Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Chính phủ Vương quốc Anh khám phá DeFi với trọng tâm là Đặt cọc và cho vay

Tài chính được xác định lại: Chính phủ Vương quốc Anh khám phá DeFi với trọng tâm là Đặt cọc và cho vay

09/07/2022 05:15 read127
Tài chính được xác định lại: Chính phủ Vương quốc Anh khám phá DeFi với trọng tâm là Đặt cọc và cho vay

Mainity của 100 token DeFi hàng đầu đã thoát ra khỏi giai đoạn giảm giá kéo dài ba tuần và ghi nhận mức tăng hai chữ số trong tuần qua.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, hàng tuần của bạn với những thông tin chi tiết quan trọng về tài chính phi tập trung (DeFi), một bản tin được tạo ra để mang đến cho bạn một số diễn biến chính trong tuần trước.

Tuần trước, hệ sinh thái DeFi đã nhận được sự công nhận từ chính phủ Vương quốc Anh, khi họ tìm kiếm phản hồi của công chúng về việc đánh thuế hệ sinh thái DeFi, đặc biệt là Đặt cọc và cho vay.

MakerDAO đang tìm cách hợp tác với các ngân hàng truyền thống, điều này sẽ diễn ra sau khi đề xuất được cộng đồng chấp thuận. Aave (AAVE) đang có kế hoạch tung ra một loại tiền ổn định phi tập trung được gọi là GHO, tùy thuộc vào sự chấp thuận của tổ chức tự trị phi tập trung của cộng đồng (DAO). Tin tặc đã khai thác giao thức thanh khoản dựa trên Solana, Crema Finance vào ngày 2 tháng 7 đã trả lại hầu hết số tiền nhưng được phép giữ 1,6 triệu đô la dưới dạng tiền thưởng mũ trắng.

Sau gần hai tuần thống trị giảm giá, 100 Token DeFi hàng đầu cuối cùng đã bắt đầu giao dịch trong màu xanh. Cơ bản của Token DeFi đã đăng ký mức tăng hàng tuần hai chữ số.

Chính phủ Vương quốc Anh tìm kiếm ý kiến công khai về việc đánh thuế DeFi

Chính phủ Vương quốc Anh đang yêu cầu công chúng đóng góp ý kiến về việc đánh thuế các khoản vay tài sản tiền điện tử và Đặt cọc trong bối cảnh của DeFi.

Đặc biệt, chính phủ quan tâm đến việc thu thập thông tin về việc đánh thuế đối với các khoản cho vay tài sản tiền điện tử và Đặt cọc. Doanh thu và Hải quan Hoàng gia (HMRC) kêu gọi tài liệu bằng chứng, được xuất bản vào thứ Ba, mô tả ý định nghiên cứu xem liệu những phức tạp và chi phí hành chính có thể giảm cho những người nộp thuế tham gia vào ngành công nghiệp mới nổi hay không, cũng như liệu việc xử lý thuế có thể phù hợp hơn hay không với kinh tế học cơ bản của các giao dịch.

Tiếp tục đọc

Phải ra mắt stablecoin được phủ sóng quá mức được gọi là GHO

Gã khổng lồ Aave của DeFi đã tiết lộ kế hoạch tung ra một loại tiền ổn định phi tập trung gọi là GHO, tùy thuộc vào sự chấp thuận của cộng đồng DAO. Thông báo được đưa ra bởi các Công ty Aave, tổ chức tập trung hỗ trợ giao thức Aave, trên trang Twitter của mình vào thứ Năm.

Theo đề xuất quản trị được chia sẻ vào thứ Năm, GHO sẽ là một stablecoin dựa trên Ethereum và phi tập trung được gắn với đồng đô la Mỹ, có thể được thế chấp bằng nhiều tài sản mà người dùng lựa chọn.

Tiếp tục đọc

MakerDAO bỏ phiếu về việc cộng tác với một ngân hàng truyền thống

MakerDAO đang bỏ phiếu về một đề xuất lần đầu tiên đưa một ngân hàng truyền thống vào hệ sinh thái của nó, cho phép ngân hàng này vay bằng tài sản của mình bằng DeFi.

Vào cuối cuộc bỏ phiếu vào thứ Năm, 87,1% cử tri đã ủng hộ đề xuất này. Đề xuất liên quan đến việc tạo một kho tiền với 100 triệu Dai (DAI) cho Ngân hàng Thung lũng Huntingdon (HVB) như một phần của loại tài sản thế chấp mới trong Giao thức Maker.

Tiếp tục đọc

Hacker Crema trả lại 8 triệu đô la, giữ lại 1,6 triệu đô la trong giao thức

Tin tặc đã khai thác giao thức thanh khoản dựa trên Solana, Crema Finance vào ngày 2 tháng 7 đã trả lại hầu hết số tiền nhưng được phép giữ 1,6 triệu đô la dưới dạng tiền thưởng mũ trắng.

Tiền thưởng, 45.455 Solana (SOL), trị giá 16,7% trong số 9,6 triệu đô la mà Crema bị mất ban đầu, điều này đã buộc giao thức phải tạm ngừng dịch vụ. Nhóm Crema đã bắt đầu một cuộc điều tra để xác định hacker bằng cách theo dõi tay cầm Discord của họ và truy tìm nguồn khí ban đầu cho địa chỉ của hacker. Cũng giống như nhóm nghiên cứu có thể đã biết được danh tính bí mật, họ đã thông báo rằng họ đã đàm phán với hacker. Vào thứ Tư, tin tặc đã trả lại 6.064 Ether (ETH) và 23.967 SOL, trị giá khoảng 8 triệu USD.

Tiếp tục đọc

Tổng quan thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã tăng nhẹ so với tuần trước, lên giá trị 58,69 tỷ USD. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng 100 Token hàng đầu DeFi theo vốn hóa thị trường có dấu hiệu phục hồi tuyệt vời với cơ hội của các Token giao dịch màu xanh lá cây với mức tăng hai chữ số.

Curve (CRV) là mã tăng giá lớn nhất trong danh sách 100 Token DeFi hàng đầu với mức biến động hàng tuần là 50,18%, tiếp theo là Convex Finance (CVX) với mức tăng hàng tuần là 43,15%. ThorChain (RUIN) đã tăng 28% trong bảy ngày qua, trong khi Aave tăng 26% trong cùng khoảng thời gian.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chính phủ Vương quốc Anh, Aave, MakerDAO,