Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Binance theo đuổi việc mở rộng ra bên ngoài tiền điện tử?

Tại sao Binance theo đuổi việc mở rộng ra bên ngoài tiền điện tử?

10/03/2022 19:28 read98
Tại sao Binance theo đuổi việc mở rộng ra bên ngoài tiền điện tử?

Ra mắt tương đối gần đây, vào năm 2017, Binance đã tăng hạng để trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Trong những ngày đầu, bí mật đằng sau sự thành công của nó có thể là do chính sách niêm yết tích cực của nó, cho phép người dùng truy cập vào các Token họ muốn.

Ví dụ: Coinbase đã niêm yết Dogecoin vào tháng 6 năm 2021, một tháng hoặc lâu hơn sau khi lãi suất / giá đạt đỉnh. Ngược lại, Binance bắt đầu hỗ trợ Dogecoin vào tháng 7 năm 2019, trước khi nó nổ tung. Trong ngắn hạn bán chính sách niêm yết của nó có nghĩa là nó không theo đuổi xu hướng.

Đã chinh phục được tiền điện tử, công ty hiện đang muốn mở rộng hoạt động của mình sang mọi lĩnh vực kinh tế. Nhưng chúng ta có thể đọc được gì về động thái này?

Binance vẫn đang được giám sát theo quy định

bất chấp việc công khai ý định mở rộng sang các ngành công nghiệp không phải tiền điện tử, Binance vẫn chịu sự kiểm soát của các cơ quan quản lý.

Năm ngoái, có vẻ như là một hành động phối hợp, các cơ quan quản lý trên toàn cầu lần lượt đưa ra các thông báo chống lại nền tảng giao dịch. Họ bày tỏ lo ngại về các vấn đề như test rửa tiền không đầy đủ và thiếu địa điểm thực tế.

Kết quả đạt được cho thấy những thay đổi sâu rộng tại Binance, bao gồm đòn bẩy hợp đồng tương lai giới hạn ở x20, buộc KYC, tìm kiếm văn phòng khu vực và động lực để đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ.

Bất kể những thay đổi được thực hiện, Binance vẫn ở vị trí bấp bênh với các nhà quản lý. Tuần này, Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh bày tỏ lo ngại về mối quan hệ đối tác giữa công ty con Bifinity của Binance và EQONEX, cho biết các hoạt động của Binance ở Vương quốc Anh bị hạn chế.

Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy tiến bộ đang được thực hiện. Vào thứ Hai, công ty đã thông báo rằng các khoản tiền gửi và rút tiền bằng EUR và GBP qua SEPA và Faster Payments hiện đã được khôi phục hoàn toàn. Các dịch vụ này đã bị tạm dừng trong đợt kìm hãm mùa hè năm ngoái.

CZ giải thích những gì anh ấy hy vọng đạt được

Tháng trước, Forbes đã công bố khoản đầu tư chiến lược 200 triệu USD từ Binance. Bình luận về thương vụ này, Giám đốc điều hành Mike Federle cho biết quan hệ đối tác sẽ giúp giữ Forbes như một nhà lãnh đạo thực sự trong lĩnh vực truyền thông tài sản kỹ thuật số.

Với khoản đầu tư của Binance vào Forbes, giờ đây chúng tôi có kinh nghiệm, mạng lưới và nguồn lực của nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới và là một trong những nhà đổi mới blockchain thành công nhất thế giới. Forbes, đã là một nguồn lực cho những người quan tâm đến thế giới mới nổi của tài sản kỹ thuật số, có thể trở thành một nhà lãnh đạo thực sự trong lĩnh vực này với sự giúp đỡ của họ.

Nhưng đó không chỉ là phương tiện truyền thông mà Binance dự định theo đuổi. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) cho biết ông cũng quan tâm đến một hoặc hai mục tiêu trong mọi lĩnh vực kinh tế, bao gồm bán lẻ, thương mại điện tử và chơi game.

Nhưng thay vì xây dựng một tập đoàn tập trung vào nhiều ngành, CZ cho biết chiến lược này là về việc đưa các ngành khác vào tiền điện tử.

Chiến lược này là về việc làm cho ngành công nghiệp tiền điện tử trở nên lớn mạnh hơn.

Phương pháp tiếp cận của Binance đối với tiền điện tử luôn là về việc xây dựng một hệ sinh thái blockchain. Có vẻ như chiến lược mới nhất này cũng đang hoạt động tương tự nhưng trên quy mô lớn hơn, liên ngành.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: