của chúng tôi trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo trong không gian, làm việc với những người thực sự biết họ đang làm gì .

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Swinburne uni, Banxa, Ngân hàng Judo, Tiến sĩ Dimitrios Salampasis, Kinh doanh tiền điện tử, Úc, Ngành công nghiệp tiền điện tử, Giáo dục tiền điện tử, Tài chính tương lai, Dự án giáo dục, Dịch vụ tài chính, Fintech, Web3,