Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60208 $
0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3003 $
0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9988 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
571,85 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
125,99 $
-0.14%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5033 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1324 $
0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4427 $
0.52%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,64 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.07%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,52 $
1.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
430,46 $
0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,20 $
0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6739 $
0.75%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,15 $
-0.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,98 $
0.46%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,65 $
0.31%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao $ 20,8K là mức quan trọng đối với Bitcoin | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với Charlie Burton

Tại sao $ 20,8K là mức quan trọng đối với Bitcoin | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với Charlie Burton

25/08/2022 23:15 read114
Tại sao $ 20,8K là mức quan trọng đối với Bitcoin | tìm hiểu ngay bây giờ trên Market Talks với Charlie Burton

Mức hỗ trợ quan trọng cho Bitcoin là gì và điều gì sẽ xảy ra nếu thị trường giảm xuống dưới mức đó? Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi thảo luận về vấn đề này và các chủ đề khác với Tim Warren, người đồng tổ chức Coffee N Crypto và Charlie Burton.

Trong tập Market Talks tuần này, chúng tôi chào đón nhà đầu tư chuyên nghiệp Charlie Burton.

Charlie là một nhà đầu tư chuyên nghiệp với 24 năm kinh nghiệm và đã giao dịch toàn thời gian từ năm 2001. Ông là người sáng lập Ezeeinvestor và Charlie Burton Trading. Anh ấy cũng bất bại trong cuộc trao đổi trực tiếp hàng năm của chương trình Forex London trong 5 năm nó hoạt động. Anh ấy cũng đã được giới thiệu trên bộ phim tài liệu cực kỳ nổi tiếng của BBC 'nhà đầu tư, hàng triệu người theo phút'. Charlie là một trong số rất ít nhà giáo dục giao dịch đồng thời là nhà quản lý tiền tệ chuyên nghiệp giao dịch vốn quy định của FCA.

Chủ đề chính của cuộc thảo luận với Charlie sẽ là mức hỗ trợ hiện tại cho Bitcoin (BTC) và tại sao nó lại quan trọng như vậy. Nếu Bitcoin đi xuống dưới mức hỗ trợ hiện tại, thì bạn nên để mắt đến các mức giá chính khác là gì? Chúng tôi cũng có được những hiểu biết sâu sắc của anh ấy về nguyên nhân gây ra sự sụp đổ của đợt tăng giá giảm nhẹ thị trường giảm giá gần đây.

Có một vài sự kiện thị trường chính được lên lịch vào vài ngày cuối tháng 8, chúng tôi hỏi Charlie những sự kiện nào anh ấy sẽ để mắt đến và chúng có thể ảnh hưởng đến thị trường như thế nào và quan trọng hơn là chiến lược giao dịch của anh ấy. Liệu mọi thứ trong thị trường tiền điện tử và thị trường truyền thống có cải thiện khi chúng ta chuyển sang cuối năm hay chúng ta có thể mong đợi nhiều biến động hơn và Price Action giảm?

Mọi người đã nói về hiệu suất của Ethereum (ETH) gần đây và nó đã vượt trội hơn Bitcoin như thế nào, vì vậy chúng tôi hỏi Charlie cách anh ấy so sánh hiệu suất của Ethereum với Bitcoin từ góc độ nhà đầu tư và liệu anh ấy có thay đổi chiến lược của mình một chút vì nó hay không.

Trung Quốc lại được đưa tin gần đây do nền kinh tế nước này có khả năng sụp đổ. Là siêu cường và có nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới, khả năng này chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng trên thị trường. Chúng tôi hỏi Charlie suy nghĩ của anh ấy về tình hình và liệu anh ấy có theo dõi sát sao Trung Quốc hay không.

Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, người ta phải có chiến lược cho mọi giao dịch. Nhưng chiến lược giao dịch của bạn cho thị trường tiền điện tử có khác với các thị trường truyền thống không và nếu có thì chúng phải khác như thế nào? Đây là những thời điểm không chắc chắn và mọi người đều muốn có cái nhìn sâu sắc về cách thức hoạt động của nhà đầu tư chuyên nghiệp trong những thời điểm này, đó là lý do tại sao chúng tôi nhận được thông tin chi tiết từ chính chuyên gia.

Dò để nghe giọng nói của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận các câu hỏi và nhận xét của bạn trong suốt chương trình, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và nhận xét của bạn.

Trò chuyện thị trường với Tim Warren của Coffee 'N' Crypto phát trực tiếp vào thứ Năm hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC). Mỗi tuần, chúng tôi có các cuộc phỏng vấn với một số người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng nhất từ ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Vì vậy, hãy chắc chắn truy cập trang Cointelegraph YouTube và đập những nút thích và đăng ký đó cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Thị trường, Đầu tư, Phân tích giá, Phân tích Thị trường, Giao dịch, Cập nhật Thị trường, Giá Ether, Phân tích Công nghệ, Phân tích Bitcoin, Dự đoán,