Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Synthetix ra mắt hợp đồng tương lai vĩnh viễn trên giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Sự lạc quan

Synthetix ra mắt hợp đồng tương lai vĩnh viễn trên giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Sự lạc quan

16/03/2022 23:08 read150
Synthetix ra mắt hợp đồng tương lai vĩnh viễn trên giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Sự lạc quan

Synthetix là một tổ chức tài chính nguyên thủy cho phép tạo ra các tài sản tổng hợp, cung cấp các sản phẩm phái sinh và tiếp xúc với các tài sản trong thế giới thực trên blockchain. Đến lượt nó, một tài sản tổng hợp chỉ đơn giản là một phái sinh được mã hóa bắt chước giá trị của một tài sản khác. Quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch giao ngay, hoặc ETF, là một ví dụ điển hình về tài sản tổng hợp có thể đại diện cho ví dụ như vàng, dầu hoặc bitcoin.

Theo một bài đăng trên blog từ nhóm Synthetix, Synthetix sẽ tung ra sản phẩm tương lai vĩnh viễn của mình trên giải pháp mở rộng Ethereum lớp 2 là Optimism vào cuối tuần này. Khi các giải pháp mở rộng quy mô ra đời, điều này có nghĩa là người dùng có thể hưởng lợi từ thông lượng giao dịch cao hơn và phí mạng giảm.

Bất kỳ ai có quyền truy cập Internet sẽ có thể tận dụng cơ sở hạ tầng Synthetix để truy cập mức đòn bẩy gấp 10 lần trên danh sách tài sản Tổng hợp không ngừng tăng trưởng, bài đăng cho biết.

Kwenta là đối tác đầu tiên tích hợp tính năng vĩnh viễn

Hợp đồng tương lai vĩnh viễn, còn được gọi là hoán đổi vĩnh viễn, là một thỏa thuận mua hoặc bán không tùy chọn một tài sản tại một thời điểm không xác định trong tương lai. Hợp đồng tương lai vĩnh viễn được thanh toán bằng tiền mặt và khác với các hợp đồng tương lai thông thường ở chỗ chúng không có ngày giao hàng được chỉ định trước và do đó có thể được giữ vô thời hạn mà không cần chuyển nhượng hợp đồng khi chúng sắp hết hạn

Đối tác đầu tiên tích hợp Synthetix vĩnh viễn là giao thức Kwenta, một giao thức phi tập trung và có thể kết hợp với giao diện người dùng giao dịch được cho là dễ sử dụng. Thị trường vĩnh viễn Synthetix sẽ có thể truy cập được thông qua giao diện người dùng Kwenta chuyên dụng.

Theo thông báo, thiết kế hiện tại của Synth, các Token phái sinh cung cấp khả năng tiếp xúc với nhiều loại tài sản, việc trao đổi không dễ dàng cung cấp cho các nhà đầu tư cơ chế giao dịch đòn bẩy hoặc bán tài sản bằng đòn bẩy. Theo trang web của Synthetix, Synths là tài sản được cộng đồng bình chọn là tồn tại và có thể ở dạng tiền tệ fiat, tiền điện tử, cổ phiếu, hàng hóa và bất kỳ thứ gì khác có giá cả.

Hợp đồng tương lai vĩnh viễn của Synthetix sẽ cho phép trải nghiệm giao dịch mở rộng và hiệu quả về vốn bằng cách cho phép cả mua dài hạn và bán ngắn hạn dựa trên nhiều lựa chọn tài sản, thông báo viết.

Nguồn doanh thu bổ sung cho SNX Stakers

Đối với SNX Stakers, Token gốc của giao thức Synthetix, hợp đồng tương lai sẽ cung cấp thêm nguồn thu nhập do nền tảng giao dịch và phí tỷ lệ cấp vốn, đồng thời giảm nhu cầu bảo hiểm nợ bổ sung do khả năng tự bảo hiểm rủi ro vốn có và được kiểm soát thông qua giới hạn quy mô thị trường .

Trong vài tuần đầu tiên sau khi ra mắt, phiên bản beta tương lai ban đầu sẽ có các Token bitcoin (BTC), ether (ETH) và Chainlink LINK. Giao dịch sẽ có giới hạn lãi suất mở là $ 2 triệu USD sUSD (đô la Mỹ tổng hợp) cho bitcoin và ether, và giới hạn 2 triệu USD đối với token LINK. Theo bài viết, lý do là để tối ưu hóa các thông số thị trường tương lai trong các điều kiện thực tế.

Thiết kế thị trường tương lai hiện tại là thử nghiệm và có thể cần được nâng cấp trong các bản phát hành tiếp theo. Các thay đổi đối với các hợp đồng cốt lõi sẽ yêu cầu người dùng đóng các vị trí trong các thị trường cũ và chuyển sang các thị trường được nâng cấp, bài đăng cho biết.

Cập nhật thông số thị trường thường xuyên để tối ưu hóa cho UX

Hơn nữa, cũng có thể có các bản cập nhật thông số thị trường tương đối thường xuyên do Hội đồng Spartan thực hiện trong thời gian đầu để tối ưu hóa giao thức và UX của nhà đầu tư tốt nhất và sự an toàn của nợ-Pool. Các bản cập nhật thông số này sẽ không yêu cầu bất kỳ hành động nào của người dùng.

Hội đồng Spartan là cơ quan quản trị của Synthetix được đưa vào hoạt động vào tháng 12 năm 2020 và chịu trách nhiệm phê duyệt các thay đổi được đề xuất đối với giao thức Synthetix.

Theo thông báo, một khi dữ liệu giao dịch trong thế giới thực được tích lũy, việc tối ưu hóa sẽ nhanh chóng được thực hiện, giới hạn lãi suất mở sẽ được tăng lên đáng kể để hỗ trợ khối lượng giao dịch nhiều hơn. Các nâng cấp đáng kể đối với Hợp đồng tương lai tổng hợp sẽ yêu cầu chuyển sang các hợp đồng thông minh mới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phái sinh, Layer2, Giao dịch, BTC, ETH, Ethereum, LINK, Hợp đồng tương lai vĩnh viễn, SNX, Tài sản tổng hợp, Synthetix,