Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tác động giữ Ethereum sẽ là gì đối với các máy khai thác tiền điện tử

Tác động giữ Ethereum sẽ là gì đối với các máy khai thác tiền điện tử

07/08/2022 16:46 read121
Tác động giữ Ethereum sẽ là gì đối với các máy khai thác tiền điện tử

Máy khai thác của cả Bitcoin và Ethereum vẫn đang phát triển mạnh bất kể mùa đông tiền điện tử. Theo kỷ lục năm 2022, doanh thu do các máy khai thác Ethereum tạo ra vượt qua doanh thu của các máy khai thác Bitcoin. Sự phát triển của các máy khai thác là khá đáng ngạc nhiên do chi phí điện tăng lên.

Nhưng tất cả những điều đó có thể sẽ giảm xuống rất sớm. Tăng trưởng lo ngại rằng việc giữ sắp tới sẽ khiến các máy khai thác ETH mất việc làm. Điều này có thể bắt nguồn từ ảnh hưởng của việc giữ tài sản đối với cơ chế hoạt động của mạng.

Bài đọc liên quan: TA - Giá Polkadot Thể hiện Sức mạnh, Đôi mắt $ 10

Máy khai thác Ethereum đạt doanh thu cao

Rút ra từ thông tin của Arcane Research, đã ghi nhận rằng vào năm 2022, hoạt động khai thác Ethereum đã đạt được doanh thu lên đến 11 tỷ đô la. Con số này cao hơn một chút so với con số được phát hiện trong khai thác Bitcoin. Theo nghiên cứu, các máy khai thác Bitcoin đã thu về khoảng 10 tỷ đô la trong cùng thời gian.

Mẫu dữ liệu nghiên cứu không khác so với năm ngoái. Vào thời điểm đó, hoạt động khai thác Bitcoin đã tạo ra tới 1 tỷ USD. Tuy nhiên, một lần nữa, con số doanh thu được tạo ra thấp hơn khoảng 1 tỷ USD so với các máy khai thác ETH, là 8 tỷ USD.

Khai thác Bitcoin đã ghi nhận doanh thu cao hơn so với doanh thu được tạo ra thông qua khai thác Ethereum. Điều này đã được ghi lại vào 18 tháng trước. Kể từ đó, các sự kiện diễn ra đều đặn có lợi cho các máy khai thác ETH. Doanh thu khai thác ETH đạt được cao hơn là kết quả của tính linh hoạt trong hệ sinh thái của nó.

Ethereum đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể trên biểu đồ l Nguồn: ETHUSDT Tradingview

Tuy nhiên, sắp có một sự thay đổi có thể làm mất công việc của các máy khai thác Ethereum. Điều đó liên quan đến giữ Ethereum sắp tới. Sự kiện này nhằm mục đích chứng kiến sự giữ thành công của Beacon Chain và Ethereum Mainnet. Đạt được mục tiêu này sẽ kích hoạt việc chuyển mạng ETH sang Proof-Of-Stake (PoS).

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tác động của việc giữ Ethereum trên các máy khai thác

Các máy khai thác Ethereum biết rằng việc hoàn thành giữ sẽ kết thúc quá trình khai thác ETH. Ngoài ra, tất cả các giao dịch được thực hiện trên mạng ETH sẽ được thực hiện bởi các trình xác thực. Hơn nữa, dựa trên hiện trạng của blockchain PoS, những người xác nhận này sẽ được khen thưởng cho mọi nỗ lực họ thực hiện.

Có một tùy chọn để các máy khai thác ETH chuyển sang khai thác Bitcoin, nhưng cũng có một vấn đề với ý tưởng này. Điều đó liên quan đến hệ thống khai thác của cả hai tài sản. Trong khi các máy khai thác Ethereum sử dụng GPU để thực hiện quá trình khai thác của chúng, thì mặt khác, các máy khai thác Bitcoin lại sử dụng ASIC. Đây là nơi mà vấn đề về tính tương thích được đặt ra.

Khi kết thúc giữ, các máy khai thác ETH sẽ chỉ có một lựa chọn: nhận một ít số tiền trước đó của chúng trước khi giữ. Ngoài ra, họ sẽ không còn sở hữu GPU của mình nữa, vì họ sẽ bán chúng đi.

Bài đọc liên quan: Thị trường tiền điện tử giao dịch đi ngang khi nỗi sợ lạm phát ập đến, điều gì sắp xảy ra?

Đi xa hơn, AntPool đã công bố khoản đầu tư 10 triệu đô la vào ETC. nền tảng khai thác tin rằng ETH sẽ có thể khai thác được ngay cả sau khi quá trình giữ hoàn tất.

Hơn nữa, Chandler Guo, một máy đào Trung Quốc, đã tiết lộ suy nghĩ của mình về việc tạo ra một phiên bản khác (phiên bản phân nhánh) của mạng Ethereum. Đây sẽ được gọi là ETHPoW vì nó sẽ duy trì cơ chế Proof-Of-Work của blockchain tiền tệ kỹ thuật số sau khi giữ.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay - Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Btc, Chandler Guo, Khai thác tiền điện tử, ETHUSDT,